Những hotgirl nổi tiếng nhờ lý do trời ơi đất hỡi

biettuot biettuot @biettuot

Những hotgirl nổi tiếng nhờ lý do trời ơi đất hỡi

(Giải trí) Showbiz Việt vài năm trở lại đây chứng kiến sự ra đời của hàng loạt hotgirl được cộng đồng mạng biết đến nhờ những lý do rất trời ơi đất hỡi.

14/09/2014 03:39 PM
9,219

Hotgirl nhảy không nội y

Thời điểm mới xuất hiện, Bà Tưng được cộng đồng mạng gọi bằng cái tên "Hotgirl nhảy không nội y". Người ta tìm kiếm cô bằng cụm từ này và chỉ sau 1 tuần xuất hiện với clip nhảy gentlemen không nội y, cả nước đã biết đến cô với nickname Bà Tưng.

bà tưng

Chỉ với clip nhảy Gentlenmen, hotgirl nhảy không nội y đã đặt chân ngang nhiên với showbiz với tên Bà Tưng

Chỉ với một clip tự quay không chút kỹ thuật nào, Bà Tưng đột ngột trở thành cái tên nóng hổi, được mời tham gia các sự kiện, được mời đi hát ở quán bar, vũ trường và trúng các hợp quảng quảng cáo béo bở. Thậm chí một thương hiệu game lớn cũng không cưỡng lại được sức nóng của Bà Tưng mà mời cô làm hình ảnh đại diện.

bà tưng

bà tưng

bà tưng

Bà Tưng giờ đã là người của showbiz

Được đà, Bà Tưng càng tích cực làm những clip chuyên nghiệp hơn và táo bạo hơn về độ hở như clip làm bánh bao, clip nữ y tá... Fanpage trên Facebook của cô tăng chóng mặt, từ hơn 1000 lượt like tăng đến hơn 100 nghìn lượt like và giờ là hơn 1 triệu, vượt xa những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng, bao gồm cả Đàm Vĩnh Hưng. 

Hotgirl bán báo dạo

Trong kỳ thi đại học vừa qua tại TP.HCM, cô nữ sinh 17 tuổi xinh như mộng mang báo đi bán cho các phụ huynh ngoài cổng trường đại học đã đột ngột nổi tiếng khắp cả nước với tên gọi "hotgirl bán báo dạo".

lâm bảo nhi

lâm bảo nhi

Những hình ảnh giúp hotgirl bán báo dạo nổi tiếng

Hotgirl bán báo dạo tên thật là Lâm Bảo Nhi, đang sống cùng người họ hàng tại Sài Gòn. Không ai rõ thân thế của cô ngoài việc chính cô giới thiệu "nhận bán báo cho một tòa soạn để kiếm thêm thu nhập". 

Ngay sau khi những hình ảnh bán báo dạo được tung lên mạng, Lâm Bảo Nhi trở thành từ khóa tìm kiếm hot. Chỉ sau đó ít ngày, cô nhận được một hợp đồng quảng cáo bằng bộ hình chụp ảnh bikini nóng bỏng bên hồ bơi. Càng được khen ngợi hết lời về thân hình sexy hút mắt, Lâm Bảo Nhi càng tích cực khoe những bộ hình thiếu vải. Và mới đây nhất là cô quay clip dội nước đá với màn cởi áo phăng áo trước ống kính máy quay. Không ít công chúng nghi ngờ rằng bán báo dạo chỉ là một chiêu trò cô hotgirl dựng lên để được nổi tiếng.

lâm bảo nhi

lâm bảo nhi

lâm bảo nhi

Lâm Bảo Nhi bị nghi ngờ "dàn cảnh" bán báo dạo để lấn sân showbiz

Hotgirl bán bánh tráng trộn

Hình ảnh cô gái có thân hình cao ráo như người mẫu, mái tóc dài mềm mại, chiếc mũi cao thanh tú và gương mặt V-line lạnh lùng, mơ màng, thánh thiện đứng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt đã khiến cộng đồng mạng xiêu lòng. Thân thế cô gái xinh đẹp như sao Hàn ngay lập tức được săn lùng trên internet. Và không khó để người ta có được cái tên Lưu Hoài Bảo Chi, 19 tuổi, đã có chồng và 1 con, hiện sống với gia đình tại Xuân An, TP.Đà Lạt.

lâm hoài bảo chi

lâm hoài bảo chi

Lưu Hoài Bảo Chi ban đầu khá bỡ ngỡ khi vô tình nổi tiếng trên mạng, nhưng cô không mất nhiều thời gian để làm quen. Danh hiệu "hotgirl bán bánh tráng trộn" chẳng những không gây bất tiện cho cô mà còn làm cho quầy hàng của cô đông khách hơn. Đồng thời đưa cô đến với những bộ hình thời trang bắt mắt.

Mặc dù khẳng định không bao giờ lấn sân người mẫu, diễn viên, nhưng cách diễn xuất của hotgirl trong mỗi bức ảnh cho thấy cô không xa lạ gì với việc chụp ảnh nghệ thuật. Đó là lý do cộng động mạng dấy lên nghi ngờ hotgirl không phải làm nghề bán bánh tráng trộn.

lưu hoài bảo chi

lưu hoài bảo chi

Diễn xuất của hotgirl bán bánh tráng trộn quá chuyên nghiệp 

Ăn theo Lưu Hoài Bảo Chi, một hotgirl ở Hà Nội cũng mặc váy ngắn sexy ngồi bán bánh tráng trộn hòng mong nổi tiếng. Nhưng xem ra, Linh Ly, cô hotgirl nhái này không thể nào vượt qua được đàn chị.

Hotgirl khóc

Nhật Lệ - cô sinh viên Học viện Tài Chính đến từ Thanh Hóa hẳn không bao giờ có thể nghĩ một ngày kia sẽ nổi tiếng cả nước với danh hiệu "hotgirl khóc". Chỉ vì nhỏ nước mắt trong trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản, Nhật Lệ đã khiến ống kính máy quay VTV chĩa về gương mặt xinh đẹp của mình, và sau 1 đêm, ai ai cũng biết tới cô.

nhật lệ

lưu hoài bảo chi

Nhật Lệ bất ngờ nổi tiếng vì khóc

FB của Nhật Lệ từ tối qua đến nay đã tăng chóng mặt với gần 60.000 lượt theo dõi. Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của cô được tung lên và thông tin về cô được tra cứu. 

nhật lệ

nhật lệ

Những hình ảnh đời thường của Nhật Lệ

Với ngoại hình xinh đẹp không kém các diễn viên/ca sĩ thần tượng, Nhật Lệ đang trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhát hiện nay. Cô cũng từng đăng quang Á khôi 1 Cuộc thi Miss của do Fanclub của Arsenal tại Việt Nam tổ chức. Nhiều người tự hỏi, liệu sự nổi tiếng bất ngờ này sẽ đưa cô đến đâu và có theo con đường mà nhiều hotgirl nổi tiếng giống cô đã đi hay không.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý