Những hot girl showbiz gây ồn ào khi yêu người lớn tuổi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những hot girl showbiz gây ồn ào khi yêu người lớn tuổi

Hotgirl Khả Ngân, Angela Phương Trinh, ... là những hot girl gây ồn ào dư luận khi yêu người lớn tuổi.

11/05/2014 10:55 AM
4,583

Hotgirl Khả Ngân

Mới đây, những bức ảnh thân mật của Khả Ngân với thầy giáo dạy boxing khiến cho dư luận vô cùng thất vọng. Đặc biệt hơn, trên fanpage của một người đã tố hotgirl xinh đẹp này yêu thầy giáo lớn tuổi từ khi 13 – 14 tuổi. Đồng thời, Khả Ngân cũng bị tố “lật mặt” nhanh chóng với người tình lớn tuổi khi đã nổi tiếng.

Nhìn những bức ảnh mới được tung trên mạng xã hội, hot girl Khả Ngân không được xinh đep như bây giờ. Cô có thân hình mũm mĩm, vòng 2 có ngấn. Gương mặt cũng không được V-line như bây giờ. Đặc biệt, những cử chỉ thân mật, gần gũi giữa hotgirl và thầy giáo U40 cũng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ này và nghi ngờ về “hotgirl sạch không tì vết” của cô.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hình ảnh thân mật của Khả Ngân với thầy giáo dậy boxing U40.

Angela Phương Trinh

Bà mẹ nhí cũng từng có thời gian khiến dư luận bàn tán khi hẹn hò với đại gia khét tiếng, Dũng Xoăn 28 tuổi. Mặc dù giấu diếm và úp mở về chuyện tình cảm nhưng với những bằng chứng mà dân mạng đưa ra thì cuối cùng Angela Phương Trinh cũng phải thừa nhận. Tuy nhiên, nhanh chóng sau đó, bà mẹ nhí đã chia tay với vị đại gia này. Lúc đó, cô cũng đau khổ cho biết người yêu cô thực chất 41 tuổi chứ không phải 28 tuổi như đã nói.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Phương Trinh và đại gia khét tiếng Dũng Xoăn.

Hotgirl Trà Sữa

Cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi Chương Trạch Thiên yêu chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO tập đoàn Kinh Đông – Lưu Cường Đông. Điều đặc biệt là người yêu của hotgirl Trà Sữa sinh năm 1974 trong khi đó hotgirl này lại thuộc thế hệ 9x xì tin. Mặc dù chênh lệch nhau những 19 tuổi nhưng trong họ vẫn rất đẹp đôi.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Hotgirl Trà Sữa và đại gia hơn 19 tuổi.

Hotgirl Minh Trang

Nhạc sĩ Nguyễn Hà và hotgirl Minh Trang bất ngờ tổ chức đám cưới khiến không ít người sửng sốt về sự chênh lệch tuổi tác khá lớn giữa họ. Bởi anh trai của ông bầu Quang Huy sinh năm 1975, còn bạn gái Minh Trang lại sinh năm 1989, chênh nhau 14 tuổi.

Hotgirl Minh Trang cũng được biết đến là một ca sĩ của nhóm Tata. Một nhóm nhạc khá được yêu thích ở khu vực phía nam với các bài hát tuổi teen . Minh Trang lên xe hoa cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hà vào năm 20 tuổi.

  - Ảnh 9

Nhạc sĩ Nguyễn Hà và hotgirl Minh Trang.

Hồng Nhung

Xem thêm MV Hey của Thúy Uyên khích lệ mọi người yêu thể dục:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý