Những hotgirl 'bỗng dưng' nổi tiếng nhờ... bóng đá

biettuot biettuot @biettuot

Những hotgirl 'bỗng dưng' nổi tiếng nhờ... bóng đá

Crying Nhật Lệ, Trà My, Trang Cherry... là những cô nàng bỗng dưng nổi như cồn nhờ bóng đá.

12/12/2014 11:35 AM
1,438

Crying Girl Nhật Lệ

Thời gian vừa qua, cái tên Nhật Lệ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. 9X này gây sốt với gương mặt xinh đẹp và màn lệ rơi trong trận chung kết của U19 Việt Nam và Nhật Bản vừa qua. Cô có tên Nhật Lệ, đến từ Thanh Hoá và học tại Học viện Tài Chính.


Hình ảnh Nhật Lệ rơi nước mắt trong trận chung kết khi U19
Việt Nam không thể giành được chức vô địch.

Nhật Lệ là một fan bóng đá cuồng nhiệt và cô rất yêu thích CLB Arsenal cũng như đội tuyển Việt Nam. Dù chỉ xuất hiện trên sóng trực tiếp 2 giây những những hình ảnh ấy được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.


Nhật Lệ trong trang phục cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Những giọt nước mắt ấy không chỉ thể hiện sự nuối tiếc cho U19 Việt Nam, mà nó còn là tình yêu của một fan hâm mộ dành cho những “người hùng” dù đã cố gắng hết mình để đáp lại lòng yêu mến từ các cổ động viên nhưng vẫn phải bỏ lỡ chiến thắng ngay sát nút.

Trà My

Trà My, 17 tuổi là bạn gái của Lâm Ti Phông - cầu thủ người Khánh Hòa từng nhiều lần khoác áo U19 Việt Nam. (Nhiều người tiếc nuối khi Ti Phông không được HLV Graechen triệu tập vào U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á và U19 châu Á vừa qua). Cả hai đã công khai trạng thái "hẹn hò" trên trang Facebook.


Vẻ đẹp ngọt ngào của Trà My.

Ngay sau khi có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, Trà My là cái tên hot trong cộng đồng hotgirl Việt.

Được biết, Trà My đang học cấp 3 và hiện sinh sống ở Quãng Ngãi. Cô nàng xinh xắn khẳng định chuyện tình cảm với Lâm Ti Phông nhưng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư.


Bức ảnh "Ai thích con gái có mắt biết cười không ta?" của Trà My gây sốt

Gần đây, Trà My cũng là một cái tên được giới trẻ tìm kiếm nhiều sau khi đăng tải bức ảnh "Ai thích con gái có mắt biết cười không ta".

Trang Cherry

Sau cuộc tình chóng vánh với người mẫu Lê Hà, mỹ nhân sát cánh cùng tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân lúc này là người bạn gái xinh đẹp Thu Trang (hay còn gọi là Trang Cherry), sinh năm 1991 ở Đà Nẵng.


Hình ảnh ngọt ngào của Trang Cherry và người yêu Mạc Hồng Quân

Được biết, Thu Trang hiện đang theo học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Trước khi trở thành bạn gái của tiền đạo Việt kiều này, Trang Cherry cũng có tham gia các hoạt động nghệ thuật như: làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, đóng phim.... Nhưng chỉ đến khi trở thành "một nửa" của Mạc Hồng Quân, Trang Cherry mới được người hâm mộ biết đến nhiều hơn.


Trang Cherry hiện là cái tên rất hot.

Nhiều người hy vọng Trang Cherry sẽ hạnh phúc dài lâu bên Mạc Hồng Quân - cầu thủ được mệnh danh là "sát thủ cưa gái" của làng bóng đá Việt.

Phương Anh

Hình ảnh cô gái xinh đẹp khoác tay vô cùng tình cảm khi chụp ảnh chung với Công Phượng khiến cho dân mạng đoán già đoán non cô gái đó chính là bạn gái của đội trưởng đội tuyển U19 Việt Nam. Được biết, cô gái chụp ảnh cùng Công Phượng chính là em họ của cầu thủ Bùi Tiến Dũng, có tên là Nguyễn Phương Anh. Cô từng học THPTDL M. V. Lomonoxop và sống ở Yên Bái.


"Bạn gái" tin đồn của Công Phượng.

Ngay sau khi scandal Phương Anh là "bạn gái" của Công Phượng, facebook của cô gái này đã có tới hơn 2 ngàn người theo dõi.


Phương Anh cũng rất thích bóng đá.

Phương Anh giải thích về những tấm ảnh thân mật với nam cầu thủ 19 tuổi đang được yêu mến: "Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý