Những loại nước hoa được ưa chuộng nhất của mùa xuân

dalan1 dalan1 @dalan1

Những loại nước hoa được ưa chuộng nhất của mùa xuân

7 sự lựa chọn đặc trưng cho 7 tính cách khác nhau của phái nữ, bạn chọn cho mình loại nào?

16/02/2011 12:02 PM
28,374
Dù bạn thuộc tuýp phụ nữ cổ điển, trẻ trung, lãng mạn hay năng động thì hãy tin rằng luôn luôn có loại nước hoa dành cho bạn, chỉ có điều bạn sẽ mất thời gian để tìm ra nó mà thôi. Hãy để aFamily giúp bạn  một tay trong việc nhanh chóng tìm ra loại nước hoa phù hợp nhất cho  mình trong mùa xuân này nhé!

Mùi hương cổ điển: L'Eau d'Issey từ hãng Issey Miyake

Đây có lẽ là một trong những mùi hương cổ điển nhất  mà bạn từng biết đến. Là sự pha trộn hoàn hảo giữa mùi xạ hương và gỗ đàn hương, nó có khả năng biến chuyển  một cách kỳ diệu trên cơ thể mỗi  người, tạo nên một mùi hương ấm áp vô cùng dễ chịu khiến người dùng có được cảm giác thoải mái và thư giãn.

Mùi hương tinh nghịch: Incanto Shine từ hãng Salvatore Ferragamo
Vừa tự nhiên vừa đầy thư giãn, đó là kết quả của sự pha trộn giữa mùi hương quả ngọt ngào và mùi hổ phách cùng hương gỗ ấm. Tươi sáng, nhẹ nhàng và hài hước - cô gái với hương thơm Incanto Shine luôn gây ấn tượng ở mọi nơi cô đến với sự trẻ trung và vui vẻ cô mang lại.

Mùi hương quyến rũ và độc đáo: Island từ Michael Kors
Mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nước hoa Island từ Michael Kors tạo ra quanh nó một không gian khoáng đạt của biển xanh, cát trắng, những con sóng dạt dào và làn nước lấp lánh trong lành. Là một hỗn hợp từ hương hoa quả chua dịu kết hợp với mùi hổ phách và gỗ đàn hương trên nền hương hoa  nhài thoang thoảng, loại nước hoa này làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.

Mùi hương mời gọi: Juicy Couture từ hãng Juicy Couture
Nếu bạn muốn một đêm lãng mạn nóng bỏng khó quên, hãy dùng Juicy Couture. Là một lời mời gọi cho một cuộc phiêu lưu tình ái đầy  mạo hiểm, Juicy Couture kết hợp vô cùng khéo léo giữa hương vani ngọt ngào, quả chanh leo, dưa hấu mát dịu và mùi hoắc hương quyến rũ. 

Mùi hương mơ mộng: Aquolina từ hãng Pink Sugar

Hình dáng và thiết kế của vỏ chai tiết lộ một phần về mùi hương nó chứa đựng bên trong: đơn giản, thư giãn mà lãng mạn. Dành cho những cô gái trẻ tinh nghịch và ngọt ngào, mùi hương vani và caramel trong chai nước hoa đáng yêu này chắc chắn sẽ khiến không ít chàng trai phải ngây ngất dõi theo.

Mùi hương của sự độc lập: Addict từ hãng Dior
Với những người phụ nữ thành đạt, độc lập và muốn khẳng định vị trí của mình tại nơi họ tới, nước hoa Addict từ Dior sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Kết hợp hoàn hảo của hương cam và nho chín mọng trên lớp nền xạ hương nồng ấm mang đến cho loại  nước hoa này một chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước hoa luôn đầy ắp các sản phẩm mới.

Mùi hương của sự táo bạo: Envy  Me từ hãng Gucci
Vô cùng mê  hoặc, mùi hương Envy Me đến từ Gucci được tạo bởi hỗn hợp hương thơm của hoa nhài, quả lựu và quả dứa xoắn quyện trong xạ hương và gỗ đàn hương. Nó được mô tả là một loại mùi hương mang đến sự tự tin của một người phụ nữ thành đạt biết mình muốn gì.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý