Những kiểu tóc ngắn không bao giờ lỗi mốt của sao Hoa ngữ

biettuot biettuot @biettuot

Những kiểu tóc ngắn không bao giờ lỗi mốt của sao Hoa ngữ

(Ngoisao.vn) Tóc ngắn được khá nhiều mỹ nhân Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Tôn Lệ, Vương Phi... ưu ái lựa chọn bởi nét đẹp khỏe khoắn, cá tính và vô cùng dễ thương.

27/01/2015 09:37 AM
3,466

Phạm Băng Băng

"Ngọc nữ" của màn ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng trông vô cùng cá tính và đáng yêu với mái tóc vuông ngắn cúp ôm mặt. Kiểu tóc này có thế mạnh chính là mái bằng giúp che đi phần trán rộng và làm nổi bật khuôn cằm nhỏ. Không những thế, nó còn tôn lên gương mặt thanh tú, baby và làn da trắng mịn của cô.

pham-bang-bang
Mái tóc vuông ngắn sành điệu là điểm cộng cho Phạm Băng Băng thêm xinh đẹp hoàn hảo.

Triệu Vy

Bồng bềnh và quyến rũ là những gì người ta thường nói khi nhắc đến tóc xoăn lọn to, điều đó luôn đúng kể cả với mái tóc ngắn ngang vai. Triệu Vy khá tinh tế khi chọn mẫu tóc ngắn xoăn bồng bềnh này cho style tóc linh hoạt của mình. Những lọn tóc ngắn uốn xoăn ôm gọn lấy phần khuôn mặt làm bớt góc cạnh hơn, không những thế, chúng còn giúp cô nàng trông chững chạc và kiều diễm.

thoi-trieu-vy
Triệu Vy với kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn bồng bềnh ngọt ngào, quyến rũ.

Châu Tấn

Kiểu tóc ngắn ép thẳng, ôm khuôn mặt chính là cách thức giúp gương mặt Châu Tấn nhìn trẻ trung hơn. Những kiểu mái bằng hay chéo đều giúp chủ nhân ‘ăn gian’ được tuổi thật của mình. Và vì lẽ đó, Châu Tấn cũng khá ưng khi thường xuyên chọn kiểu này lúc tham gia các sự kiện hoặc chụp quảng cáo.

toc-chau-tan
Châu Tấn chọn mái tóc ngắn là 'vũ khí' cho việc giữ gìn nét thanh xuân.

Vương Phi

Để phô diễn những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt như: đôi mắt, mũi, bờ môi… hay chiếc cổ thon dài cùng bờ vai gợi cảm, Vương Phi khéo chọn cho mình kiểu tóc pixie dễ thương nhưng cũng rất cá tính.

sao-toc-ngan-1
Vương Phi lưu dấu ấn với kiểu tóc pixie dễ thương.

Cao Viên Viên

Kiểu tóc ngắn phủ vai được ép cụp khá hợp với khuôn mặt của Cao Viên Viên. Với những lọn tóc ôm nhẹ giúp cô trẻ trung và duyên dáng hơn nhiều. Không lãng mạn như tóc uốn lọn to, không bồng bềnh như xoăn xù, tóc ép cụp thướt tha vừa mang nét đẹp truyền thống dịu dàng của người phụ nữ Á Đông, vừa mang nét tươi trẻ hiện đại.

sao-toc-ngan-6
Cao Viên Viên luôn mỉm cười tươi tắn, khoe nhan sắc rạng ngời với kiểu tóc đơn giản
nhưng sang trọng.

Tôn Lệ

Sau khi cắt đi mái tóc dài thục nữ, dịu dàng, Tôn Lệ đã xây dựng cho mình một hình ảnh riêng, không bị nhầm lẫn với ai. Chính kiểu tóc tém này đã giúp nữ diễn viên tạo ấn tượng cá tính hơn khi cân bằng các đường nét trên khuôn mặt. Phong cách tóc tém có xu hướng tỉa tròn giống như kiểu cắt “bát úp hiện đại” nhưng với phần đuôi tóc được xén nhọn, lưa thưa tạo cho kiểu đầu độ bồng bềnh, mềm mại. Độ phồng ở đỉnh và hai bên mai có tác dụng làm cân bằng cho khuôn mặt hơi dài một chút và trông rất cá tính.

sao-toc-ngan-4
Tôn Lệ khá hợp với tóc tém.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý