Những kiểu trang điểm mắt ấn tượng dự tiệc

mimixinh mimixinh @mimixinh

Những kiểu trang điểm mắt ấn tượng dự tiệc

Để đôi mắt trở nên hút hồn và quyến rũ, lại phù hợp với không khí lễ hội của năm mới, bạn hãy áp dụng những gợi ý trang điểm sau nhé.

03/01/2012 09:53 AM
9,608

Trang điểm cho đôi mắt trong năm mới, bạn gái có thể có rất nhiều sự lựa chọn để có được đôi mắt tươi mới hơn. Và để phù hợp với những buổi tối tiệc tùng, những không khí lễ hội vui tươi tràn ngập, chị em hãy trang điểm đôi mắt màu khói, hoặc vẫn áp dụng biện pháp trang điểm tự nhiên, hay trang điểm cho môi mắt quyến rũ bằng những sắc màu lấp lánh. 

1. Trang điểm mắt màu khói

Để phù hợp với những buổi tiệc lớn nhỏ ngày đầu năm, bạn nên trang điểm đôi mắt có màu sắc tối màu sẽ thêm phần bí ẩn hoặc một đôi mắt màu khói quyến rũ nhé.Cách tốt nhất để đạt được điều này khi trang điểm là bạn nên xem xét sử dụng một sự kết hợp của màu sắc (không chỉ là màu đen) và lớp bóng mắt khác nhau.

Hãy sử dụng bút kẻ mắt và hòa trộn các màu sắc với nhau như màu đen, màu xám, màu đồng và thậm chí là màu bạc để tạo ra một số tương phản độc đáo cho đôi mắt.Theo đó, mắt màu khói với nhiều gam màu trầm, nhẹ khác nhau được coi là một kỹ thuật trang điểm phù hợp với lễ hội mùa đông cho các chị em. Đặc biệt nhớ thêm một chút phấn má hồng sẽ tạo nên hiệu ứng đặc biệt tự nhiên.

2. Trang điểm mắt tự nhiên

Ngoài đôi mắt được trang điểm màu khói, bạn cũng có thể trang điểm cho mắt một màu tự nhiên nhất và sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm tạo cho mắt vẻ lung linh, trẻ trung trong năm mới.Cách tốt nhất để tạo vẻ tự nhiên cho mắt là sử dụng màu sắc trang điểm có màu tối hơn màu da tự nhiên một chút. Nếu bạn đã có mái tóc đen dày dặn thì hãy áp dụng chải lông mi với mascara tối màu và sử dụng bút kẻ mắt tối màu. Nếu bạn là một cô gái tóc vàng tự nhiên, sử dụng màu bóng mắt nhẹ nhàng.

3. Trang điểm mắt lộng lẫy


Để thực hiện trang điểm cho đôi mắt lộng lẫy nhất những đêm tiệc, bạn hãy sử dụng những kem trang điểm dạng lỏng có màu sắc long lanh để áp dụng trên bóng mắt  và sử dụng bút kẻ mắt lấp lánh.

Theo đó những sản phẩm mỹ phẩm lấp lánh với gam màu bạc hoặc vàng rất phù hợp để bạn lựa chọn. Ngoài ra nếu bạn chọn cho mình một chiếc váy ngắn hoặc những chiếc váy sexy cho đêm tiệc, bạn có thể phun thêm nhũ lánh lánh trên đôi chân trần và cánh tay để tạo nên hiệu ứng nổi bật nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý