Những liveshow lắm thị phi của ca sĩ Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những liveshow lắm thị phi của ca sĩ Việt

Đằng sau những thành công của một số liveshow thì cũng có không ít liveshow chịu nhiều “tai tiếng” trước và sau đêm diễn.

27/11/2014 09:32 PM
5,039

 

Khán giả hâm mộ giọng ca của nữ ca sĩ hải ngoại Khánh Ly cũng ít nhiều nhớ đến vụ “lùm xùm” của Ban tổ chức chương trình với Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả Việt Nam (VCPMC) hồi tháng 8 vừa qua.

Ban tổ chức chương trình đã bị “tố” vi phạm không trả tiền tác quyền khi sử dụng các tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi Ban tổ chức chương trình liên tục né tránh và phía VCPMC vẫn kiên quyết tranh đấu đến cùng.


Liveshow Khánh Ly tại Đà Nẵng ngày 8/8.

Nằm trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà tổ chức chuỗi liveshow miễn phí dành cho sinh viên từ 60 trường đại học tại 4 tỉnh thành, cô đã mang đến những đêm diễn hoành tráng, thỏa được “cơn khát” của hàng ngàn sinh viên trên cả nước. Tuy chương trình thành công nhưng cũng vấp phải nhiều ý kiến khi bị so sánh là “bắt chước” làm liveshow miễn phí cho sinh viên của Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng cho rằng: "Với một người đàn em như Hà mà so sánh với Mỹ Tâm thì hơi quá đáng. Đặt địa vị Hà là một người đàn chị của bất kì ai mà bị so sánh với một người đàn em thì cũng không cảm thấy hài lòng, vì dù ít dù nhiều, tuổi đời của bạn thua họ. Thêm nữa, Hà nghĩ mỗi người có một đất để sống, một lượng khán giả riêng, vì vậy không cần thiết phải so sánh nhau như vậy”.

Sau liveshow xuyên Việt, Hà Hồ tiếp tục với liveshow Kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Tuy nhiên, vô tình hay cố ý cô chia sẻ chuyện rạn nứt hạnh phúc gia đình với Cường đôla đã khiến nhiều khán giả cho rằng đây là chiêu trò của nữ ca sĩ hút khán giả đến với liveshow.


Hồ Ngọc Hà trong buổi họp báo tổ chức chương trình “Tour diễn xuyên Việt”.

Gần đây nhất, liveshow Heartbeat của nữ ca sĩ Mỹ Tâm bị tố “thổi phồng” số lượng khán giả khi mà các báo chí liên tục đưa tin đã có hơn 40.000 khán giả đến xem. Thế nhưng theo lời dẫn chứng của một vị khán giả thì sức chứa của nhà thi đấu Quân khu 7 chỉ có… 25.000 người. Chưa thấy Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về vấn đề này nhưng nhiều khán giả đã cảm thấy hoài nghi về con số “thực” này.

Khán giả lại càng bất ngờ hơn khi "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng – từng là đồng nghiệp thân thiết của Mỹ Tâm lên tiếng khi liveshow miễn phí thu hút được 40.000 khán giả là chuyện bình thường, thậm chí một sân vận động có sức chứa 100.000 người thì khán giả vẫn “nườm nượt” đến xem. Thế nhưng bán được số lượng vé như trên thì mới là con số đáng mơ ước của các ca sĩ.

Tiếp sau đó ông bầu Hoàng Tuấn cũng lên tiếng "vạch trần" sự thật về sức chứa của sân vận động Quân khu 7. Trên trang cá nhân, ông bầu này viết: “Mấy ngày nay nghe con số 40.000 ở sân Quân khu 7, thì anh Tuấn chợt nghĩ chắc 3, 4 năm nay mình không đến đây nên sân có mở rộng mà mình quá lạc hậu nên không biết".


Liveshow Heartbeat gây ồn ào về số lượng khán giả tham dự chương trình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý