Những hot girl đình đám đột ngột 'theo chồng về dinh' năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những hot girl đình đám đột ngột 'theo chồng về dinh' năm 2014

Tuổi đời còn khá trẻ và trên đỉnh sự nghiệp, những cô gái này đột ngột lấy chồng khiến nhiều người ngạc nhiên.

14/12/2014 03:13 PM
6,863

 

Mai Thỏ: Vào 22.5 vừa qua, cô nàng hot girl ngực khủng đột ngột lên xe hoa với thiếu gia xe phân khối: Tiến Dũng. Như vậy, sau rất nhiều lần mặc váy cô dâu, thậm chí là...cưới giả, hot girl này đã chính thức lên xe hoa "theo chồng bỏ cuộc chơi". Được biết, chú rể Tiến Dũng hơn Mai Thỏ 7 tuổi và cặp đôi đã yêu nhau được 4 năm.

Sau khi kết hôn, Mai Thỏ rút khỏi showbiz để toàn tâm chăm sóc cho gia đình bé nhỏ của mình. Tháng 11 vừa qua, Mai Thỏ hạ sinh con gái đầu lòng đáng yêu, kháu khỉnh tên Thảo Nhi.

Kim Nhã - hot girl của nhóm hài BB&BG: Cô nàng hot girl có chiều cao khủng của nhóm BB&BG đã quyết định lên xe hoa vào ngày 21.10. Chú rể Minh Quân và Kim Nhã là mối tình đầu của nhau từ... 12 năm trước. Trải qua nhiều ngăn cách và trắc trở, hai người cũng có một cái kết hạnh phúc.


Đám cưới của Kim Nhã với sự tham gia và chúc phúc của nhiều bạn bè thân thiết.

Khánh Chi - em gái Công Vinh - chính thức làm đám cưới vào 6.7 tại quê nhà Nghệ An. Khánh Chi từng là một cô gái nổi tiếng trong giới trẻ, không chỉ bởi cô là em gái Công Vinh mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa cũng như xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của giải Hoa khôi mở rộng của trường Đại học Văn hóa. Cô cũng từng tham gia đóng phim, ca hát hay làm MC xong dấu ấn để lại không quá lớn

Chồng của Khánh Chi là người làm trong lĩnh vực xây dựng nên sau khi theo chồng, cô gái trẻ cũng rút lui khỏi các hoạt động giải trí để chăm lo gia đình.

Hot girl bóng chuyền Dương Thị Nhàn: Cô gái nổi lên như một gương mặt trẻ với cả tài năng và ngoại hình ưa nhìn. Vì vậy, ngoài việc là một vận động viên bóng chuyền thì Dương Thị Nhàn còn là người mẫu ảnh và tham gia một số quảng cáo.

Dương Thị Nhàn đã bất ngờ lấy chồng ở tuổi 19 với một đám cưới dường như bí mật khiến nhiều người ngỡ ngàng và tiếc nuối vì cô vẫn đang trên đà phát triển sự nghiệp.

Huyền Lizzie: Tháng 12 này, cô nàng hot girl nổi tiếng cũng "theo chồng bỏ cuộc chơi" với chú rể là một chàng trai Hà Nội hơn Huyền 7 tuổi.

Ngoài ra, trong năm 2014 dân mạng cũng nhiều lần "thót tim" khi nhiều hot girl đình đám tung ra những bộ ảnh cưới đẹp long lanh.


Hot girl Nhi Katy trong series Tiệm bánh hoàng tử bé


Hot girl Sam và Kelly


Hot girl bánh tráng trộn Hà Nội - Linh Ly

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý