Những khoảnh khắc sao Châu Á bị đồng nghiệp “dìm hàng” chiều cao

biettuot biettuot @biettuot

Những khoảnh khắc sao Châu Á bị đồng nghiệp “dìm hàng” chiều cao

Dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng nhiều khi các sao vẫn bị rơi vào trường hợp dở khóc dở cười khi đứng cạnh đồng nghiệp cao kều.

29/04/2014 09:25 AM
3,588

 

Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun

 1

Kim Soo Hyun có chiều cao đáng mơ ước

Kim Soo Hyun sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m80 nhưng khi hợp tác với chân dài Jeon Ji Hyun, anh vẫn khá vất vả. Jeon Ji Hyun cao 1m73 nên chỉ cần cô đi giày 15-20 cm, cô hoàn toàn có thể vượt qua đồng nghiệp nam của mình.

 2

Hình ảnh Kim Soo Hyun đứng trên bục khi chụp ảnh cùng Jeon Ji Hyun

Trong một lần chụp ảnh trang bìa, hình ảnh hậu trường Kim Soo Hyun phải đứng trên bục gỗ khi chụp ảnh cùng Jeon Ji Hyun khiến nhiều người phải bật cười. Dù nổi tiếng là dáng chuẩn nhưng khi đứng cạnh những chân dài, Kim Soo Hyun cũng gặp tình huống khó xử để có thể duy trì được sự chênh lệch chiều cao đẹp khi lên hình.

Huỳnh Hiểu Minh và Lâm Gia Kỳ

 3

Huỳnh Hiểu Minh phải nhờ ê kíp kê gỗ cho mình đi (ảnh phải)

Huỳnh Hiểu Minh đã gặp sự cố đỏ mặt khi đoạn clip hậu trường thực hiện phim Bong Bóng mùa hè được phát tán trên mạng. Trong đoạn clip này, để đứng cạnh chân dài gần 1m80 Lâm Gia Kỳ, Huỳnh Hiểu Minh không chỉ đi giày độn mà còn phải yêu cầu đoàn làm phim sắp xếp những tấm gỗ dày khoảng 10-15 cm để anh bước lên.

Huỳnh Hiểu Minh vốn bị nghi vấn đã ăn gian chiều cao khi khai hồ sơ. Nam diễn viên này khai cao 1m79 - 1m80 nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, Huỳnh Hiểu Minh đã phải đi giày có lót cao để tăng vài phân cao. Chiều cao thực của anh chỉ vào khoảng 1m70 tới 1m73.

Trần Kiều Ân và Trương Tử Lâm

 4

 5
Dù cao 1m65 và đi giày cao gót nhưng khi đứng cạnh Trương Tử Lâm, Trần Kiều Ân lại như nấm lùn

Trần Kiều Ân nổi tiếng có sắc vóc ngọt ngào và chiều cao lý tưởng 1m65. Tuy nhiên, đôi lúc cô cũng gặp tình huống đỏ mặt khi đứng cạnh những người đẹp sở hữu đôi chân quá dài như Trương Tử Lâm.

Trong một sự kiện quảng bá phim, Tử Lâm chỉ đi giày đế bằng nhưng vẫn cao hơn Trần Kiều Ân cả nửa đầu, bất chấp việc người đẹp xứ Đài đã đi giày cao gót. Trương Tử Lâm trong hồ sơ cao 1m82 và chỉ hơn Kiều Ân 17 cm nhưng nhìn trong ảnh, cô phải hơn đến 30 cm.

Hirokazu Koreeda và Bae Doo Na

 6
Người đẹp xứ Hàn nhũn người xuống còn đạo diễn Nhật phải kiễng chân

Nữ diễn viên Bae Doo Na cao 1m68 nghịch ngợm trêu đạo diễn người Nhật Hirokazu Koreeda trong buổi họp báo bộ phim "Air Doll" mà cô tham gia diễn xuất. Trong lúc chụp ảnh, người đẹp cúi thấp xuống, còn Hirokazu nhón chân cao hơn.

Khoảnh khắc hài hước này sau đó được chính đạo diễn nổi tiếng xứ Phù Tang tâm sự đã khiến ông ái ngại khi đứng cạnh Bae Doo Na.

Mario Maurer và Lưu Khải Uy

 7
Lưu Khải Uy (ngoài cùng bên trái) cao 1m78 còn Mario (giữa) cao 1m80

Chiều cao của Mario Maurer bị "bóc mẽ" khi đại đa số cư dân mạng cho rằng con số 1m80 trên hồ sơ của anh chỉ là số ảo. Căn nguyên câu chuyện bắt đầu khi mỹ nam Thái Lan và Lưu Khải Uy có mặt trong cùng sự kiện. Dù cố tình đứng cách xa nhau nhưng vẫn dễ dàng nhận ra Lưu Khải Uy có chiều cao lý tưởng hơn hẳn Mario, mặc dù Lưu Khải Uy chỉ cao 1m78. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Mario Maurer bị nhận xét điểm trừ về ngoại hình.

Jung Yong Hwa và Lee Hwi Jae

 8
Jung Yong Hwa và tấm ảnh cắt từ clip cho thấy sự so le

Thành viên Jung Yong Hwa của nhóm CNBLUE từng gây tranh cãi xoay quanh vấn đề chiều cao 1m80 trong lý lịch. Tại lễ trao giải Baek Sang Arts Awards, khi đứng cạnh danh hài Lee Hwi Jae – người cùng cao 1m80 nhưng trông Jung Yong Hwa thấp hơn hẳn. Nhiều người cho rằng, hình ảnh vóc dáng mỹ nam hoàn hảo của Yong Hwa đã giảm sút đáng kể sau hình ảnh này.

IU, Seo In Young và Narsha

 9

Khi có mặt  trong show Good Sunday – Heroes, các nghệ sĩ đều phải đi chân trần và không có sự giúp sức từ giày cao gót. Chính vì thế, chiều cao thật của các nghệ sỹ sẽ được tố cáo rõ nét nhất. Narsha của Brown Eyed Girls từng tâm sự trong một show truyền hình rằng cô thực sự chỉ cao 1,58m và thường xuyên phải đi giày cao gót đôn chiều cao. Trong khi đó, Seo In Young và IU đều đăng tải chiều cao 1,62m trên lý lịch nhưng họ thậm chí còn thấp hơn hẳn Narsha. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Seo In Young và IU đã cùng bị Narsha “vượt mặt”.

Lee Byung Hun và Jung Woo Sung

 10

Lee Byung Hun và Jung Woo Sung

Trong hồ sơ, Lee Byun Hun khai anh cao 1m78, đây được coi là con số lý tưởng đối với nam diễn viên. Tuy nhiên, trong một bức ảnh cũ được tiết lộ, cư dân mạng lại thắc mắc về con số 1m78 - chiều cao "giấy tờ" của chàng tài tử này. Theo bức ảnh, Lee Byung Hun đứng cạnh bạn đồng nghiệp Jung Woo Sung cao 1m86, tuy nhiên khi chàng diễn viên này phải xoạc chân rất rộng, hai người mới có chiều cao gần như nhau.

 11
Lee Byung Hun bên các đồng nghiệp nước ngoài

Từ trước tới nay, khi xuất hiện tại các sự kiện, Lee Byung Hun luôn "bí mật" ăn gian chiều cao bằng cách đi một đôi giày... cao gót. Theo tính toán của khán giả, có lẽ anh đã "kiếm thêm" được khoảng 8-9 cm nhờ đôi giày đặc biệt của mình.

Kim Bum và đàn anh Jo In Sung

 12

 13

Kim Bum cao 1m81 nhưng khi đứng cạnh Jo In Sung (1m87), sự chênh lệch của hai người phải đến hơn 10 cm vì gần như Kim Bum đã bị lọt thỏm. Những tấm ảnh đứng cùng Jo In Sung đã khiến Kim Bum từ một anh chàng sở hữu chiều cao đáng mơ ước trông chỉ giống như cậu học sinh trung học trước đàn anh.

Loạt sao Hoa ngữ và Diêu Minh

 14
Lý Liên Kiệt (trái), Thành Long (phải) như tí hon bên cạnh Diêu Minh

 15
Tạ Đình Phong (áo đen) lọt thỏm khi đứng cạnh Diêu Minh

 16
Chương Tử Di chỉ biết ngước nhìn

Diêu Minh là vận động viên bóng rổ nhà nghề với chiều cao khủng 2m29. Thế nên việc đứng cạnh Diêu Minh bỗng chốc khiến người đối diện trở thành tí hon và gây thú vị cho người xem. Trong đó, Thành Long (1m74), Tạ Đình Phong (1m75) hay Lý Liên Kiệt (1m68), Chương Tử Di (1m65) cũng không thể ngoại lệ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý