Những kiểu tóc 'khó đỡ' của sao Kpop trong các MV ca nhạc

msstit msstit @msstit

Những kiểu tóc 'khó đỡ' của sao Kpop trong các MV ca nhạc

(Ngoisao.vn) – Tuy phong cách thời trang của các sao Kpop luôn trở thành xu hướng để giới trẻ châu Á bắt chước, nhưng vẫn có những trường hợp sự xuất hiện của họ khiến các fan phải khóc thét.

20/11/2014 12:12 PM
1,070

Đã từ lâu, thời trang tóc của các thần tượng xứ sở Kim chi đã trở nên nổi tiếng bởi sự trẻ trung và cá tính. Tuy nhiên, không phải lúc nào các ngôi sao này cũng xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời do phải thay đổi diện mạo sao cho phù hợp với từng bài hát. Sau đây là những kiểu tóc kỳ quặc nhất mà các ngôi sao đình đám xứ Hàn đã từng sở hữu:

G-Dragon (Big Bang)

Không có gì ngạc nhiên khi G-Dragon, trưởng nhóm Big Bang được liệt kê vào danh sách, bởi phong cách của anh chàng này vốn độc đáo và táo bạo. Trong MV "Michigo", anh có một mái tóc dài xù mì ngang vai, không chỉ khiến phái nữ mà ngay cả các fan cũng phải giật mình. Mặc dù vậy, khuôn mặt G-Dragon vẫn cực ưa nhìn và đáng yêu.

Năm 2012 vừa qua, G-Dragon cũng xuất hiện với mái tóc “một mất một còn” trong MV "Fantasic Baby" rất chất và độc. Không những thế, anh chàng này còn biến hóa nó với nhiều màu sắc khác nhau mỗi lần lên sân khấu.

Niel (Teen Top)

Sở hữu chất giọng lạ trong Teen Top, Niel vốn được biết đến là một chàng trai có khuôn mặt đáng yêu và sở hữu làn môi quyến rũ như các quý cô.

Tuy nhiên anh chàng lại làm các fan một phen hú hồn khi xuất hiện với mái tóc “chấm phẩy” màu trắng tím trong MV “Super Luv”. Đặc biệt, cách trang điểm mắt sắc nét càng khiến Niel giống con gái hơn.

Sandara (2NE1)

Sandara được mệnh danh là nữ hoàng của những kiểu tóc “độc nhất vô nhị” trong các ca khúc của 2NE1. Điển hình là mái tóc “yêu quái” trong MV “Happy” của nhóm được quay tại Los Angles khiến người hâm mộ nhiều lần phải khóc thét.

Có thể nói Sandara là nữ thần tượng duy nhất trong danh sách này tự tin trải nghiệm những kiểu đầu độc và lạ kể từ khi ra mắt cho tới bây giờ. Trong MV "I love you", Sandara xuất hiện với mái tóc “cạo nửa đầu” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thay vì những kiểu tóc nữ tính như các thành viên trong nhóm, cô nàng lại chọn cho mình một style táo bạo mà ngay đến các các nam idol cũng phải ngần ngại.

Changmin (DBSK)

Trước khi xuất hiện với đội hình hai thành viên, chàng trai với giọng hát cao vút của nhóm nhạc DBSK – Shim Chang Min cũng đã từng có thời gian khiến người hâm mộ phải “mắt tròn mắt dẹt” bởi những kiểu tóc nổi loạn của mình.

Trong MV “Tri-Angle” hồi mới ra mắt, Chang min đã gây choáng với “quả đầu nhím” được cho là quái dị nhất khi ấy. Bây giờ, khi xem lại ca khúc này, nhiều người vẫn không khỏi giật mình với hình tượng của anh chàng điển trai Changmin ngày đó.

Taeyang (Big Bang)

YG Entertainment là công ty không chỉ nổi tiếng với thể loại âm nhạc độc đáo mà còn cả cách tạo hình khác người. Đấy là lý do tại sao có tận ba ứng cử viên nhà YG được liệt kê trong danh sách này. Ngoài G-Dragon, Taeyang cũng là một trong những thành viên Big Bang sở hữu phong cách táo bạo. Trong MV “Monster”, Taeyang đã từng khiến các fan “chạy mất dép” khi chứng kiến kiểu đầu “ống nhòm” của anh chàng. Dù là người yêu thích Big Bang nhiều thế nào đi nữa thì với kiểu tóc này, Taeyang vẫn mất không ít điểm trong mắt người hâm mộ.

Trở lại với ca khúc solo “Ringa Linga”, Taeyang lại gây bất ngờ với mái tóc thắt bím màu bạch kim khá ấn tượng nhưng chẳng ưa nhìn chút nào. Hiện tại, anh chàng đã thay đổi với kiểu đầu “theo chuẩn mẫu” trong MV mới nhất “Eyes, nose, lips” được nhiều người yêu thích. Hy vọng trong tương lai, Taeyang sẽ không thay đổi kiểu tóc "gây sốc" nào khác mà trung thành với phong cách đơn giản này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý