Những loại thuốc giảm đau tuyệt vời từ tự nhiên

remember1 remember1 @remember1

Những loại thuốc giảm đau tuyệt vời từ tự nhiên

Có nhiều loại thuốc giảm đau hiệu quả có ngay trong tự nhiên. Khoa học đã phát hiện ra những loại thực phẩm có tác dụng giảm đau như thuốc hoặc thậm chí tốt hơn thuốc.

23/05/2015 12:02 PM
2,268

1. Gừng

thuốc giảm đau từ tự nhiên 4

Gừng là loại thuốc giảm đau tuyệt vời từ tự nhiên

Gừng là loại thảo dược chứa nhiều thành phần có tính kháng viêm giúp bạn giảm đau. Không những thế, nó còn giúp bạn khắc phục chứng buồn nôn và say tàu xe. Bạn có thể dùng gừng theo nhiều cách khác nhau như chế biến món ăn, uống trà hay làm bánh ngọt.

2. Nghệ

thuốc giảm đau từ tự nhiên 5

Hoạt chất chống viêm cực mạnh curcumin trong củ nghệ có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm đau khớp ở đầu gối, vai và hông.

3. Ớt

thuốc giảm đau từ tự nhiên 0

Ớt là gia vị có chứa nhiều capsaicin - thành phần giúp ớt có vị cay nóng. Nhờ nó mà ớt có thể giúp giảm được các cơn đau bằng cách kích thích sức đề kháng của một số tế bào thần kinh.

4. Tinh dầu lộc đề xanh

Tinh dầu lộc đề xanh được chiết từ lá, có hương thơm dễ chịu, sảng khoái dễ hấp thụ qua da, tăng lưu thông máu, làm ấm cơ thể. Tinh dầu lộc đề xanh chống thấp khớp và viêm khớp. Do các đặc tính giảm đau nên giúp cho bạn có giấc ngủ ngon.

5. Anh đào

thuốc giảm đau từ tự nhiên 3

Với hàm lượng chống viêm dồi dào, quả anh đào cũng chính là loại thuốc giảm đau số một. Quả anh đào có tác dụng giảm đau gây ra do bệnh gút và sự kết hợp giữa các hợp chất tự nhiên có trong quả anh đào giúp giảm đau chứ không đơn thuần là chỉ nhờ chất chống oxy hóa.

6. Vỏ cây liễu trắng

thuốc giảm đau từ tự nhiên 0

Người Mỹ thường sử dụng vỏ cây liễu trắng để giảm đau, giảm sưng, hạ sốt. Việc sử dụng vỏ cây liễu trắng đã được biết đến từ thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên khi Hippocrates sử dụng thảo dược này như một thuốc giảm đau tự nhiên.

7. Rong biển

thuốc giảm đau từ tự nhiên 1

Một số loài rong biển làm giảm nguy cơ viêm nhiễm cho cơ thể con người. Thêm vào đó, rong biển còn là một nguồn magiê phong phú, chất được cho là có khả năng ngăn ngừa bệnh đau đầu; đau nửa đầu và giảm chứng hen suyễn.

Xem thêm

  • Những mẹo giúp giảm đau hông một cách tự nhiênNhững mẹo giúp giảm đau hông một cách tự nhiên
  • Lợi ích thần kỳ khi uống trà gừng buổi sángLợi ích thần kỳ khi uống trà gừng buổi sáng
  • Gia vị là thần dược giúp giảm đau hiệu quảGia vị là thần dược giúp giảm đau hiệu quả
  • 9 phương pháp giúp bạn giảm đau nhức cơ bắp9 phương pháp giúp bạn giảm đau nhức cơ bắp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý