Những hot girl khổ sở vì dính tin yêu Công Phượng, Văn Toàn

ronandinho ronandinho @ronandinho

Những hot girl khổ sở vì dính tin yêu Công Phượng, Văn Toàn

Hai trong ba cô gái trẻ ấy từng vướng vào tin đồn tình yêu với cầu thủ hot nhất U19 Việt Nam Công Phượng.

23/12/2014 09:32 AM
956

9X có tên trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng

Đầu tháng 12, trên mạng xã hội, các trang thông tin điện tử lại xuất hiện bài viết khám phá danh tính của cô gái có tên được Công Phượng viết tắt, xăm trên ngón đeo nhẫn.

Dòng chữ gồm các chữ cái HPTD, được giải thích là tên gọi đặc biệt của Công Phượng và người bạn gái thân thiết ở quê nhà. Trong đó 2 ký tự đầu tiên "HP" là chữ viết tắt tên của hai người Hoa - Phượng. 2 chữ cuối "TD" ở hình xăm trên kẽ tay Công Phượng có nghĩa là "Thoại Di".

Dù hình xăm có ý nghĩa rất đặc biệt với Công Phượng, nhưng Hoa - cô gái được cho là bạn gái anh vẫn chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè giữa mình và chàng trai nổi bật nhất U19 Việt Nam.

 - Ảnh 1

Cô gái tên Hoa này khá xinh xắn.

Sau khi xuất hiện trên báo, cuộc sống của 9X dính nghi án yêu Công Phượng bị xáo trộn rất nhiều. Đặc biệt, có hàng loạt tài khoản Facebook giả được lập nên, lợi dụng nghi án tình yêu này để viết status, đăng tải hình ảnh câu like (thích), khiến Hoa rất bức xúc.

Thành "bạn gái Công Phượng" vì một bức ảnh

Đó là tình huống dở khóc, dở cười mà Phương Anh, em họ của hậu vệ Tiến Dũng gặp phải sau trận chung kết giữa U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản khép lại đêm 13/9.

Tin đồn tình ái được dấy lên sau hình ảnh 9X xinh đẹp khoác tay Công Phượng - cầu thủ nổi bật của U19 Việt Nam, phát tán lên mạng. Những tiêu đề như "Lộ diện người yêu xinh như mộng của tiền đạo Công Phượng" hay "nghi án Công Phượng có bạn gái hot girl"... xuất hiện khắp các trang báo mạng.

Điều này vô tình gây sức ép cho Phương Anh. Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết: "Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường. Mặc khác, anh họ mình là hậu vệ Tiến Dũng, nên bản thân cũng thường xuyên đến sân vận động để cổ vũ anh trai trong mỗi trận bóng".

 - Ảnh 2

Phương Anh là em gái của hậu vệ Tiến Dũng.

Sau khi thông tin Phương Anh và Công Phượng hẹn hò được lan đi, nhiều người lạ đã gửi tin nhắn đến Facebook với muốn, tìm hiểu sự việc cũng như tò mò mối quan hệ đã đi đến đâu.

"Điều đáng buồn nhất là khi đọc những bình luận trên các diễn đàn, họ bảo rằng mình đang ăn theo danh tiếng của Công Phượng để nổi tiếng. Thậm chí, phán xét nhiều mặt ngoại hình - học thức, khiến mình rất mệt mỏi" - 9X tâm sự áp lực vô hình mà cô đối diện khi vướng tin đồn yêu Công Phượng.

Cô giáo tương lai viết thư tỏ tình Văn Toàn

Theo Đời sống pháp luật, ngày 30/10, một nữ sinh viên trường ĐH sư phạm Hải Phòng, tên Hằng đã viết thư tay, công khai tình cảm gửi đến chân sút điển trai và tài năng của U19 HAGL - Văn Toàn.

Anh là cầu thủ mang áo số 9, người đã thi đấu rất hay với hàng loạt pha đi bóng lắt léo và một đường kiến tạo thành bàn trong trận U19 HAGL hủy diệt U21 Thái Lan 3-0 ở chung kết U21 quốc tế.

“Tình cảm của em dành cho anh như thế này có thể gọi là tình yêu không ạ? Chắc không phải anh nhỉ. Ai lại gọi tình cảm mà mình dành cho một người chưa từng gặp mặt là yêu bao giờ?

Có lẽ đó chỉ là thần tượng thôi!? Nhưng nếu cả ăn, cả ngủ, hay khi học tập em cũng nghĩ về anh, làm việc gì cũng nghĩ về anh, chẳng thiết tha đi đâu, và trên miệng luôn nhắc đến tên anh 24/24, có khi là cả ngay trong mơ cũng thấy anh. Như thế đã đủ gọi là yêu chưa ạ?!" - những lời tình cảm Hằng viết cho Văn Toàn.

 - Ảnh 3

9X có tình cảm với Văn Toàn.

Sau khi đăng tải bức thư lên mạng, Hằng cũng chịu nhiều sức ép từ dư luận. Cô từ chối tiết lộ thêm lý do say mê cầu thủ U19 Việt Nam. Chỉ nói rằng: "Tình cảm của em dành cho anh ấy là chân thật và không muốn bị trở thành tâm điểm chú ý của dư luận".

Theo Zing

Xem thêm clip: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của tài năng trẻ Công Phượng...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý