Những kiểu tóc ngắn đẹp năm 2012

thapda thapda @thapda

Những kiểu tóc ngắn đẹp năm 2012

Dù bạn là người yêu thích style cổ điển hay hiện đại, thì bạn vẫn có thể chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý trong số những mẫu tóc Bob mới nhất dưới đây.

25/02/2012 08:22 AM
11,968

Nếu bạn là người thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, hẳn bạn sẽ không bỏ qua những kiểu tóc Bob đẹp cho năm 2012 này. Khác với năm 2011, những kiểu tóc Bob năm 2012 này hướng đến sự tinh tế và sang trọng, đem lại cá tính và quyến rũ cho tất cả chị em phụ nữ.

Tóc ngắn cổ điển bồng bềnh

Một chút bồng bềnh, một chút lượn sóng hay đơn giản là mái tóc Bob được đánh rối đầy "nghệ thuật"? Bạn sẽ thấy mình như một quý cô sành điệu có khả năng cuốn hút mọi người xung quanh. Và ai dám bảo là những kiểu tóc này không trẻ trung nhỉ?

Tóc mái lệch kiểu manoquin

Năm 2011 vừa qua đánh dấu sự lên ngôi của những kiểu tóc Bob manoquin. Và đến năm 2012 này, cơn sốt ấy vẫn còn tiếp diễn. Tuy nhiên, nó có đôi chút mới mẻ ở kiểu tóc mái lệch. Chính sự bất đối xứng ấy tạo cho bạn một gương mặt góc cạnh và cá tính kì lạ. Với những bạn gái có cá tính mạnh mẽ thì hẳn đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tóc Bob tỉa tầng

Đây là kiểu tóc hẳn vẫn được vô cùng ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này có thể dễ dàng phù hợp với mọi gương mặt, mọi phong cách. Chỉ cần bạn lựa chọn độ dài phù hợp và chọn kiểu tóc tỉa mà mình yêu thích là bạn sẽ có một diện mạo mới hoàn hảo.
 
Theo webphunu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý