Những loại mỹ phẩm không cần dùng loại "xịn"

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Những loại mỹ phẩm không cần dùng loại "xịn"

(Làm Đẹp) Trong hộp trang điểm của chị em cần một vài món đồ đắt và tốt nhưng cũng có những món bạn chỉ cần dùng hàng bình dân mà vẫn có tác dụng tốt cho việc làm đẹp.

07/04/2014 07:30 AM
9,348

Sơn móng tay

sơn móng tay

Thời hạn của sơn móng thường ngắn, bạn cũng không thể ‘gắn kết’ mãi với một màu móng vì thế chẳng cần thiết phải bỏ ra nhiều tiền để mua màu móng xịn. Chỉ cần mua sơn móng loại thường nhưng mua sơn dưỡng móng là loại chính hãng là được.

Kem dưỡng da

kem dưỡng da

Chưa chắc những loại kem dưỡng da đắt tiền đã tốt cho bạn và lập tức biến bạn thành tiên nữ trắng ngần, nuột nà. Đối với loại mỹ phẩm này, điều quan trọng là sự phù hợp giữa kem với da chứ không phải là đắt tiền hay rẻ tiền. Nếu da bạn không phù hợp, thì một loại mỹ phẩm đắt tiền cũng dễ làm hại làn da bạn. Còn khi đã phù hợp, một loại mỹ phẩm bình dân kem dưỡng da tự chế cũng khiến chúng đẹp hơn.

Thường phụ nữ chấu Á rất chuộng sản phẩm dưỡng da ở Âu, Mỹ mà không biết rằng chúng được tạo ra để dành cho phụ nữ phương Tây và chỉ phù hợp với cấu trúc da và khí hậu ở bản địa.

Còn một sự thật nữa, mỹ phẩm đắt tiền một phần do thương hiệu nổi tiếng và tính độc quyền, chứ chưa hẳn chúng đã có sự ưu việt lớn về chất lượng. Do đó, tùy theo đặc tính của làn da, bạn có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất cho mình mà không nhất thiết phải phụ thuộc vào giá cả.

Mặt nạ dưỡng da

mặt nạ dưỡng da, làm đẹp da

Thành phần chính trong các loại mặt nạ dưỡng da được bày bán trên thị trường hầu hết là các loại trái cây, hoa quả, thảo mộc thiên nhiên và có sử dụng thêm một số hóa chất tạo mùi, tạo màu và bảo quản khác, có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo da, cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin và chống nhăn, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da…Với những tác dụng này những loại mặt nạ tự chế từ rau, quả của chúng ta như dưa leo, cà chua, nha đam, mật ong, dầu dừa, dầu ô liu, trứng gà… hoàn toàn đáp ứng được. Chúng lại rất an toàn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự làm mặt nạ mà không phải tốn tiền mua sản phẩm đắt đỏ.

Sản phẩm tẩy tế bào chết cho da

tấy tế bào chết, chăm sóc da

Tế bào da chết không khó tẩy, hơn nữa đây là là một công đoạn làm sạch đầu tiên trong quá trình chăm sóc da hoặc trang điểm, vì vậy, chỉ với một vài cách đơn giản như các công thức từ muối biển, đường, chanh, mật ong, dầu dừa… việc tẩy da chết hoàn toàn có thể thực hiện, mang lại cho bạn làn dan mềm mại, sạch sẽ. Ngoài ra, nhiều sản phẩm bán trên thị trường với giá cả hợp lý hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu tẩy da chết. Do đó, bạn không nhất thiết phải mua những sản phẩm đắt tiền của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Chì kẻ môi

chì kẻ môi

Chì kẻ môi giúp đôi môi thêm đầy đặn, gợi cảm hơn. Nếu so sánh sản phẩm này của những thương hiệu lớn, giá cao với sản phẩm bình dân thì sự thật không có nhiều khác biệt về chất lượng và nó cũng không có ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp đôi môi của bạn. Chính vì vậy, bạn không nhất thiết phải đầu tư một cây chì kẻ môi quá đắt tiền. Một cây chì rõ nguồn gốc có giá bình dân đã là quá đủ.

Chì kẻ lông mày

chì kẻ lông mày

Loại chì kẻ lông mày đắt tiền và loại bình dân sự thật chúng cũng có màu sắc và độ bám dính tương tự nhau. Điều quan trọng tạo nên sự chênh lệch giá cả đó chính là thương hiệu. Loại chì nào dù đắt tiền đến đâu cũng không phải là bảo bối để đôi mày của bạn quyến rũ, thanh tú ngay được, mà chúng đều phải phụ thuộc vào kỹ năng kẻ vẽ của chủ nhân.

Chính vì vậy, thay vì đầu tư mua những cây chì đắt tiền, bạn chỉ cần mua một cây chì với giá cả phù hợp và dành nhiều thời gian cho việc hoàn thiện kỹ năng trang điểm lông mày của mình thì tốt hơn.

Son bóng

son bóng

Son bóng là một loại son có tác dụng điểm xuyết cho đôi môi thêm phầm quyến rũ sau khi đã hoàn thiện các bước trang điểm môi. Thực tế, tác dụng làm đẹp của các loại son bóng của các thương hiệu cao cấp và bình dân không chênh lệch nhau là mấy. Chúng đều làm đôi môi thêm bóng bẩy, căng mọng. Chính vì vậy, bạn không nhất thiết phải đầu tư một cây son bóng đắt tiền.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý