Những hot boy 'độc-điên' nhất Vietnam's Next Top Model 2014

biettuot biettuot @biettuot

Những hot boy 'độc-điên' nhất Vietnam's Next Top Model 2014

Ngay ở vòng sơ tuyển Vietnams Next Top Model 2014, nhiều chàng trai không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể chuẩn mà còn gây bất ngờ bởi những tài lẻ khiến BGK cũng phải ngưỡng mộ.

28/08/2014 04:29 PM
3,167

Tấn Khang chinh phục BGK bằng giọng hát

Định cư tại Mỹ từ năm 2 tuổi, chàng trai sở hữu mái tóc dài lãng tử này cho biết quê gốc của anh là thành phố sương mù Đà Lạt, có lẽ vì vậy mà Tấn Khang đặc biệt yêu thích và sáng tác những ca khúc buồn, theo anh những ca khúc ấy giúp anh cảm nhận về cuộc sống mãnh liệt hơn và giúp cho những người nghe chúng cảm thấy như được chia sẻ.

 - Ảnh 1

Chàng trai Phạm Tấn Khang chinh phục BGK bằng giọng hát vô cùng trầm ấm tại vòng casting Vietnam's Next Top Model 2014.

Hơn 17 tiếng từ Mỹ trở về Việt Nam để tham dự Vietnam's Next Top Model 2014 vì vậy Tấn Khang nhận được số báo danh gần như là người cuối cùng của vòng sơ tuyển, tuy vậy, Khang vẫn không tỏ ra mệt mỏi khi vòng thi kéo dài tận 2h sáng.

Trong vòng thi phỏng vấn, Tấn Khang đã thể hiện sở trường vừa đàn vừa hát của mình, không những thế khi bị giám khảo "làm khó" chàng trai 19 tuổi đã phải thể hiện màn vũ đạo freestyle đầy ngẫu hứng.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Ngoài khả năng ca hát, Tấn Khang còn trình diễn những điệu nhảy hết sức chuyên nghiệp trước BGK.

Xuân Lan đã chia sẻ với Tấn Khang rằng cô muốn anh chàng có nhiều hơn sự kết nối với Việt Nam vì vậy mong muốn Tấn Khang hãy bắt đầu tập nói tiếng Việt nhiều hơn và nữ giám khảo muốn Khang sẽ hát được một ca khúc Việt Nam trọn vẹn. Bài hát mà Xuân Lan muốn nghe chính là bài "bèo dạt mây trôi" và Tấn Khang đã vui vẻ nhận lời. Anh chàng sẽ học bài hát này và trình bày nó khi có dịp.

Chàng trai 8 múi khiến Adam Williams phát cuồng

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng như những chàng trai khác ở vòng sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model, nhưng Nguyễn Văn Thắng lại sở hữu một hình thể chuẩn mà nhiều người mơ ước, chàng Việt Kiều đến từ Đức là một ẩn số thú vị của mùa giải thứ 5 Vietnam's Next Top Model.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Văn Thắng đã mang lại một điệu nhảy vô cùng sôi động khiến cả trường quay hào hứng.

Trong vòng thi phỏng vấn của mình, Văn Thắng đã khiến các giám khảo bất ngờ với những vũ điệu đầy ngẫu hứng và quyến rũ của chàng. Nam giám khảo Adam Williams đã không thể ngồi yên mà cùng với Văn Thắng thực hiện bài nhảy này trong không khí âm nhạc sôi động.

 - Ảnh 7

Văn Thắng còn sỡ hữu giọng ca vô cùng truyền cảm.

Sinh ra và lớn lên tại Đức, Văn Thắng cũng thu xếp công việc của mình hiện tại để trở về nước tham dự Vietnam's Next Top Model 2014 với một quyết tâm và nỗ lực rất lớn. Gây ấn tượng với cộng đồng mạng cùng vẻ ngoài điển trai, ngoại hình lý tưởng khiến chàng trai này luôn thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ những ngày đầu tiên tham gia chương trình.

Nguyễn Trọng Thắng, viên ngọc thô sở hữu chiều cao 190cm

Xuất hiện tại vòng sơ tuyển với chiều cao nổi bật 190cm, Trọng Thắng đang là nhân viên kinh doanh của một công ty vật liệu xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh.

 - Ảnh 8

Bên cạnh chiều cao nổi trội, Trọng Thắng còn sở hữu một hình thể chuẩn, với các số đo đáng ngưỡng mộ. Sở hữu làn da bánh mật mạnh mẽ, Trọng Thắng không thuộc tuýp quá cơ bắp nhưng những nhóm cơ đều rất săn chắc.

Đến với Next Top Model với một ý chí mạnh mẽ, Trọng Thắng chia sẻ để chinh phục được các vị giám khảo của Next Top ngoài một hình thể chuẩn anh chàng phải "ủ mưu" cho chính mình. Vì bộ tứ quyền lực là những người cá tính, họ luôn muốn biến cá tính của các thí sinh vì thế việc thể hiện cá tính cá nhân một cách riêng biệt là điều cần làm nếu vào vòng phỏng vấn.

Chưa hề biết gì về sàn catwalk hay những buổi chụp ảnh, Trọng Thắng được ví von là viên ngọc thô của mùa giải thứ 5 của Vietnam's Next Top Model.

Chàng sinh viên Đại học Nhân Văn quyết tâm thành người mẫu

Lê Đăng Khánh đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chuyên ngành Đô thị học, rất tự tin với khả năng của mình khi đến với cuộc thi năm nay.

Sở hữu chiều cao 186cm, Đăng Khánh nổi bật trước các thí sinh khác ở vòng sơ tuyển. Sinh năm 1994, nếu so sánh Đăng Khánh với chàng hot boy Trần Tuấn Anh 18 tuổi thì cả hai đều sở hữu những nét điển trai tương đồng.

 - Ảnh 9

Mỗi chàng trai là một điểm mạnh khác nhau, họ thu hút sự chú ý bởi nhiều yếu tố. Tuy nhiên, cơ hội thì không dành cho tất cả, mùa giải thứ 5 là sự cạnh tranh khốc liệt giữa nam và nữ người mẫu. Vì thế họ không chỉ phải cạnh tranh cùng nhau mà còn phải giành lấy những tấm vé từ chính những người bạn khác phái. Cuộc chiến cam go ngay từ vòng sơ tuyển đã khiến Vietnam's Next Top Model nóng lên từng ngày. Mùa thứ 5 bắt đầu với những yếu tố bất ngờ thú vị sẽ phát sóng trên VTV 3 từ ngày 1/11 tới.

Thí sinh đánh võ "dọa" bộ tứ quyền lực

 - Ảnh 10

Thế Anh cao 1m81 và hiện nay đang là kỹ thuật viên điện lạnh tại Thái Lan và Lào.

Thế Anh hiện đang là nhân viên kỹ thuật bảo trì điện lạnh làm việc tại Lào và Thái Lan, về nước lần này với mục tiêu duy nhất là tham gia Vietnam's Next Top Model. Sở hữu chiều cao 181cm, hình thể lý tưởng.

 - Ảnh 11

Thế Anh không ngùng thể hiện món võ quyền thái khiến BGK một phen hoảng sợ.

Ngoài ra, chàng trai còn sở hữu những món võ quyền Thái, không ngại thể hiện trước mặt các vị giám khảo Next Top Model khiến Adam và Xuân Lan hoảng sợ.

Phạm Thủy

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý