Những khoảnh khắc đầy yêu thương của nhạc sỹ Thuận Yến bên cháu ngoại

biettuot biettuot @biettuot

Những khoảnh khắc đầy yêu thương của nhạc sỹ Thuận Yến bên cháu ngoại

(Ngoisao.vn) Những khoảnh khắc đầy yêu thương của nhạc sỹ Thuận Yến bên cạnh cháu ngoại của mình mới được nhạc sỹ Quốc Trung chia sẻ như một hồi ức đẹp về tình yêu của một người ông, người bố vĩ đại dành cho con cháu.

24/05/2014 08:54 PM
3,693

Trưa nay (24/5), thân sinh của diva Thanh Lam - nhạc sỹ Thuận Yến đã qua đời tại nhà riêng sau một thời gian dài bị bệnh nặng. Sự ra đi bất ngờ của ông là một sự mất mát lớn đối với nền âm nhạc nước nhà. Sau khi thông tin này được chia sẻ, rất nhiều người yêu nhạc cũng như những nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của nhạc sỹ Thuận Yến.

Mới đây, nhạc sỹ Quốc Trung cũng đã chia sẻ một số bức ảnh cũ của hai con của mình bên cạnh ông ngoại như một sự hồi tưởng những ký ức đẹp đẽ và bày tỏ nỗi buồn trước sự mất mát quá lớn này. Trong những bức ảnh được chia sẻ, hai con của Quốc Trung - Thanh Lam là Thiện Thanh Đăng Quang luôn được ông ngoại dành cho những cử chỉ chăm sóc ân cần nhất. Nụ cười hiền từ, sự quan tâm đặc biệt cũng như niềm đam mê nghệ thuật mà người ông đáng kính này truyền lại cho các cháu của mình khiến nhiều người không cầm được nước mắt.


Nhạc sỹ Quốc Trung chia sẻ những bức ảnh cũ của bố vợ bên cạnh các con
của mình như một sự hoài niệm về thời xa xưa 


Nhạc sỹ Thuận Yến luôn dành thời gian cho cháu của mình mỗi khi có thể


Thiện Thanh được ông truyền cho niềm đam mê âm nhạc từ bé

 
Nhạc sỹ Thuận Yến luôn dành cho các cháu những cử chỉ chăm sóc ân cần nhất

Được biết, nhạc sỹ Thuận Yến tên thật là Đoàn Hữu Công, sinh năm 1935 tại Quảng Nam. Ông kết hôn với NSƯT Thanh Hương và có 2 người con là nữ ca sỹ Thanh Lam và DJ Trí Minh. Ông nổi tiếng với những ca khúc viết về Bác Hồ và cổ động tinh thần yêu nước, kháng chiến chống giặc ngoại xâm trong thời chiến và cũng là người đặt nền móng với những ca khúc kinh điển làm nên tên tuổi của Diva số 1 Việt Nam - Thanh Lam.  Lễ viếng nhạc sỹ Thuận Yến sẽ diễn ra từ 10 - 12h ngày 27/5 tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng. Lễ an táng diễn ra lúc 15h cùng ngày tại Nghĩa trang Vĩnh Hằng.


Ca sỹ Tùng Dương bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của nhạc sỹ Thuận Yến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý