Những kỷ niệm "trớ trêu" của sao châu Á

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những kỷ niệm "trớ trêu" của sao châu Á

Nhiều tiết lộ có thể khiến cộng đồng mạng sững sờ!

30/09/2012 10:33 AM
955

Triệu Vy từng uống nước tiểu ngựa

nhung-ky-niem-tro-treu-cua-sao-chau-a

Nam diễn viên từng đóng phim với Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách – Châu Kiệt tiết lộ cô nàng Én nhỏ từng lao tâm khổ tứ để đóng phim. Anh nói: “Chúng tôi khá vất vả, mưa dài ngày và đạo diễn đòi hỏi những cảnh quay khó. Triệu Vy có vẻ từng uống cả nước tiểu ngựa. Tôi cố gắng đưa chai nước khoáng cho cô ấy để súc miệng. Sau đó cô ấy đã nôn thốc nôn tháo”.

Miêu Phố ngủ ở chuồng cỏ

nhung-ky-niem-tro-treu-cua-sao-chau-a
 
Miêu Phố tâm sự trong một lần theo đoàn làm phim, cô ấy đã có kinh nghiệm để đời khi ngủ dưới sàn cỏ trong một cái chuồng lợn bỏ hoang. “Đó là vào mùa đông và may mắn ai cũng mặc đủ ấm để qua nổi đêm hôm đó”.

Jang Dong Gun uống nước giặt quần áo

nhung-ky-niem-tro-treu-cua-sao-chau-a

Là nam tài tử anh cả trong làng giải trí Hàn nhưng điều đó không giúp Jang Dong Gun tránh khỏi sự cố tai hại. Số là khi Jang Dong Gun có đợt tập huấn nghiêm khắc tại Cục thủy quân lục chiến Hàn Quốc do quá mệt mỏi anh chàng đã uống nhầm nước giặt. “Khi đó tôi thực sự quá mệt, và khát, đổ mồ hôi rất nhiều. Chạy một lúc mới thấy có nước nhưng hôm sau tỉnh dậy mọi người nói đó là đường ống thoát nước giặt”, anh nói.

Từ Quân phải nhờ người mở khóa váy

nhung-ky-niem-tro-treu-cua-sao-chau-a

Cô nữ diễn viên Từ Quân từng gặp sự cố đỏ mặt vì trang phục. Khi thay đồ, chị ấy bị mắc khóa váy và không thể nào cởi ra được. Điều đáng nói, trong phòng thay đồ không có ai nên đã phải chạy ra ngoài nhờ người “giải cứu”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý