Những loài vật bất thường được tìm thấy sẽ ám ảnh tâm trí bạn

mesu mesu @mesu

Những loài vật bất thường được tìm thấy sẽ ám ảnh tâm trí bạn

Những loài vật có kích thước bất thường được phát hiện với đặc tính, nọc độc sẽ khiến bạn không khỏi ám ảnh.

18/04/2015 09:31 PM
332

loài vật ám ảnh

Loài rết này có chiều dài lên tới 16cm và có thể vượt quá 30cm, một số con có đến 23 cặp chân. Loại rết này trông vô cùng đáng sợ, nó thường hoạt động và săn mồi về đêm càng khiến nó ám ảnh hơn cả. Đã có nhiều video ghi lại cận cảnh nó ăn một con rắn. 

loài vật ám ảnh

Giun đất thường thấy với kích thước nhỏ và đen, hôi, tuy nhiên chắc hẳn bạn sẽ 'đứng tim' khi nhìn thấy chú giun đất được tìm thấy ở Úc này. Con giun này có một chiều dài cùng chu vi đáng nể, dù có thể dài tới 10 ft (gần 3m) nhưng nó không hề đáng sợ như những gì bạn thấy.

loài vật ám ảnh

Loài gián Úc này có thể phát triển lớn bằng bàn tay của con người. Chúng lẩn trốn trong góc tường, dưới tủ và đặc biệt thích những khu nhà cũ ít dọn dẹp. Với thân hình 'béo ú' này chúng dễ dàng 'dọa' nhiều người. 

loài vật ám ảnh

Một trong những sinh vật độc đáo nhất đó chính là loài bọ ngựa có gắn vô số gai trên mình đầy uy lực khiến nhiều người khiếp sợ. Vẻ ngoài ấn tượng này đã giúp chúng ngụy trang một cách hoàn hảo trên cây cối. Tuy có hình dạng ghê gớm, độc đáo nhưng nó lại vô hại và trở thành vật nuôi phổ biến ở Queensland.

loài vật ám ảnh

Chúng ta thường thấy những con rắn tấn công những con vật nhỏ và ít khi nghĩ rằng một con rết bé xíu lại có thể 'hạ' được một con rắn to lớn. Thế nhưng với một chú nhện lưng đỏ thì việc này vô cùng bình thường. Bởi nọc độc của của nó cực mạnh, đủ khả năng để giết chết một con rắn lớn.

loài vật ám ảnh

Một chú bướm chập chờn bên một cánh hoa ở hiên nhà sẽ mang lại một cảm giác vô cùng bình yên. Thế nhưng với sâu bướm có sải cánh lên tới 12 inch (tương đương 30 cm) bỗng xuất hiện trong nhà bạn thì nó như một cảnh trong phim kinh dị được tái hiện. Loài bướm này được tìm thấy chủ yếu ở miền bắc Úc, nó cũng là loài lớn bướm lớn nhất nước. Tuy có kích thước đáng sợ nhưng nó lại có nhiều màu sắc rực rỡ đem lại cho thị giác một cảm giác đầy thỏa thích.

loài vật ám ảnh

Nếu bạn có một nỗi sợ hãi với nhện thì, loài nhện nhỏ bé mỏng manh này còn khiến bạn phải khóc thép bỏi đây là loài nhện 'đẫm máu' nhất ở Úc. Nó có khả năng gây chết người lớn nhất thế giới. Không như những loài nhện khác dệt mạng nhện còn chúng lại thích thú cư ngụ ở các khu ngoại ô. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý