Những loại hạt giúp làm đẹp da nhanh chóng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những loại hạt giúp làm đẹp da nhanh chóng

(Làm Đẹp) Hằng ngày, có những hạt chúng ta chỉ nghĩ là thực phẩm hoặc vô tình bỏ đi nhưng không ngờ chúng lại có tác dụng làm đẹp rất tốt.

24/09/2014 03:40 PM
5,996

Hạt đậu đỏ

Đậu đỏ có tác dụng làm săn chắc da, tẩy tế bào chết và làm trắng da. Có thể xay nhuyễn thêm một chút nước hoặc sữa tươi không đường. Cho hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Hạt đẹp da

Hạt bí có khả năng làm sạch da từ trong ra ngoài nhờ có hàm lượng kẽm và vitamin E.

Hạt bí

Hạt bí có khả năng làm sạch da từ trong ra ngoài nhờ có hàm lượng kẽm và vitamin E. Kẽm và vitamin E cao được coi là chất chống oxy hóa quyền lực. Cải thiện sắc diện của làn da, làm sạch da từ trong ra ngoài, thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen và hỗ trợ quá trình tái tạo da. Vì vậy thường xuyên ăn hạt bí sẽ giúp cho da tươi trẻ hơn.

Hạt lựu.

Quả lựu chứa rất nhiều vitamin C và các hợp chất nhất định mà giúp các enzym phân hủy collagen, tăng cường lớp biểu bì, làm giảm nếp nhăn, giữ cho làn da khỏe mạnh. Hơn nữa, lựu có axit punicic có thể đảm bảo da bạn luôn ẩm và khỏe mạnh suốt cả ngày.

Hạt bưởi

Hạt bưởi có rất nhiều công dụng đối với việc làm đẹp. Bưởi giúp chăm sóc da, chăm sóc tóc. Trong hạt bưởi có chứa tinh dầu giúp cân bằng độ PH cho da, giúp da mềm mại và mịn màn hơn.
 
Lấy hạt bưởi ngâm trong nước ấm cho ra lớp nước nhờ sềnh sệch ở bên ngoài rồi dùng nước này thoa lên mặt, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Hạt sen

Hạt đẹp da

Hạt sen có chứa chất chống oxy hóa nên rất tốt cho da.

Hạt sen có chứa chất chống oxy hóa và ngăn ngừa tác động có hại của các gốc tự do trong cơ thể. Vì vậy, ăn cháo hạt sen hoặc chè sen thường xuyên cũng giúp bạn trẻ lâu, khỏe mạnh.

Hạt đậu tương

Đậu tương có thể chế biến thành dạng sữa đậu nành, sử dụng làm nước uống rất tốt cho sức khoẻ và cho làn da sáng bóng. Một cách khác là bạn có thể dùng nước sữa đậu nành thoa đều lên da mặt của bạn, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Da bạn đã có đủ độ ẩm và làm da sáng mịn hơn trước.
 

Trị nám bằng cà chua

Mẹo trị nám, tàn nhang hiệu quả với cà chua
Cà chua là một thực phẩm giàu vitamin và hàm lượng chất chống oxy cao giúp trị nám, tàn nhang rất tốt.
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý