Những khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới Chí Anh và vợ kém 20 tuổi

mesu mesu @mesu

Những khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới Chí Anh và vợ kém 20 tuổi

Chí Anh và bà xã rạng rỡ, không ngại ngần trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Đặc biệt, Chí Anh đã cầu hôn cô dâu ngay tại lễ cưới.

11/09/2016 10:49 AM
1,623

Hôm qua 10/9, lễ cưới của Kiện tướng dancsport Chí Anh và bạn gái hotgirl kém 20 tuổi đã diễn ra tại Cung văn hóa Hữu Nghị (Hà Nội). Nhiều bạn bè, người thân và nghệ sĩ Việt đã đến tham dự và chúc phúc cho cặp đôi.

Được biết, vợ Chí Anh tên đầy đủ là Trần Vũ Khánh Linh, sinh năm 1998 và từng là học sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Cô nổi tiếng là một hotgirl “tài sắc vẹn toàn” khi tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nghệ thuật và giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Trong lễ cưới, cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, đặc biệt, Chí Anh còn cầu hôn bà xã ngay tại lễ cưới.

Cô dâu Khánh Linh mặc bộ váy cưới gợi cảm, xinh đẹp sánh đôi cạnh chú rể Chí Anh. Cả hai “tay trong tay” rạng ngời hạnh phúc.

Trước mặt gia đình hai họ và đông đảo khách mời, Chí Anh ngọt ngào cầu hôn Khánh Linh: "Em đã sẵn sàng với anh trong cuộc hành trình mới chưa? Làm vợ anh nhé!".

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Cùng nhau cắt bánh, rót rượu và nâng ly chúc mừng hạnh phúc

Cô dâu chú rể và bố mẹ hai bên

Chí Anh dìu bà xã nhày trong tiếng nhạc du dương.

Minh Trí (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý