Những lần xuống tóc gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ

remember1 remember1 @remember1

Những lần xuống tóc gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ

(ĐSPL) Dường như chỉ có những đại mỹ nhân của Cbiz mới dám mạnh dạn thử kiểu đầu này.

25/06/2016 09:18 AM
669

(ĐSPL) - Dường như chỉ có những đại mỹ nhân của Cbiz mới dám mạnh dạn thử kiểu đầu này.

Phạm Băng Băng

Những lần "xuống tóc" gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 1Phóng to

Sở hữu khuôn mặt V-line thời thượng, Phạm Băng Băng vẫn luôn đẹp trong bất kỳ tạo hình nào, kể cả khi để… đầu trọc. Cô nàng còn chọn concept chụp hình táo bạo với trang phục lót gợi cảm.

Lâm Chí Linh

Những lần "xuống tóc" gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 2Phóng to

Trong “Thiên cơ phú xuân sơn cư đồ”, Lâm Chí Linh đã hy sinh nhan sắc để vào vai ni cô. Khi chứng kiến cảnh quay của cô nàng trên phim, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên khi vẻ đẹp của Lâm Chí Linh không hề bị lu mờ. Thậm chí, kiểu tóc cá tính này còn làm tôn lên ngũ quan hoàn hảo của cô nàng.

Tôn Phi Phi

Những lần "xuống tóc" gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 3Phóng to

Tôn Phi Phi là tiểu hoa đán nổi tiếng với nhan sắc tự nhiên của học viện múa Bắc Kinh. Cô sở hữu vẻ đẹp khá cổ điển với cặp mắt dịu dàng và khuôn miệng anh đào chúm chím. Tạo hình cổ trang của cô cũng luôn được khán giả đánh giá cao. Đặc biệt, trong phim Bích huyết kiếm, Tôn Phi Phi đã dũng cảm cạo trọc đầu để hoàn thành vai diễn một cách trung thực nhất. Sự hy sinh này quả là không uổng phí khi “ni cô” Tôn Phi Phi hoàn toàn có thể đè bẹp mọi nhan sắc khác trong phim.

Triệu Vy

Những lần "xuống tóc" gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 4Phóng to

Nàng “én nhỏ” từng gây sốc cho công chúng khi can đảm nhận vai ni cô trong Đội bóng thiếu lâm. Tiếc rằng cô nàng không cạo đầu cho vai diễn này mà chỉ hoá trang sao cho giống nhất. Vì vậy phần đầu của Triệu Vy trong phim to hơn bình thường. Xem ra cô nàng không thích hợp với tạo hình này cho lắm.

Vương Dự Lâm

Những lần "xuống tóc" gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 5Phóng to

Vương Dự Lâm được biết đến sau khi tham dự cuộc thi Miss châu Á. Năm nay, cô đã hai lần cạo trọc đầu và dành phần lớn thời gian học tập trong thiền viện. Cô còn quay MV Đệ tử quy để quảng bá tinh hoa văn hoá truyền thống Trung Quốc.

Ninh Tịnh

Những lần "xuống tóc" gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 6Phóng to

Trong buổi họp báo của phim Bạch ngân cốc, nữ chính Ninh Tịnh đã thu hút mọi ống kính phóng viên nhờ ngoại hình hoàn toàn mới với cái đầu trọc lốc. Đã có không ít lời đồn đoán về tạo hình mới của nữ diễn viên, nhưng Ninh Tịnh giải thích cô cạo đầu chỉ để thoải mái hơn và quan trọng là… mát mẻ hơn trong mùa hè này. Trái với Triệu Vy, tạo hình trọc đầu của Ninh Tịnh vẫn không hề làm lu mờ vẻ đẹp của cô.

Lưu Hiểu Khánh

Những lần "xuống tóc" gây choáng của mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 7Phóng to

Trong phim Võ Tắc Thiên, Lưu Hiểu Khánh từng cạo đầu trong phân đoạn nữ chính đi tu. Tạo hình này của bà được coi là một trong những tạo hình ni cô xinh đẹp nhất. Cặp lông mày lá liễu, ánh mắt ướt rung động lòng người.

Hương Nguyễn/ Theo baidu.com

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý