Những hot boy Việt đẹp trai như tài tử hớp hồn phái nữ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những hot boy Việt đẹp trai như tài tử hớp hồn phái nữ

Sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười siêu ngọt ngào, những chàng trai dưới đây khiến cư dân mạng đặc biệt là phái nữ tan chảy.

06/07/2015 03:04 PM
4,165

Sự xuất hiện của những anh chàng đẹp trai luôn nhận được nhiều sự chú ý và thu hút của cộng đồng mạng. Có thể kể đến một số chàng trai sau:

“Cơ trưởng điển trai, trẻ nhất Việt Nam”

   - Ảnh 1

Thời gian qua, hình ảnh điển trai của Nguyễn Quang Đạt được cư dân mạng chia sẻ nhiều. Sinh năm 1991, Quang Đạt được xem là “Cơ trưởng đẹp trai và trẻ nhất Việt Nam”. Hiện Quang Đạt đang là cơ trưởng tại hãng hàng không Jetstar Pacific.

Mặc dù còn rất trẻ, nhưng vị trí mà Quang Đạt hiện đang đảm nhiệm lại nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người.

   - Ảnh 2

Bên cạnh đó, ngoại hình cực kỳ hấp dẫn với khuôn mặt dễ thương, điển trai cùng body nóng bỏng của Quang Đạt cũng khiến phái nữ mê mẩn.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Tin tức về chàng trai này hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Chàng 9X sở hữu làn da "trắng như sữa"

   - Ảnh 5

Lê Mai Huy Hoàng (nickname Redlka), sinh năm 1994, đến từ Đà Lạt. Sở hữu làn da trắng như sữa nên chàng trai này luôn là một nam sinh nổi tiếng, bên cạnh đó nam sinh này cũng liên tục đạt được các giải thưởng về thời trang, thanh lịch như cuộc thi Học sinh Tài năng Thanh lịch do trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt tổ chức.

   - Ảnh 6

Với nụ cười làm “say lòng” người đối diện, Redlka được mệnh danh là “hoàng tử” xứ sương mù Đà Lạt.

   - Ảnh 7

Được biết, chàng trai hiện đang là sinh viên trường Đại học Tài chính - Marketing, ngành quản trị Nhà hàng – Khách sạn.

Hot boy “đẹp trai nhiều đứa yêu”

Mới đây, trước cơn sốt trào lưu “đẹp trai nhiều đứa yêu”, clip hưởng ứng theo trào lưu của Ba Duy thu hút được sự chú ý của cư dân mạng hơn cả, kèm theo đó là vô vàn lời khen vẻ điển trai, hóm hỉnh dành cho anh chàng, thậm chí còn có rất nhiều bình luận “ví von” nét điển trai của Ba Duy không thua gì các tài tử Hàn Quốc.

   - Ảnh 8

Nhanh chóng, thông tin về chàng trai này cũng được dân mạng tìm thấy. Tên đầy đủ của chàng trai khiến phái nữ mê mẩn là Trần Ba Duy (sinh năm 1990), sở hữu gương mặt điển trai như một hot boy Hàn Quốc, Ba Duy còn được ví là "bản sao" của Sehun (EXO).

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

Ba Duy hiện là ông chủ của một số shop thời trang tại Hà Nội và từng tham gia làm mẫu ảnh cùng nhiều hot teen đình đám. Được nhiều người quan tâm Ba Duy cảm thấy rất vui.

Lan Anh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý