"Những kẻ lắm lời" bị Cục phát thanh Truyền hình yêu cầu ngừng phát sóng

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Những kẻ lắm lời" bị Cục phát thanh Truyền hình yêu cầu ngừng phát sóng

(ĐSPL) Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có công văn chính thức yêu cầu tạm ngừng phát sóng talkshow “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town).

25/11/2015 08:28 PM
534

"Những kẻ lắm lời" bị Cục phát thanh Truyền hình yêu cầu ngừng phát sóng - Ảnh 1Phóng to

Bộ ba MC của "Những kẻ lắm lời". 

Tin tức từ Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, ngày 25/11/2015, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) đã có Công văn số 1301 yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town) lên mạng Internet.

Ngoài ra, các tập “Những kẻ lắm lời” có nội dung phản cảm đang phát trên mạng Internet (cụ thể trên Youtube) cũng phải được rà soát và gỡ bỏ, gửi báo cáo giải trình bằng văn bản về Cục trước ngày 28/11/2015.

Công văn nêu rõ, từ tháng 6/2015 đến nay, Công ty TNHH Monday Morning đã cho phát hơn 20 chương trình “Những kẻ lắm lời” trên Youtube.

"Những kẻ lắm lời" bắt đầu bị dư luận chú ý và lên tiếng phản ứng mạnh mẽ khi MC Thùy Minh dành hẳn một tập công khai ca ngợi hành động của ca sỹ Hồ Ngọc Hà trong scandal tình ái với đại gia kim cương. Lời lẽ của “bộ ba lắm lời” động chạm đến danh dự của bà V.A., vợ của đại gia này. Lập tức, bà V.A. yêu cầu MC Thùy Minh xin lỗi nếu không muốn bị kiện.

Vụ việc chưa kịp lắng xuống, bộ ba này tiếp tục cho ra mắt những tập tiếp theo khiến nhiều người nổi đóa. Điển hình như tập "Những kẻ lắm lời" khuyên nghệ sỹ không nên đi hát, trong đó đề cập đến Hà Anh, Tóc Tiên, Hồ Vĩnh Khoa... “Bộ ba lắm lời” khuyên những nghệ sỹ này nên đổi nghề. Kiểu bình luận, bới móc một cách quy chụp khiến nhiều nghệ sỹ bị tổn thương sâu sắc. Nhiều nội dung trong chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý