Những item không thể thiếu trong mùa hè của phái mạnh

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Những item không thể thiếu trong mùa hè của phái mạnh

Tshirt, thun polo, tanktop, quần short và cả những chiếc quần lót chất liệu thoáng mát là những thứ rất cần thiết cho cánh mày râu.

28/04/2015 11:01 AM
837

Mùa hè nóng nực, nếu chiếc áo sơ mi bó buộc và không thoải mái, thì một chiếc áo phông trơn màu kết hợp vest nhẹ nhàng và quần khaki cùng tông cũng đủ làm bạn trẻ trung và lịch lãm.

Thun polo có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh khác nhau. Nếu là người mạnh mẽ, ưa phóng khoáng thì tank-top là sự lựa chọn phù hợp cho mùa hè thoáng mát. Đồ lót ít được chú ý những vẫn nằm trong danh sách những item không thể thiếu trong mùa hè của phái mạnh.

Vào mùa hè, cơ thể nam giới thường tiết ra nhiều mồ hôi gây ẩm thấp, khó chịu. Sản phẩm đang dùng không tốt có thể làm ảnh hưởng đến các hoạt động của bạn và là nguyên nhân gây nên các bệnh truyền nhiễm ở khu vực nhạy cảm.

Thay vì sử dụng chất liệu cotton phổ biến, bạn có thể lựa chọn đồ lót làm từ sợi tre Bamboo như các sản phẩm của thương hiệu Aristino. Sợi cotton tuy phổ biến và co giãn tốt, thấm hút hiệu quả nhưng lại không dễ khô.

Trong mùa hè, đồ lót sợi cotton vẫn là môi trường thuận lợi để vi khuẩn hoạt động và tấn công. Trong khi đó, sợi tre Bamboo có thể khắc phục mọi nhược điểm của sợi cotton, có khả năng co giãn 4 chiều, thấm hút tốt và mang lại cảm giác khô ráo, dễ chịu, mặc như không mặc cùng khả năng kháng khuẩn cao, bảo vệ sức khỏe của người đàn ông.

Phái mạnh có thể lựa chọn polo để đi làm, du lịch hay chơi thể thao.

Với kiểu dáng đơn giản, áo T-shirt mang đến cho người mặc cảm giác phóng khoáng và thoải mái. Đây cũng chính là lựa chọn yêu thích của phái mạnh vì phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau: lúc ở nhà, khi thể dục thể thao hay đi dã ngoại.

Áo thun polo lần đầu tiên được thiết kế phục vụ cho những người chơi tennis và golf để họ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu mà vẫn thời trang. Được yêu thích qua nhiều thế hệ, áo polo trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Đây là một item thông minh, không thể bỏ qua trong ngày hè bởi sự mát mẻ, dễ chịu mà không làm giảm đi khí phách đàn ông.

Không chỉ đem lại vẻ thoải mái, quyến rũ, chiếc áo này còn mang đến một diện mạo lôi cuốn phái đẹp của các chàng trai. Tank-top phù hợp với những chàng trai cơ bắp, có hình thể đẹp hay body thể thao.

Quần short là một item để các chàng phong cách khi đi chơi cùng bạn bè, năng động trong các hoạt động thể thao hay trẻ trung trong các kỳ nghỉ. Loại quần này hợp với mọi lứa tuổi, dễ kết hợp và phối đồ.

Đồ lót ít được chú ý nhưng vẫn nằm trong danh sách những item không thể thiếu trong mùa hè của phái mạnh. Sự thoải mái từ bên trong sẽ làm nên khí phách bên ngoài cho người đàn ông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý