Những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài

dalan1 dalan1 @dalan1

Những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài

Để nhìn thật xinh đẹp, chúng ta thường thay đổi kiểu tóc để trông mình thật mới mẻ nhưng bạn phải đảm bảo rằng các kiểu tóc mà bạn chọn phù hợp với khuôn mặt của bạn và giúp bạn khắc phục những nhược điểm của bạn. Khi lựa chọn kiểu tóc cho khuôn mặt dài chúng ta nên ghi nhớ một số hướng dẫn dưới đây để đảm bảo rằng những lựa chọn của bạn sẽ nịnh mặt và bạn trở nên xinh đẹp nhất.

11/02/2011 04:52 PM
53,635

Kiểu tóc có tác động rất lớn đến khuôn mặt của bạn, bằng cách thay đổi góc độ tóc phủ, nó có khả năng thay đổi và ẩn đi một số nhược điểm trên khuôn mặt bạn. Những người có khuôn mặt dài thường có cảm giác khó để tìm kiểu tóc phù hợp có khả năng làm giảm độ dài cho khuôn mặt. Mặc dù vậy, nếu bạn tinh ‎ý, bạn có thể giảm thiểu độ dài cho khuôn mặt.

Khi nói đến kiểu  tóc cắt hình chữ nhật, bạn cần rất lưu ý. Một mặt, kiểu tóc ngắn này sẽ hoàn toàn không có hiệu lực trong việc giảm chiều dài cho khuôn mặt và thậm chí nó còn làm mặt bạn trông dài hơn. Mặt khác, tóc dài cũng không có lợi cho khuôn mặt dài, bởi vì tóc dài có xu hướng nhấn mạnh độ dài của khuôn mặt bạn nhiều hơn. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài nhất là chọn kiểu tóc mà vượt qua tai hoặc chấm vai và ôm vào khuôn mặt bạn. Đây là một trong số những lựa chọn đáng hãnh diện nhất cho khuôn mặt dài mà bạn nên tham khảo.









Với kiểu mái lệch một bên sẽ hạn chế độ dài của khuôn mặt


Cải thiện lớn nhất và có hiệu quả ngay lập tức cho mọi khuôn mặt dài là thêm phần tóc mái. Ngay cả khi kiểu tóc bạn lựa chọn không phải là một trong những lựa chọn tốt nhất cho hình dáng khuôn mặt của bạn, thì việc thêm phần tóc mái vẫn có thể tạo sự khác biệt rất lớn khi nói đến việc tạo ra sự đối xứng để giảm độ dài khuôn mặt của bạn.

Kiểu tóc Bob có thể là sự lựa chọn tốt cho những người thích kiểu tóc ngắn hoặc trung bình vì có nó sẽ che được khu vực xương gò má, cũng như tạo ra những ấn tượng về độ tròn của khuôn mặt. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc an toàn nhất là kiểu tóc bob có chiều dài ngang cằm và tóc mái nên là mái lệch, ôm theo khuôn mặt chứ không phải kiểu tóc mái bằng.







Kiểu tóc mái bằng che đi phấn trán cũng rất hợp với người có khuôn mặt dài


Kiểu tóc nhiều lớp được đánh giá cao cho khu��n mặt dài vì họ cung cấp cấu trúc tốt cho khuôn mặt. Kiểu tóc này có thể được sử dụng để tạo ra được cảm giác thêm tóc ở những khu vực cần thiết tạo cảm giác khuôn mặt tròn trịa.

Một cách dễ dàng nữa cho khuôn mặt dài là lựa chọn kiểu tóc xoăn và lượn sóng để làm mềm những góc độ khắc nghiệt của khuôn mặt. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn kiểu tóc, hãy chắc chắn rằng bạn không quá nhấn mạnh phấn tóc phía trước với các lớp tóc ngắn khiến khuôn mặt bạn càng dài hơn.







Một chút xoăn cũng giúp bạn giấu đi được những khuyết điểm của mặt dài


Kiểu tóc có sóng tóc và lọn tóc xoăn vừa phải, thật tự nhiên là một lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể phù hợp với bất kỳ độ dài nào của tóc và thợ làm tóc sẽ giúp bạn tạo ra tỷ lệ tóc hợp l‎ý mà không ảnh hưởng quá mạnh đến khuôn mặt bạn. Bạn có thể lựa chọn một loạt các kiểu tóc xoăn mà không cần phải lo lắng rằng khuôn mặt của bạn sẽ bị quá tải bởi các tầng và lọn tóc của kiểu tóc đó miễn là bạn đảm bảo rằng độ dài và phong cách các lớp của kiểu tóc đó thích hợp với khuôn mặt của bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý