Những khuôn mặt sưng vù sau cuộc đại tu nhan sắc của sao

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những khuôn mặt sưng vù sau cuộc đại tu nhan sắc của sao

Cái giá để có nhan sắc đẹp không phải nhỏ. Nhưng để được đổi vận hay bước lên thứ hạng mới trong làng giải trí, không ít sao Việt vẫn quyết tâm chịu đưng sự đau đớn về thể xác để được đẹp.

02/07/2014 08:31 AM
12,027

 

Showbiz Việt hiện nay khó thống kê được có biết bao nhiêu sao đã phẫu thuật thẩm mỹ, đại tu nhan sắc. Có người công khai, có người đã đẹp lên nhiều lần nhưng vẫn một mực phủ nhận không hề đụng đến dao kéo. Vì thế, việc khoe những bức ảnh khi vừa xong quá trình "đại tu" với khuôn mặt sưng phù và đầy băng gạc, cũng đồng nghĩa công bố mình đi thẩm mỹ thì không nhiều sao Việt nào dám làm như Bà Tưng, Anthony TrầnAnh Thúy - X Factor...

Anthony Trần

Anthony Trần - hot boy dao kéo và cũng là "gà cưng" của Phi Thanh Vân đã công khai đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn.

Anthony Trần

Bức ảnh cho thấy sự lột xác từ sau phẫu thuật và tắm trắng của Anthony

Anthony : "Những ngày tháng đau đớn và mệt mỏi đó thật khó quên... cuộc chiến với cái nhan sắc của bản thân đã có lúc rất mệt mỏi... thế đấy... cái gì có được cũng phải chịu đựng và trả giá..."

Những bức ảnh hot boy Anthony Trần vừa qua đợt trùng tu nhan sắc

Hiện tại, Anthony Trần đã "lột xác" hoàn hảo thành một hot boy đẹp trai, nổi tiếng và là mẫu nam thương hiệu của "Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân.

Anthony từng là thành viên của nhóm nhạc nam mà Phi Thanh Vân lăng xê những năm trước. Sau khi nhóm tan rã, chàng trai có ngoại hình lý tưởng cao 1m82, nặng 70kg, tiếp tục được Phi Thanh Vân đào tạo để trở thành  chuyên nghiệp.

Khuôn mặt nguyên thủy của Anthony Trần

Phi Thanh Vân từng  tiết lộ, cô đã chi khoảng 20.000 USD để  "gà cưng" sử dụng các dịch vụ làm đẹp da, tắm trắng như trước đây cô từng làm.

Bà Tưng

Có sẵn gương mặt khá ưu nhìn, dễ thương nhưng Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc đẹp hoàn hảo hơn.

Khuôn mặt vốn đã rất xinh nhưng Bà Tưng vẫn đại tu chỉnh sửa để đổi vận vì " e xui quá"

Bà Tưng phải khâu 5 mũi dưới xương hàm, khi vừa phẫu thuật xong cô gặp khó khăn trong việc ăn uống, nói chuyện. 

Cuộc đại trùng tu nhan sắc, Bà Tưng đã dựng lại vách ngăn mũi, độn cằm, thu nhỏ xương hàm và làm trắng da để thay đổi hoàn toàn diện mạo.  Bà Tưng cho biết, cô làm mũi bằng cách sử dụng chính sụn tai của mình để thay thế vết sửa bằng silicon cũ, đồng thời làm nhỏ bớt cánh mũi, mà theo cô: “Để giữ lại may mắn. Em xui quá...”.

Anh Thúy - X Factor

Sau scandal giả mạo thí sinh để tham gia cuộc thi X Factor Việt, Anh Thúy thành viên cũ của nhón nhạc Mây Trắng đã không ngần ngại đang  bức ảnh khuôn mặt băng bó sưng vù :

"Mới làm thì mặt sưng như vậy nè, phải chờ thời gian mới bớt sưng và trở lại bình thường”.

Về chi phí phẫu thuật thẩm mỹ Anh Thúy tiết lộ cô được tài trợ hoàn toàn: “Tôi may mắn được ê-kíp từ Hàn Quốc qua phẫu thuật nên mới có thể hoàn thiện được chút ít trên gương mặt".

Hương Tràm

Vô tình trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô tràn lan trên mạng, trớ trêu hơn tại một góc quay nghiêng, Quán quân Giọng Hát Việt đã bị lộ ngực.

 Sau khi sự việc xảy ra, Hương Tràm nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và lên tiếng thừa nhận với khán giả để tránh những thông tin mập mờ. Cô cho biết, đây chỉ là một ca tiểu phẫu sửa lại chiếc mũi vốn bị khoằm không tốt theo nhân tướng học và đoạn phim kia chỉ quay với mục đích làm tư liệu nhưng không hiểu sao y tá thẩm mỹ viện lại để lộ ra ngoài.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý