Những ‘hồn ma nữ’ ám ảnh nhất lịch sử nhân loại (P2)

mesu mesu @mesu

Những ‘hồn ma nữ’ ám ảnh nhất lịch sử nhân loại (P2)

Tags

26/10/2014 02:44 PM
1,561

The Red Lady of Huntingdon College

Trong cuốn sách của cô, 13 Alabama Ghosts and Jeffrey, Kathryn Tucker Windham kể về một câu chuyện bi thảm của cô gái có cái tên Martha. Cô bị bắt đi từ New York đến trường đại học Huntingdon vì đó là ngôi trường của bà ngoại cô. Được biết đến là cô gái hiền lành, rụt rè. Điều đáng nhớ nhất về cô là tình yêu với màu đỏ. Tất cả mọi thứ đồ dùng của cô đều là màu đỏ, từ chăn, màn, thảm trải nhà, quần áo… Bạn bè xung quanh cô càng ngày càng thấy khiếp sợ khi hàng đêm, cô gái ấy lại quấn quanh mình bộ đồ màu đỏ đi khắp các phòng của kí túc xá, nhìn vào cửa chằm chằm mà chẳng nói một lời nào cả. Đó là câu chuyện được lặp đi lặp lại từ nhiều năm và cho tới tận bây giờ.

The Blue Lady

Nhiều người từng đồn rằng, quán café biển Moss Distillery ở Carlifornia đã trở thành nhà của một hồn ma nữ với cái tên “quý bà xanh” vì hồn ma này thường xuất hiện trong trang phục màu xanh. Đây là câu chuyện kể về người phụ nữ lập gia đình từ khi còn trẻ và người chồng của cô chính là một nghệ sĩ dương cầm tại quán café này. Trong một đêm, khi đang đi dạo trên bờ biển, họ bất ngờ bị tấn công và cô ấy đã bị giết thảm hại. Kể từ đó về sau những người làm việc trong quán café này đều cho rằng họ đã thấy cô xuất hiện thường xuyên trong quán café này để tìm kiếm người yêu của mình. Họ không thể lý giải được các cuộc điện thoại bí ẩn hay đôi khi cửa tự nhiên bị khóa lại. Cho tới tận bây giờ thì đó vẫn là một câu chuyện huyền bí không lời giải đáp.

Screaming Jenny

Một câu chuyền buồn u ám đã xảy ra ở ngọn núi phía Tây của Virginia- câu chuyện về Jenny gào thét lại càng được mọi người kể lại không ngớt trong tâm trạng sợ hãi. Jenny là một cô bé nghèo song vẫn luôn hạnh phúc và giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, cuộc sống lại không hề yên bình như mong muốn của Jenny, cô bé này đã không may bị qua đời trong trận hỏa hoạn khi cô đang sưởi ấm cho cơ thể. Đúng lúc cô đang gào thét và nhảy lên đường ray xe lửa thì bất ngờ có xe lửa tới và cô bé đã qua đời một cách bi thảm. Cái chết bất ngờ đến đã để lại nỗi uất ức không ngừng dẫn tới của "hồn ma" cô bé này. Đây cũng là lúc mọi người bắt đầu gặp Jenny trên những ngọn núi, không ngừng gào thét trong đau đớn mỗi lần đi trên đỉnh núi ở phía nam Virginia.

The Bell Witch

Đây là một câu chuyện ma xuất phát từ miền nam nước Mỹ, câu chuyện về phù thuỷ Bell, gắn liền với hàng loạt sự kiện lạ thường xảy đến với dòng họ Bell, sống tại bang Tennessee. Câu chuyện bắt đầu vào năm 1817 khi John Bell nhìn thấy có một con vật kỳ lạ trong ruộng của nhà ông ta. Nó có phần thân của loài chó những lại có đầu của thỏ. Khi John định bắn nó thì lập tức con vật biến mất. Sau đó là một loạt các tai hoạ ập xuống dòng họ Bell. Bắt đầu từ cô con gái Besty Bell, đột nhiên Besty luôn miệng khẳng định mình bị một thế lực vô hình tấn công. Rồi người cha John thì dần dần không nói được.

Những chiếc chăn thì tự động bay ra khỏi giường, các thành viên trong gia đình bị xây xước, tóc bị giật không lý do. Gia đình ông lúc đó đổ lỗi cho việc ông đã đụng phải phù thuỷ và phải chịu phạt. Một giả thiết nói rằng người đã hại dòng họ Bell chính là người hành xóm Kate Batts – được coi như một mụ phù thuỷ. Tại bang Tennessee vẫn có một cái hang được cho là của Kate. Người ta đồn rằng đây là nơi mụ dùng để qua lại giữa âm ti và trần gian. Đến nay chiếc hang vẫn thu hút hàng ngàn lượt khách thăm quan.

Dolley Madison

Hồn ma của Dorothea Paine "Dolley" Madison - vợ của Tổng thống James Madison được các nhân chứng báo cáo thường xuyên xuất hiện ở Vườn Hồng trong thời kỳ nắm quyền của Tổng thống Mỹ thứ 28 Woodrow Wilson.

Cựu đệ nhất phu nhân Dolley đã tạo nên khu vườn từ 100 năm trước đó, nhưng đệ nhất phu nhân Ellen Louise Wilson đã yêu cầu công nhân phá bỏ khu vườn. Khi đó, các công nhân cho biết, hồn ma của bà Dolley xuất hiện tại vườn và ngăn không cho họ làm việc. Sau đó, không ai dám làm hại tới Vườn Hồng và khu vườn của bà Dolley tiếp tục nở rộ tới ngày hôm nay. Một điều đặc biệt nữa là kể từ khi bà chết vào năm 1849, đã có nhiều người nhìn thấy bà ngồi trên chiếc xích đu ở ngoài cổng của The Cutts-Madison House, nơi bà từng sống sau khi kết thúc nhiệm kỳ đệ nhất phu nhân.

Theodora Burr

Vốn là con gái của phó thủ tướng Aaron Burr và là vợ của thống đốc Joseph Alston ở miền nam Carolina. Cô được sống trong nhung lụa giàu sang và dễ dàng nhưng tai họa bất ngờ ập tới. Lớn lên tại New York nhưng cô phải di chuyển đến quê chồng sinh sống nên phải thích nghi với cuộc sống mới. Cha cô phải ra tòa vì tội phản quốc và cô bị mất đi đứa con duy nhất vì bị sốt rét khi mới chỉ mười tuổi. Sâu trong nỗi đau của mình, vào đêm giao thừa năm 1812, cô đã lên tàu đến New York để thăm cha nhưng điều tồi tệ đã xảy đến và con tàu đã biến mất không để lại bất cứ dấu vết nào. Kể từ đó hồn ma Theodora bắt đầu xuất hiện và người ta đã nhìn thấy cô cảng Georgetown nơi cô bước lên con tàu xấu số, gần nhà cũ của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý