Những idol mang dòng máu lai xinh đẹp của Kpop

mesu mesu @mesu

Những idol mang dòng máu lai xinh đẹp của Kpop

Không phải ai cũng biết những thần tượng này không hoàn toàn là người Hàn.

29/03/2017 07:48 AM
783

Không phải ai cũng biết những thần tượng này không hoàn toàn là người Hàn.

Trong những năm gần đây, Kpop ngày càng trở nên phổ biến và phủ sóng khắp nơi. Chính vì vậy, có rất nhiều idol không nhất thiết phải là người Hàn Quốc, mà có thể đến từ bất cứ quốc gia Châu Á nào.

Một vài năm trước, sẽ rất khó để thấy một thần tượng mang dòng máu lai nào đó ở Kpop, nhưng hiện tại chỉ cần điểm qua, hầu hết mọi người đều thấy được những thần tượng này đang chiếm được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Cơ hội được chứng kiến những idol tài năng có hai dòng máu, hoặc thậm chí là đa dạng hơn khiến Kpop có những màu sắc phong phú hơn hẳn!

Somi (I.O.I)

Những idol mang dòng máu lai xinh đẹp của Kpop - Ảnh 1

Somi hiện đang là một trong số những nữ idol thế hệ mới nhận được nhiều sự chú ý nhất của công chúng. Cha của Somi là người Canada, còn mẹ cô là người Triều Tiên. Gia đình họ di cư tới Hàn Quốc khi Somi một tuổi.

Somi từng tâm sự, cô đã bị các bạn bắt nạt chỉ vì mình là con lai. Mặc dù vậy, Somi lại là một cô gái khá sôi nổi, hoạt bát, hướng ngoại và rất nổi bật.

Nhan sắc xinh đẹp, tài năng tỏa sáng khi còn ít tuổi, và đặc biệt là Somi còn có một ông bố cực kỳ cool, người từng tham gia diễn xuất trong "Hậu duệ Mặt Trời", và luôn xuất hiện bên Somi giống như một kỵ sĩ bảo vệ công chúa. Hiện tại các gan yêu mến Somi nhiều hơn vì vẻ đẹp lai của cô hơn là cảm thấy kỳ lạ hay khác biệt.

Vernon (SEVENTEEN)

Những idol mang dòng máu lai xinh đẹp của Kpop - Ảnh 2

Các fan thường gọi Vernon là "hoàng tử lai" bởi vẻ ngoài quý tộc của anh. Vernon có cha là người Hàn, mẹ là người Mỹ và được sinh ra ở New York.

Giống như Somi, Vernon cũng từng bị phân biệt đối xử vì là con lai, cả khi ở Mỹ và Hàn Quốc. Làn da trắng sứ và vẻ ngoài khác biệt của Vernon khiến anh luôn bị mọi người nhìn chằm chằm, đặc biệt là ở Hàn.

Rất may là Vernon có một gia đình luôn yêu thương và ủng hộ ước mơ của anh.

Kangnam (thành viên cũ của M.I.B)

Những idol mang dòng máu lai xinh đẹp của Kpop - Ảnh 3

Kangnam có cha là người Hàn, mẹ là người Nhật. Anh được sinh ra ở Nhật Bản, lớn lên ở Hawaii và sau đó quay trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Kangnam cũng từng bị bắt nạt khi còn đi học, nhưng với anh tất cả đã trở thành quá khứ.

Yoon Mirae

Những idol mang dòng máu lai xinh đẹp của Kpop - Ảnh 4

Yoon Mirae được sinh ra ở Mỹ, nhưng người mẹ Hàn Quốc và người cha gốc Phi của cô lại nuôi lớn cô ở Hàn.

Yoon Mirae thường tâm sự rằng những đặc điểm chủng tộc không rõ ràng của cô (bố là người Mỹ gốc Phi) khiến cô không phù hợp với tiêu chuẩn của cả Mỹ lẫn Hàn Quốc. Điều này khiến nữ ca sĩ không ít lần đối mặt với việc bị phân biệt chủng tộc hoặc bị nhìn chằm chằm mỗi khi xuất hiện.

Oh Hayoung (Apink)

Những idol mang dòng máu lai xinh đẹp của Kpop - Ảnh 5

Em út của Apink có cha mẹ đều là người Hàn, nhưng bà của cô lại là người Philippines. Hayoung được sinh ra, lớn lên ở Hàn và debut với Apink khi mới chỉ 14 tuổi.

Càng trưởng thành, Hayoung càng trở nên thu hút và có không ít fanboy là người nổi tiếng, có thể kể đến như Kim Heechul, Yoo Seungho, Yeo Jin Goo...

Dok2

Những idol mang dòng máu lai xinh đẹp của Kpop - Ảnh 6

Dok2 là rapper nổi tiếng trong làng nhạc xứ Hàn với những lời bài hát đầy ý nghĩa cùng cách gieo vần hoàn hảo. Tuy vậy, ít ai biết được Dok2 là một nghệ sĩ mang nhiều dòng máu.

Nam rapper có mẹ là người Hàn Quốc, còn cha anh là người lai hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha.

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý