Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone”

biettuot biettuot @biettuot

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone”

Nếu nàng nhắn tin cho bạn một trong các kiểu dưới đây thì không nghi ngờ gì nữa, bạn đã được đưa vào list “friendzone” rồi nhé.

28/07/2017 03:34 PM
158

Nếu nàng nhắn tin cho bạn một trong các kiểu dưới đây thì không nghi ngờ gì nữa, bạn đã được đưa vào list “friendzone” rồi nhé.

“Chúc ngủ ngon!”

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone” - Ảnh 1Phóng to

Nếu cô gái bạn tán tỉnh nhắn câu này cho bạn thì chắc chắn là nàng đang khéo léo kết thúc cuộc trò chuyện với bạn. Nếu không tin, bạn hãy để ý mà xem, sau khi chúc bạn ngủ ngon rồi, chấm tròn xanh của nàng vẫn đang sáng đèn đấy!

“Em đang bận, nói chuyện sau nhé!”

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone” - Ảnh 2Phóng to

Nếu lần 1, lần 2 thì đúng là nàng bận thật nhưng đến lần thứ n mà vẫn em đang bận thì bạn nên biết đường mà rút lui đi nhé. Vì kỳ thực nàng chẳng bận đâu, đấy chỉ là cái cớ vì nàng không muốn nói chuyện với bạn thôi.

“Đã xem” và biệt vô âm tín…

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone” - Ảnh 3Phóng to

Thậm chí có cô nàng còn phũ phàng tới mức chẳng buồn xem tin nhắn của bạn nữa cơ. Một sự im lặng kéo dài vô tận đủ cho bạn biết điều gì đang xảy ra và bạn có nên tiếp tục nuôi hy vọng nữa hay không đấy!

“Em đang đi chơi với bạn…”

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone” - Ảnh 4Phóng to

Thật ra là nàng có thể nói nàng bận, nhưng nàng chọn cách nói hẳn ra để bạn biết rằng bạn không thuộc phạm trù ưu tiên đối với nàng. Và cái hẹn “khi nào về nhắn tin lại sau nhé” thường sẽ chẳng bao giờ được chủ động thực hiện, bởi nàng!

Trả lời tin nhắn rất chậm

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone” - Ảnh 5Phóng to

Bạn muốn hẹn nàng đi chơi vào tối thứ 6, nhưng tới tận chủ nhật nàng mới trả lời và tỏ ra rất bận đến nỗi không check được inbox.

Chỉ trả lời một nửa

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone” - Ảnh 6Phóng to

Kể cả khi bạn cố gắng lắm, cô ấy cũng không tỏ ra hào hứng hơn. Thậm chí là vô cùng hời hợt, chẳng để tâm đến việc bạn hỏi gì. Hoặc là có biết, nhưng cố tình bỏ qua vì đơn giản im lặng là một sự từ chối nhẹ nhàng.

Không bao giờ gọi bạn bằng biệt danh

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone” - Ảnh 7Phóng to

Những người có vị trí đặc biệt trong lòng cô ấy sẽ được gọi bằng những cái tên ngộ nghĩnh, nhưg bạn thì không. Thậm chí tên bạn lưu trong danh bạ của cô ấy cũng chẳng có gì đặc biệt. Bạn đã biết vị trí của mình chưa vậy?

Rủ bạn đi chơi chung với bạn bè

Những kiểu tin nhắn cho thấy bạn đã được đưa vào list “friendzone” - Ảnh 8Phóng to

Cô ấy không thích đi riêng với bạn, nhưng nếu có bạn bè của cô ấy đi cùng thì vẫn okie. Đây đúng kiểu biến bạn thành người anh trai trong truyền thuyết, hoặc bạn-trai-thân, bạn còn chưa nhận ra sao?

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý