Những kiều nữ Việt mang phận vợ hai

msstit msstit @msstit

Những kiều nữ Việt mang phận vợ hai

Họ là những hoa hậu, siêu mẫu hoặc mèng mèng thì cũng ở Top 5 người đẹp nhất Việt Nam nhưng lại chỉ là tập hai của các ông chồng đại gia.

22/05/2012 10:27 AM
28,006
"Người đến sau” của PTGĐ ngân hàng VIBDù chỉ lọt vào Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng Phan Thị Lý được công chúng yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn thánh thiện, vóc dáng hoàn hảo, lối sống giản dị và là "chân dài" sạch, một trong những trường hợp hiếm trong showbiz Việt hiện nay.Sau cuộc thi, Phan Thị Lý trở thành một trong những gương mặt người mẫu đắt giá của công ty New Talent. Đầu tháng 5 vừa qua, cô đã chính thức tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du lịch của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.Ngày 19/5 vừa rồi, người đẹp lên xe hoa. Chồng cô là doanh nhân Lê Quang Trung, hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc, Giám đốc khối Nguồn vốn và Ngoại hối của ngân hàng VIB. Doanh nhân này từng đảm nhiệm những chức vụ quản lý cao cấp tại các tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài.

Người đẹp Phan Thị Lý hạnh phúc với chồng trong biệt thự tuyệt đẹp. Công chúng và người hâm mộ rất mừng cho Phan Thị Lý khi kết hôn với người đàn ông tài giỏi này. Từ các diễn đàn mạng đến ngoài đời, Phan Thị Lý đã đã nhận được vô số lời chúng mừng, rằng “đúng là trai tài, gái sắc”, “nàng Lọ Lem thời hiện đại”… Ngay khoảng cách tuổi tác khá lớn của họ, chú rể sinh năm 1973 còn cô dâu sinh năm 1990, cũng được xóa nhòa, vì chú rể “quá phong độ” và cô dâu “quá xinh đẹp”.Tất nhiên, Phan Thị Lý rất hài lòng với cuộc hôn nhân này. Cô hạnh phúc kể rằng mình quen ông xã của mình qua một người bạn cùng công ty người mẫu từ nhiều năm trước, mặc dù tuổi tác chênh lệch nhưng cả hai thấu hiểu và đồng cảm với nhau và lễ cưới là kết quả của hai năm yêu nhau. Trước đám cưới hai ngày, Phan Thị Lý mới công bố tin mừng này và “trình làng” . Trong đó, chú rể rất có những hành động rất tình cảm với cô dâu, còn Phan Thị Lý thì đẹp như công chúa trong cổ tích. Đặc biệt, hậu cảnh của bộ ảnh là chiếc xe hơi bạc tỉ, biệt thự màu trắng giữa TP.HCM với hồ bơi, những căn phòng với nội thật tuyệt đẹp làm nhiều người hâm mộ.Tuy nhiên, ít người biết rằng Phan Thị Lý chỉ là vợ thứ hai của doanh nhân thành đạt này. Trước đây, doanh nhân Lê Quang Trung đã có một cuộc hôn nhân không thành công và đã ly dị vợ khá lâu trước khi gặp Phan Thị Lý.Chồng Vũ Thu Phương đã từng kết hôn và có con riêngNgày 6/11 năm ngoái, siêu mẫu chính thức lên xe hoa trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Chen Sea Resort, Phú Quốc bằng một tiệc cưới phong cách và chỉ đại gia mới có thể thực hiện.Chú rể và cô dâu xuất hiện bất ngờ trên chiếc cano, lướt sóng để tiến vào bờ. Cả hai tiến vào vòng trái tim được kết từ 1.000 bông hồng trắng, trao nhẫn, cắt bánh cưới và thề nguyện bên nhau suốt đời bằng một nụ hôn nồng thắm. Ở phần tiệc cưới, người đẹp họ Vũ còn biểu diễn catwalk trên nền nhạc bài hát Bức thư tình đầu tiên do chính chú rể thể hiện.



Bộ ảnh cưới mang phong cách hoàng gia của Vũ Thu Phương và chồng làm nhiều người thán phục. Trước đó, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã tung ra 5 bộ ảnh cưới độc đáo theo 5 phong cách khác nhau, từ bộ áo dài, khăn xếp đến váy cưới trắng hiện đại, váy cưới đỏ rực và hai trang phục truyền thống của người Khmer. Các bộ ảnh cưới đều được chụp ở Angkor Wat, nơi mà những người bình thường sẽ không bao giờ được chụp, nhưng với vợ chồng Vũ Thu Phương thì “lực lượng an ninh tại khu đền khu đền Di sản thế giới còn đi theo, trợ giúp họ”, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, người chụp những bộ ảnh cưới cho Vũ Thu Phương tiết lộ.Chỉ từng ấy chi tiết cũng đủ biết chồng của siêu mẫu họ Vũ không phải là doanh nhân bình thường. Chính Vũ Thu Phương cũng cho biết, chồng cô có tên đầy đủ là Trần Thanh Hải, mẹ là người thuộc Hoàng gia Campuchia, bố là người Việt. Cụ thể thì doanh nhân Trần Thanh Hải là cháu của Hoàng thân Norodom Sihanouk và anh từng từng là sáng lập viên, giám đốc kỹ thuật của VinaGame và hiện đang là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS).Tuy nhiên, chồng Vũ Thu Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng. Chính vì vậy, điều mà Vũ Thu Phương quan tâm nhất là được bình yên: “Thật ra không phải vì tôi muốn gây sự chú ý hay chơi sốc gì cả. Đơn giản là sau bao nhiêu sóng gió, tôi và chồng muốn tổ chức một đám cưới thật ấm cúng, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, với ý nghĩa đó sẽ là một khởi đầu cho cuộc sống gia đình bình yên sau này”.Hà Kiều Anh và cuộc hôn nhân lần hai hạnh phúcĐám cưới của và người chồng hiện tại được tổ chức bí mật ở một vùng biển miền Trung. Đám cưới chỉ khoảng 100 khách và bạn bè của hai vợ chồng cũng chỉ khoảng 10 người, còn lại là người thân trong gia đình. Chỉ khi bức ảnh đám cưới của Hà Kiều Anh được đăng không chính thưc trên một vài trang blog nổi tiếng, nhiều người mới biết chị đã chia tay chồng cũ và yêu rồi cưới chồng mới.



Hà Kiều Anh hạnh phúc bên chồng hiện tại. Tình yêu của chị với người chồng hiện tại bắt đầu dưới cơn mưa chiều trên phố Hàng Buồm. “Lúc ấy, ngồi nhìn vào mắt anh, Kiều có thể cảm nhận được điều anh muốn nói. Ánh mắt ấy không chỉ nói lên tình cảm anh ấy dành cho Kiều mà hơn hết là sự chở che, bao dung, điều mà lúc đó Kiều đang rất cần trước sóng gió của cuộc đời”, chị nhớ lại.Hà Kiều Anh từng chia sẻ: “Có lẽ từng trải qua hoàn cảnh gia đình tan vỡ nên cả hai luôn hiểu, tôn trọng và yêu thương nhau. Song có điều là cả hai rất nóng tính. Muốn làm gì thì phải làm ngay và làm cho bằng được. Nhưng anh cũng rất khôi hài. Anh luôn làm cho Kiều và mọi người xung quanh bật cười trong những câu chuyện vui. Anh không phải là người lãng mạn, anh là một doanh nhân nhưng anh rất tinh tế và biết hưởng thụ cái đẹp. Hiện tại ông xã mình đang là Tổng giám đốc của Tập đoàn Imperial”.Tên đầy đủ của chồng Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia. Tập đoàn Imperial mà Hoa hậu nói sở hữu khách sạn sang trọng Imperial Vũng Tàu với giá tiền phòng cao cấp nhất lên tới cả nghìn USD/ ngày đêm. Hiện nay, doanh nhân này đang là Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta tại Việt Nam, một quốc đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải. Hà Kiều Anh có hai con trai với người chồng hiện tại, Huỳnh Vương Khang và Huỳnh Vương Khôi. Chỉ có điều, ít người biết Hà Kiều Anh không chỉ nuôi hai con ruột của mình với chồng mà còn chăm sóc cả con riêng của chồng năm nay đã 21 tuổi.Hà Kiều Anh kể về con chồng: “Cháu sống với Kiều từ nhỏ nên cả hai gắn bó với nhau như mẹ con ruột thịt. Kiều cũng từng trải qua hoàn cảnh gia đình tan vỡ nên thương cháu lắm. Mình càng thương cháu hơn khi mẹ ruột cháu có quá ít thời gian dành cho con. Hiện tại cháu đang học bên Mỹ. Từ mấy năm nay, tất cả mọi việc từ học hành, quần áo, sách vở... của cháu đều do một tay mình chăm sóc. Kiều quan niệm thêm con là thêm của, thêm một người yêu mình trong cuộc sống này rất ý nghĩa. Giữa mình và cháu không có chuyện mẹ ghẻ con chồng đâu!”. Giờ đây, sau những thăng trầm, hạnh phúc với Hà Kiều Anh là biết “hôm nay mình có một mái ấm gia đình, có vòng tay che chở của chồng, có con mong chờ mình”.
Theo Đất Việt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý