‘Những kẻ lắm lời’ bị yêu cầu dừng phát sóng, gỡ bỏ nội dung

msstit msstit @msstit

‘Những kẻ lắm lời’ bị yêu cầu dừng phát sóng, gỡ bỏ nội dung

Talkshow Những kẻ lắm lời (Bitches in Town) đã bị Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử ra văn bản yêu cầu tạm dừng, gỡ bỏ nội dung.

25/11/2015 05:22 PM
530

Sau nhiều tranh cãi trong dư luận, chiều ngày 25/11, talkshow "Những kẻ lắm lời" (Bitches in Town) đã bị Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử ra văn bản yêu cầu tạm dừng.

Theo đó, công văn do Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Hoàng Vĩnh Bảo ký yêu cầu, bên cạnh việc tạm ngừng chương trình, đơn vị sản xuất phải rà soát, gỡ bỏ hơn 20 tập đã phát trên kênh Youtube từ tháng 6 đến nay. Cục cũng yêu cầu đơn vị sản xuất gửi báo cáo giải trình bằng văn bản trước ngày 28/11.

   - Ảnh 1

Talkshow "Những kẻ lắm lời" bị tạm ngừng phát sóng.

Cục đã nêu rõ lý do dừng sản xuất talkshow “Những kẻ lắm lời” vì rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

"Những kẻ lắm lời" là talkshow được đăng tải trên kênh Youtube. Chương trình gây chú ý khi tập trung khai thác, bình luận về những câu chuyện trong showbiz, trong giới trẻ theo những góc nhìn cá nhân và qua những câu chuyện phiếm giữa 3 VJ, gồm: MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch. Không ít ngôi sao nổi tiếng trở thành "nạn nhân" bị “Những kẻ lắm lời” đưa ra mổ xẻ như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên...

Thời gian qua, nhiều sao Việt đã lên tiếng phản ứng gay gắt trước việc soi mói đời tư của "Những kẻ lắm lời" và yêu cầu dừng sản xuất chương trình.

Diệu Chi (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý