Những hòn đảo du lịch lung linh nhất Việt Nam

doremon1 doremon1 @doremon1

Những hòn đảo du lịch lung linh nhất Việt Nam

Sự thanh khiết của những hòn đảo du lịch mang đến vẻ đẹp vừa thanh bình vừa lãng mạn cho dải đất hình chữ S. Cùng điểm qua những hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam.

21/05/2015 10:34 AM
2,229

Côn Đảo

 0

Côn Đảo là một trong những hòn đảo du lịch lung linh nhất Việt Nam

Côn Đảo quyến rũ du khách với các bãi biển trong xanh, ôm gọn những triền cát vàng, những địa danh như Dinh Chúa Đảo, trại tù Phú Sơn, trại Phú Hải, Cầu tàu 914, cầu ma Thiên Lãnh, miếu bà Phi Yến, mộ chị Võ Thị Sáu...

Nếu thích khám phá, bạn có thể chinh phục đỉnh Rada, đi bộ xuyên rừng xuống bãi biển Ông Đụng để lặn ngắm san hô, đi tàu qua hòn Bảy Cạnh xem rùa biển hoặc 12h đêm thăm mộ ở nghĩa địa Hàng Dương.

Cô Tô

 6

Đến đảo Cô Tô, ngoài tắm biển, du khách còn có thể tham quan rừng tự nhiên, ngọn hải đăng, khu tưởng niệm, tượng Hồ Chí Minh, cầu cảng, làng đánh cá, các vịnh biển hay bãi đá tự nhiên...

Bà Lụa

 1

Ở quần đảo Bà Lụa, bạn sẽ được thể hiện khả năng mò sò bắt ốc và thưởng thức ngay tại chỗ. Vào thời điểm nước nông cỡ lưng chừng bụng, điều thú vị nhất ở quần đảo Bà Lụa là có thể đi bộ từ hòn này qua hòn khác mà không cần phao hay bất cứ dụng cụ hỗ trợ bơi nào.

Lý Sơn

 8

Trong khoảng vài năm trở lại đây, đảo Lý Sơn đang là điểm du lịch cực hot của du lịch Việt nhờ vẻ đẹp tựa thiên đường. Đặc biệt, Lý Sơn còn khá hoang sơ, chưa bị ngành công nghiệp du lịch ồ ạt chạm tới.

Đến với đảo Lý Sơn, bạn sẽ có cảm giác như đang hòa mình vào trời biển bao la, xanh ngắt, cùng với 5 ngọn núi nhô cao tạo nên thắng cảnh độc đáo, hùng vĩ. Bạn cũng sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp không bút nào tả xiết của những bãi biển ở nơi đây.

Phú Quốc

 7

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc mê hoặc du khách với cảnh hoang dã của núi rừng, hùng vĩ của các thác nước, trong lành của các dòng suối và vẻ thơ mộng của những bãi biển tuyệt đẹp. Tất cả như hòa quyện vào nhau như một bức tranh thủy mặc.

Tuần Châu

 5

Đảo Tuần Châu được thiên nhiên ban phú cho một điều kiện tự nhiên tuyệt đẹp với thảm cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh bao quanh rừng thông mướt mắt. Khí hậu mát mẻ, quanh năm đón gió biển thổi vào, đảo Tuần Châu xứng đáng là nơi để xây dựng những khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng.

Nam Du

 3

Nam Du là hòn đảo còn hoang sơ và chưa được khai thác du lịch triệt để. Chính những điều đó đã khiến Nam Du mang một vẻ đẹp vô cùng bí ẩn. Đến nơi đây, bạn có thể tắm ở bãi Cây Mến, bãi Ngự, tham quan hải đăng Nam Du, đi thuyền ra hòn Mấu, hòn Ngang...

Bình Ba

 4

Dịch vụ trên đảo Bình Ba chưa được phát triển như nhiều nơi khác nhưng lại rất thu hút khách du lịch. Ai đã đặt chân tới đây đều "chết mê chết mệt" bởi vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh của hòn đảo này.

Nơi đây giống như một hòn ngọc kỳ diệu vô cùng bóng bẩy và tinh khiết với bãi biển xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng mịn màng. Đảo Bình Ba là nơi đón bình minh rất sớm của Việt Nam, bởi vậy, đây là hoạt động bạn không thể bỏ qua khi tới nơi này.

Vinpearl Land

 2

Vinpearl Land hay Hòn Ngọc Việt là một khu du lịch sang trọng của Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre. Ngoài biển xanh, cát trắng, Vinpearl Land còn tạo ấn tượng mạnh với du khách ở khu trò chơi trong nhà, ngoài trời, xem phim trong cụm chiếu 4 chiều, công viên nước hay Thủy Cung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý