Những kiểu tóc thảm họa của sao Hollywood

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Những kiểu tóc thảm họa của sao Hollywood

Kiểu tóc một mất một còn hay hiệu ứng cầu vồng là những thảm họa tóc điển hình của sao Hollywood thời gian gần đây.

11/09/2014 03:06 PM
1,774

Nicole Richie

nicole-richie-gray-hair-lgn-2546-1410336

Nicole hoàn toàn thất bại khi cố gắng tái hiện hình ảnh người phụ nữ quyền lực và quý phái của Meryl Streep. 

Nicole Richie xuất hiện tại Met Ball 2013 với màu tóc trắng toát được bới rối. Có vẻ như Nicole muốn xây dựng hình ảnh người phụ nữ quyền lực và quý phái giống như nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep nhưng cô đã hoàn toàn thất bại. Mặc dù style trang điểm của Nicole được đánh giá cao nhưng cũng không đủ để cứu vãn tình hình bởi mái tóc hoàn toàn không ăn nhập với phong cách tổng thể. 

Rihanna

rihanna-shaved-head-lgn-7159-1410336109.

Kiểu tóc "một mất một còn" của Rihanna được nhiều người học theo và cũng theo chân cô vào bảng xếp hạng thảm họa. 

Rihanna luôn được biết đến với những kiểu tóc độc và lạ nhưng không phải lúc nào cũng đẹp. Kiểu tóc "một mất một còn" này là ví dụ. Nửa bên tóc cạo húi cua khiến toàn bộ vẻ đẹp bồng bềnh của phần tóc còn lại trở nên vô nghĩa. 

Lauren Conrad

ghk-celebs-with-wacky-hair-lau-5808-5382

Trông Lauren như vừa bước ra từ phim trường của một bộ phim hoạt hình. 

Đây là lần hiếm hoi người đẹp này gây thất vọng khi lăng xê một phong cách làm đẹp. Lauren Conrad không chỉ là một nữ diễn viên mà còn là một nhà thiết kế và được đánh giá rất cao ở khả năng xây dựng phong cách. Cô thường là người mở màn cho những trào lưu làm đẹp của mùa mới. Tuy nhiên, kiểu nhuộm hồng đuôi tóc này khiến nhiều người nghĩ rằng cô vừa bước ra từ phim trường một bộ phim hoạt hình và quên chưa tẩy tóc. 

Katy Perry

ghk-celebs-with-wacky-hair-kat-4023-5877

Katy Perry luôn vững chân ở bảng xếp hạng thảm họa làm đẹp mỗi năm.

Chẳng ai còn thấy làm lạ khi vài tháng lại thấy Katy Perry xuất hiện với một màu tóc mới. Từ hồng đến xanh da trời rồi tím và mới nhất là xanh lá cây. Có vẻ như cô nàng đã bỏ ngoài tai tất cả những đánh giá về phong cách làm đẹp và quyết tâm vững chân ở bảng xếp hạng thảm họa làm đẹp mỗi năm. 

Demi Lovato

ghk-celebs-with-wacky-hair-dem-4817-1404

Demi Lovato thì giống như phiên bản kết hợp lỗi của hai thảm họa tóc Katy Perry và Rihanna. 

Demi Lovato sau khi rũ bỏ hình ảnh công chúa Disney đã trở nên mất phương hướng trong việc định hình phong cách. Điển hình là việc kết hợp tất cả những xu hướng thảm họa nhất vào mình như thế này: tóc cạo nửa bên và nhuộm đuôi tím bạc. Trông cô như một phiên bản kết hợp lỗi của hai thảm họa: Katy Perry và Rihanna. 

Drew Barrymore

drew-barrymore-black-tips-lgn-5358-14103

Kiểu nhuộm đuôi lỡ cỡ của Drew Barrymore khiến mái tóc của cô trông như cây chổi phù thủy. 

Drew Barrymore chưa bao giờ được đánh giá là người đẹp phong cách nhưng cũng hiếm khi cô làm xấu mình như thế này. Kiểu tóc bob của Drew lẽ ra sẽ đẹp và ổn nếu cô không nhuộm đen đuôi tóc một cách khó hiểu như vậy. 

Kelly Osbourne

ghk-celebs-with-wacky-hair-kel-8290-6780

Kelly Osbourne đã nâng kiểu tóc thảm họa của Rihanna lên một tầm cao mới khi xăm lên đầu. 

Học theo kiểu tóc "một mất một còn" còn Rihanna, Kelly Osbourne đã thể hiện sự sáng tạo hơn bằng cách xăm lên mảng đầu đã cạo. Không rõ cô có "câu chuyện" (Kelly xăm từ "stories") gì muốn chia sẻ nhưng kiểu tóc này chắc chắn sẽ còn là một câu chuyện dài của giới phê bình. 

Lily Allen

ghk-celebs-with-wacky-hair-lil-1535-8788

Lily Allen thất bại hoàn toàn khi lăng xê mốt tóc cầu vồng. 

Lily Allen luôn được biết đến là một cô nàng quái chiêu, vì vậy mà những kiểu tóc chẳng giống ai của cô không còn khiến người ta giật mình. Lần này, cô nàng có vẻ như muốn góp phần lăng xê xu hướng tóc cầu vồng khi nhuộm pha ba màu tím, hồng và cam lên tóc. Kết quả là hiệu ứng tóc cầu vồng thì chưa kịp bùng lên mà chỉ thấy Lily Allen có mặt trong mọi bảng xếp hạng sao xấu của tuần. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý