Những khoảnh khắc ấn tượng của Quán quân Trọng Hiếu

biettuot biettuot @biettuot

Những khoảnh khắc ấn tượng của Quán quân Trọng Hiếu

(ĐSPL) – Không chỉ gây ấn tượng với nụ cưới tỏa nắng với khả năng hát và nhảy, Trọng Hiếu còn khiến nhiều người thích thú với những hình ảnh vô cùng nam tính và ga lăng của anh trên sân khấu.

04/08/2015 09:55 AM
600

Chiến thắng của Trọng Hiếu tại Vietnam Idol là chiến thắng đầy thuyết phục với khán giả Việt với tỉ lệ bình chọn áp đảo hơn 70%. Có thể nói, chàng trai này đã gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu tiên và chinh phục được đông đảo khán giả với giọng hát cùng những bước nhảy điêu luyện.

 - Ảnh 1Phóng to

Khoảnh khắc đáng nhớ của Trọng Hiếu trong giây phút đăng quang.

Nhiều người đánh giá, Trọng Hiếu là hình mẫu mà showbiz Việt đang thiếu và là làn gió mới trong làng âm nhạc Việt Nam. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện tại Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu đã thực sự tạo được dấu ấn đối với ban giám khảo và cả khán giả theo dõi chương trình với khả năng vũ đạo nổi bật đến phong thái nghệ sĩ.

Mặc dù nhận tấm vé vớt ở vòng nhà hát nhưng Trọng Hiếu đã dần dần khẳng định mình và chinh phục ban giám khảo trong các phần thi tiếp theo. Anh được lọt Top 10 vì là nhân tố đặc biệt có sự đột phá, hiện đại mà Vietnam Idol năm nay đang cần.

 - Ảnh 2Phóng to

Có lẽ hình ảnh của Trong Hiếu trong Vietnam Idol gây ấn tượng với khán giả nhất đó là hình ảnh anh chàng Việt Kiều đầy đam mê, nhiệt huyết, "cháy" hết mình trên sân khấu. Đặc biệt, anh hát như đang vui chơi, giao lưu cùng mọi người, một cách rất thoải mái và tự tin. Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Mark Walton cũng phải dành lời khen ngợi: "Bạn rất gần với đẳng cấp quốc tế" cho Trọng Hiếu.

Không những vậy, hình ảnh Trọng Hiếu ra tận mép đón á quân Bích Ngọc lên nhận giải và kêu gọi mọi người vỗ tay vinh danh Bích Ngọc trong đêm gala chung kết Vetnam Idol cũng đã khiến hình ảnh của anh đẹp hơn bao giờ hết trong mắt mọi người. Hành động này không phải quán quân nào trong các cuộc thi cũng làm được điều như vậy.

 - Ảnh 3Phóng to

Trọng Hiếu ra tận mép đón á quân Bích Ngọc lên nhận giải.

 - Ảnh 4Phóng to

.

Bên cạnh đó, ngoài đời thường, Trọng Hiếu cũng là chàng trai rất gần gũi, dễ thương, thậm chí siêu "nhí nhố". Một chàng trai rất tình cảm và trọng gia đình.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Hình ảnh gần gũi của Trọng Hiếu với gia đình và với fans.

Hình ảnh và lối ứng xử của Trọng Hiếu với gia đình, khán giả, đồng nghiệp... trong Vietnam Idol rất văn minh, lịch thiệp, có văn hoá và để lại ấn tượng mạnh trong khán giả.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý