Những kiểu cầu hôn độc đáo và sáng tạo nhất năm 2014

mesu mesu @mesu

Những kiểu cầu hôn độc đáo và sáng tạo nhất năm 2014

Cầu hôn bằng nhẫn hay nhảy Flashmob trên đường phố đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng nữa, giờ đây giới trẻ còn chơi trội và chịu chơi hơn.

08/12/2014 10:41 AM
600

Họ luôn đầu tư cả trí óc và của cải để có những màn cầu hôn độc đáo và mới lạ, không bị hòa tan với bất kì ai.

Đi khắp đất nước vẽ lời cầu hôn trải dài 7.000 km

Anh chàng nghệ sĩ Nhật Bản này đã rong ruổi khắp đất nước để vẽ lời cầu hôn theo cách riêng của mình bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS.

Sau 6 tháng đi miệt mài hơn 7.000 km khắp nước Nhật, phần lớn chỉ đi bộ, đôi khi cũng đi ô tô, phà hay xe đạp, anh Yasushi Takahashi đã thực hiện được ý định của mình với dòng chữ: "Marry me" (Cưới anh nhé) với một mũi tên xuyên qua trái tim, phủ kín lãnh thổ đất nước mặt trời mọc bằng cách sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS

Mỗi địa điểm đặt chân tới đều được Takahashi tính toán kỹ lưỡng để dấu vết GPS tạo thành cụm từ lãng mạn hoàn hảo "Marry me" một cách rõ ràng nhất. “Tôi muốn viết lời cầu hôn lớn nhất thế giới và tôi phát hiện GPS là phương tiện hữu hiệu nhất để tôi thực hiện ước mơ của mình” – Takahashi chia sẻ.

Takahashi cũng tạo một đoạn video clip dài 7 phút ghi lại hành trình viết lời cầu hôn độc đáo của mình. Trong đó, có những thước phim mô tả những trải nghiệm lý thú của anh như ăn hải sản sống, đi bộ trên những đoạn đường trắc trở, leo núi Phú Sĩ và tắm suối nước nóng...

Cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iphone 6

Mới đây, một thanh niên người Quảng Châu, Trung Quốc, nhân viên lập trình cho một công ty game online đã sử dụng toàn bộ số tiền tiết kiệm trong suốt 2 năm để mua 99 chiếc Iphone 6 làm "đạo cụ" cho màn tỏ tình hoành tráng với bạn gái. Theo đó, anh này đã xếp 99 chiếc iPhone thành một hình trái tim ở bãi đậu xe của công ty để chuẩn bị cho màn tỏ tình, dưới sự giúp đỡ của một số đồng nghiệp. Được biết trong số 99 chiếc Iphone có loại Iphone 16 GB, giá khoảng 649 $ ( khoảng 13 triệu đồng) ; Iphone 64 GB, giá khoảng 749$ ( khoảng 16 triệu đồng) và Iphone 128 GB, giá 849 $ ( khoảng 17 triệu đồng). Tổng "thiệt hại" cho màn tỏ tình hoành tráng nhưng chưa có kết quả này là 64.250$ ( khoảng 1,4 tỷ đồng)

Chàng trai mang… 99.999 quả ớt đi cầu hôn bạn gái

Để gây bất ngờ cho bạn gái, 1 chàng trai đến từ Hà Bắc, Trung Quốc đã mang theo 99.999 quả ớt và cẩn thận xếp thành 2 hình trái tim đan xen vô cùng nổi bật. Chàng trai sử dụng ớt đỏ để làm thành hình hai trái tim đan vào nhau, còn ớt xanh làm mũi tên và được bao quanh bởi ngô.

Cô gái trẻ xúc động đứng trong trái tim đôi đỏ rực được làm từ 99.999 quả ớt. Đáp lại tấm chân tình của bạn trai, cô gái cũng đã gật đầu nói "Em đồng ý".

Cầu hôn bạn gái với 999 bông hồng bằng tiền có giá 700 triệu đồng

Một lập trình viên có tên Chen làm việc tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc từ năm 2009. Vào dịp Tết âm lịch vừa qua, Chen về thăm cha mẹ bạn gái.

Mặc dù không ra sức phản đối tình yêu của con gái và Chen nhưng mẹ của cô gái vẫn tỏ ý chê bai gia cảnh nghèo khó của chàng trai trẻ. Bà liên tục gợi ý nếu muốn lấy con gái bà thì chàng trai đó phải có nhà và ô tô.

Biết mình không có quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn thể hiện tấm chân tình, Chen đã quyết định rút hết số tiền trị giá 200.000NDT (khoảng 700 triệu đồng) để gấp thành những bông hồng cầu hôn người yêu.

Anh nói "Số tiền tiết kiệm của tôi thật ra còn lâu mới đủ để mua nhà. Còn việc mua xe ô tô tôi thấy không cần thiết." Để hoàn thành được 999 bông hồng trước ngày sinh nhật của bạn gái, Chen đã bắt tay gấp hoa từ tối ngày 8/12 và thường phải gấp từ tối tới 2h sáng hôm sau. Sau đó, chàng trai trẻ còn cẩn thận xếp hoa vào những chiếc hộp rất ngay ngắn.

Sau khi nhận được lời cầu hôn vào ngày hôm qua (12/2), cô gái trẻ đã vô cùng hạnh phúc gật đầu đồng ý.

Cầu hôn bằng 1.001 chiếc bánh mỳ kẹp xúc xích

Wang Han, một người đàn ông 28 tuổi, gặp bạn gái mình tại một cửa hàng hot dog (bánh mỳ kẹp xúc xích) khi đang đi du lịch ở Thái Lan và nhanh chóng yêu nhau. Ngày 20/08, 1.001 ngày sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, anh đã cầu hôn cô bằng 1.001 cái hot dog xếp thành dòng chữ “I love you”. Cô đã ngay lập tức đồng ý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý