Những kiểu boot được yêu thích nhất năm 2010

thapda thapda @thapda

Những kiểu boot được yêu thích nhất năm 2010

Khó có thể phủ nhận rằng bên cạnh guốc, giầy cao gót, giầy búp bê... boot là một trong những thứ phái đẹp không thể thiếu trong mùa đông. Ngoài tác dụng giữ ấm đôi chân, boot còn có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục, tạo ra phong cách thời trang đầy cá tính, trẻ trung, đem tới dáng đi uyển chuyển cho các bạn gái.

26/12/2010 10:08 AM
42,645
1. Boot lông thú

Năm nay, boot lông thú được xem là xu hướng thời trang khá nổi bật. Dùng lông thú để thiết kế hay trang trí trên trang phục, túi xách, giầy dép... đều tạo lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Không nhất thiết phải sử dụng lông thú thật, những kiểu lông nhân tạo cũng có sự mềm mượt và ấm áp như thường, lại không gây hại tới môi trường hoang dã hay ảnh hướng tới sức khỏe con người.

2. Boot đế bệt

Khác với những năm trước, phái đẹp chỉ thích đi boot cao gót thì năm nay, kiểu boot ngắn cổ đế bằng trông giống như những chiếc ủng lại trở thành "người bạn thân thiết" của rất nhiều bạn gái. Tùy vào sở thích cũng như chiều cao của mình, bạn có thể chọn lựa boot cao hay thấp cổ. Nhưng dù chọn lựa thế nào, kiểu boot này cũng làm bạn thêm phần mạnh mẽ, pha chút tinh nghịch.

3. Boot qua gối (giầy ống)

Boot qua gối đi cùng với váy ngắn hay quần short đang "làm mưa, làm bão" trên sàn diễn năm nay, được các "sao" nữ rất ưa thích. Kiểu giầy ống này giúp những bạn gái cao ráo khoe cặp chân thon dài và che bớt khuyết điểm chân vòng kiềng hay bắp chân to, thể hiện phong cách thời trang táo bạo và sành điệu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý