Những Idol rời bỏ nhóm bị dân mạng Hàn 'thẳng tay' tẩy chay

msstit msstit @msstit

Những Idol rời bỏ nhóm bị dân mạng Hàn 'thẳng tay' tẩy chay

Những ca sĩ thần tượng vốn được yêu quý nhưng sau khi rời khỏi nhóm nhạc, họ đã bị ghẻ lạnh.

26/11/2014 09:13 PM
800

Jessica: Nàng "công chúa băng giá" bị ghẻ lạnh

Vào cuối tháng 9 vừa rồi, dư luận Hàn chấn động thông tin Jessica đã chính thức bị yêu cầu rời khỏi nhóm nhạc SNSD. Sau thông tin này, rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho hình ảnh hoàn hảo với 9 thành viên của nhóm.


Hình ảnh của Jessica chia sẻ bị fan Hàn ngoảnh mặt

Tuy nhiên, một điều ít ai ngờ đó là, chỉ hai tháng sau khi rời nhóm, cư dân mạng Hàn đã có thái độ lạnh nhạt rất nhanh với cựu thành viên này. Những chia sẻ của Jessica nhanh chóng trở thành cái gai trong mắt nhiều người.

Cách đây vài ngày, Jessica chia sẻ hình ảnh tự sướng với biểu tượng "520=Tôi yêu các bạn" nhắn nhủ đến các fan Trung Quốc. Ngay lập tức, cư dân mạng Hàn đã hướng chỉ trích về phía nữ ca sĩ xinh đẹp. Trên trang Naver, nhiều cư dân mạng bày tỏ: "Ồ, cô ấy đang quan tâm đến fan Trung Quốc thôi, fan Hàn giờ không được coi trọng", "Hồ ly tinh", "Không muốn nhìn thấy Jessica trên báo chí nữa"...




Sự kiện ngày hôm qua của cô chỉ có khoảng 100 người tham dự, trong đó đã có đến
60 phóng viên và chỉ có 40 người hâm mộ

Ngày hôm qua (25/11), trong sự kiện đầu tiên của Jessica tại Hàn Quốc, cư dân mạng Hàn thể hiện rõ sự ghẻ lạnh với người đẹp. Mydaily cho biết, đã có tới 60 phóng viên có mặt trong sự kiện nhưng chỉ có 40 người hâm mộ tập trung chờ đón Jessica. Đây là con số vô cùng khiêm tốn. Đáng nói, sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều cư dân mạng Hàn lại thấy hả hê khi cho rằng Jessica chính thức bị "thất sủng".

Kris (EXO) liên tiếp bị chê bai




Hình ảnh của Kris tại Trung Quốc không được cộng đồng fan chào đón

Thành viên EXO một thời - Kris (Ngô Diệc Phàm) bị cho là nguồn cơn khiến EXO lục đục nhân sự. Sau khi tuyên bố khởi kiện SM và rời khỏi nhóm EXO, Kris đẩy mạnh hoạt động ở Trung Quốc. Tuy nhiên, Kris hoàn toàn không được hoan nghênh tại thị trường Hàn Quốc.

Thậm chí, gần đây, khi Kris xuất hiện trong một chương trình truyền hình ở Trung Hoa và hát live có phần không tốt, cư dân mạng Hàn vui sướng ra mặt. Trên trang Naver, những cư dân mạng này bày tỏ: “Anh ta luôn hát dở mà”, “Biểu tượng của sự phản bội”, “Anh ta rap còn dở, nói gì đến hát”, “Cảm ơn Chúa anh ta đã rời khỏi EXO”, “Khả năng thật sự của anh ta giờ đã lộ ra khi không có các thành viên EXO khác”, “Cứ nghĩ đến việc anh ta từng là một nghệ sỹ thần tượng nổi tiếng ở Hàn với khả năng hát hò như vậy... Trời ơi, thật là xấu hổ"...

Luhan: Khi hoàng tử nụ cười không còn được yêu quý

Trước khi rời EXO, Luhan là một trong số các thành viên được fan yêu quý nhất bởi vẻ ngoài hiền lành, ấm áp của anh.

Nhưng chỉ sau khi tuyên bố rời EXO vì vấn đề sức khỏe, cư dân mạng Hàn đã từ yêu sang ghét đối với Luhan. Nhiều người cho rằng, nếu ban đầu Luhan đã có ý định ra đi thì nên rời nhóm cùng Kris, thay vì ở lại một thời gian ngắn.


Luhan giờ chỉ hoạt động ở Trung Quốc

Khi Luhan xuất hiện và tươi cười trong buổi họp báo ở Trung Quốc, rất nhiều cư dân mạng Hàn bày tỏ bức xúc: "Thật không xứng là thành viên EXO. Luhan hay Kris đều chọn thị trường Trung Hoa, không phải Hàn Quốc nên đừng đăng bài về họ nữa", "Chỉ rời SM sau khi được quảng bá cho dự án phim mới, vấn đề là dự án này lại do SM mang về cho anh ta, thật không biết xấu hổ", "Nhìn cậu ấy bây giờ quá xa lạ, thật xấu xa"...

Hangeng: Tội đồ của fan Super Junior

Năm 2010, Hangeng chính thức rời khỏi công ty quản lý cũ là SM và quay về Trung Quốc để hoạt động. Vì sự ra đi của Hangeng, Super Junior từng có thời gian dài rơi vào khủng hoảng. Không lạ khi vì vậy, Hangeng là đối tượng không được yêu quý trong cộng đồng fan Kpop.

Từng có thành tích khá tốt và lượng fan đông đảo tại xứ Củ Sâm. Nhưng sau khi rời nhóm, Hangeng gần như chỉ hoạt động ở Trung Quốc và rất hiếm khi có mặt tại Hàn Quốc. Có thể thấy, Hangeng không phải là nhân vật được yêu thích tại đây nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý