Những khoảnh khắc thời trang 'khó rời mắt' của HHHV Phạm Hương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những khoảnh khắc thời trang 'khó rời mắt' của HHHV Phạm Hương

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào đêm qua, Phạm Hương đã là một trong những người mẫu sáng giá trên sàn catwalk Việt. Không chỉ sở hữu lối trình diễn chuyên nghiệp, chân dài này còn gây ấn tượng bằng gu thời trang hiện đại và gợi cảm.

05/10/2015 09:01 AM
12,635

Sở hữu chiều cao cao 1,73m cùng số đo 3 vòng 78-63-93, sau khi đoạt ngôi Á hậu Thể thao thế giới 2014, Phạm Hương tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Tuy nhiên, ở cuộc thi thứ hai, Phạm Hương chỉ lọt vào top 10.

Đêm qua (4/10), Phạm Hương đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Kinh nghiệm ở nhiều cuộc thi người mẫu và sắc đẹp trước đây đã giúp Phạm Hương có được sự tự tin và tạo ấn tượng ngay từ những vòng đầu của HHHV năm nay. Bên cạnh đó, Phạm Hương gây thiện cảm bằng vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ cùng khuôn miệng rộng và những đường nét rất Tây trên khuôn mặt.

 Đối với nhiều người, Phạm Hương không phải là cái tên xa lạ bởi cô góp mắt trong rất nhiều bộ ảnh thời trang trang và các hoạt động trình diễn catwalk, dự sự kiện, MC... Là chân dài sáng giá của làng mẫu Việt, Phạm Hương sở hữu gu thời trang thanh lịch, gợi cảm và nữ tính. Trang phục của Phạm Hương luôn đề cao sự tối giản, hiện đại, đặc biệt cô không sử dụng chiêu trò đánh bóng tên tuổi bằng những bộ cánh hở hang gây sốc, chính điều này đã giúp người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Cùng nhìn ngắm những bức hình thời trang tuyệt đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương:

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Theo Màn ảnh Sân khấu

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý