Những 'kiều nữ' xã hội đen nguy hiểm nhất thế giới

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những 'kiều nữ' xã hội đen nguy hiểm nhất thế giới

Trên thế giới có rất nhiều kiều nữ xã hội đen vô cùng nguy hiểm. Những kiều nữ xã hội đen này thường là thủ lĩnh của các băng đảng tội phạm.

03/06/2015 09:32 AM
1,121

Sandra Ávila Beltrán

kiều nữ xã hội đen 6

Sandra Ávila Beltrán, sinh ngày 11/10/1960 và có biệt danh ‘Nữ hoàng Thái Bình Dương’ khi trở thành thủ lĩnh của một băng đảng ma túy ở Mexico. Cô đã kết hôn 2 lần. Cả 2 người chồng đó đều là cựu cảnh sát quay ra buôn bán ma túy và cuối cùng bị giết. Năm 2007, Beltrán bị buộc tội buôn bán ma túy, sở hữu vũ khí bất hợp pháp và rửa tiền.

Claudia Ochoa Felix

kiều nữ xã hội đen 5

Claudia Ochoa Felix là một trong những 'kiều nữ'
xã hội đen nổi tiếng nhất trên thế giới

'Kiều nữ' xã hội đen Claudia Ochoa Felix nổi danh như là ‘Kim Kardashian của tội phạm có tổ chức’ nhờ hình ảnh bĩu môi và nóng bỏng trên Instagram. Năm 2014, một số tờ báo đưa tin cô trở thành thủ lĩnh của một băng đảng ở Mexico. Felix đứng đầu băng đảng này sau khi bạn trai và là lãnh đạo trước đó bị bắt.

Thelma Wright

kiều nữ xã hội đen 4

Chồng của Thelma Wright, Jackie Wright là một trong những tên tuổi lớn nhất về buôn bán ma túy ở Philadelphia (Mỹ). Ông bị ám sát năm 1986. Sau vụ việc đó, Thelma trở thành thủ lĩnh mới của đường dây vận chuyển ma túy loại A giữa Los Angeles và Philadelphia. Năm 1991, Thelma quyết định hoàn lương và năm 2011 cô trở thành nhà văn.

Maria Leon

kiều nữ xã hội đen 3

Maria Leon có tới 13 đứa con nhưng vẫn là thủ lĩnh của một băng đảng chuyên buôn lậu ma túy, giết người và buôn bán người. Leon có được sự ủng hộ của Mafia Mexico. Băng đảng của cô là một trong những tổ chức tội phạm đáng sợ nhất ở Los Angeles. Năm 2008, con trai của cô là Danny "Clever" Leon đã chết trong một cuộc đấu súng với cảnh sát. Sau đó, Maria Leon đã bị kết án 8 năm tù.

Maria Licciardi

kiều nữ xã hội đen 2

Maria Licciardi sinh ngày 24/3/1951 và đã từng là người đứng đầu gia tộc Licciardi, có trụ sở tại Secondigliano, phía bắc Naples (Ý). Cô từng là trùm tội phạm trong gần 8 năm trước khi bị bắt vào năm 2001. Cô được đặt biệt danh ‘The Godmother’ của băng đảng tội phạm có khả năng kiểm soát buôn bán ma túy và tống tiền rộng khắp. Maria Licciardi bị bắt vào năm 2001.

Rosetta Cutolo

kiều nữ xã hội đen 1

Rosetta Cutolo, sinh năm 1937 và được biết đến là em gái của Raffaele Cutolo – cựu thủ lĩnh Nuova Camorra Organizzata. Do anh trai dành phần lớn cuộc đời trong nhà tù nên cô được tin tưởng thực hiện hầu hết các công việc kinh doanh của băng đảng. Năm 1993, Rosetta Cutolo bị bắt.

Raffaella D'Alterio

kiều nữ xã hội đen 0

Raffaella D'Alterio có biệt danh là ‘The Big Kitten’ và từng là thủ lĩnh của Camorra ở Naples (Ý) sau khi chồng cô bị bắt. Năm 2012, D'Alterio bị bắt cùng với 65 nghi phạm trong cuộc tấn công của cảnh sát. Cô được cho là có trách nhiệm ở hơn 4000 vụ giết người trong 30 năm qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý