Những loại Vitamin và dưỡng chất bạn không nên dùng

lover lover @lover

Những loại Vitamin và dưỡng chất bạn không nên dùng

Rất bất ngờ là có khá nhiều những loại Vitamin và dưỡng chất bạn không nên dùng. Sử dụng những loại vitamin và dưỡng chất này không có lợi cho sức khỏe.

02/07/2015 09:33 AM
1,902

Việc dùng Vitamin và dưỡng chất từ lâu đã được cho là tốt với sức khỏe con người. Vấn đề là không phải tất cả vitamin đều có lợi như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận cũng như đọc những loại vitamin và dưỡng chất mà bạn không nên dùng dưới đây.

Canxi

Mặc dù thực tế cho thấy rằng chúng ta có một khối lượng lớn canxi trong chế độ ăn uống hàng ngày thì bạn cần biết việc bổ sung nó có thể thực sự gây nguy hiểm, đặc biệt là với người trên 50 tuổi. Có điều này là do các cơ quan của cơ thể gặp nhiều khó khăn trong việc hấp thụ khoáng chất. Từ đó chúng được hấp thụ bởi các bức tường của động mạnh. Điều này có thể dẫn đến xơ cứng động mạch và gây đột quỵ cũng như bệnh tim.

Creatine

Nếu là người thường xuyên tập thể dục thì có lẽ bạn đã nghe đến việc bổ sung Creatine. Tuy nhiên, các nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng quá mức hợp chất này có thể dẫn đến mất nước cũng như tổn thương thận. Ngoài ra, nó có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng của bệnh nhân mắc hen suyễn.

vitamin và dưỡng chất 0

Có khá nhiều loại vitamin và dưỡng chất bạn không nên dùng trong
cuộc sống hàng ngày

Vitamin C

Đối với hầu hết mọi người, thuốc viên vitamin C là vô hại. Tuy nhiên, nếu sử dụng 2000 mg hoặc nhiều hơn có thể làm tăng nguy cơ sỏi thận của bạn. Vấn đề chính ở đây là dường như việc bổ sung vitamin C bằng thuốc không cần thiết với cơ thể. Việc ăn nhiều trái cây và rau quả đã giúp bạn làm được điều này rồi.

Protein đậu nành

Theo các nhà khoa học Protein đậu nành có thể khiến nam giới sản sinh ra estrogen. Điều này có thể sẽ gây khó cho đàn ông trong việc cân bằng estrogen và testosterone trong cơ thể. Nếu bạn vẫn chưa hiểu vấn đề thì nó có nghĩa là estrogen có thể dẫn tới việc hình thành các mô vú lành tính ở nam giới.

Yohimbe

Nếu chưa bao giờ nghe nói về Yohimbe trước đây thì có nghĩa bạn không bị rối loạn chức năng cương dương. Xin chúc mừng bạn. Cây Yohimbe có chứa Yohimbine – một chất xuất hiện trong quá trình điều trị rối loạn chức năng cương dương. Vấn đề là nó sẽ gây ra rối loạn nhịp tim nghiêm trọng cũng như cao huyết áp. Vì vậy, hãy chăm chỉ tập thể dục để tăng cường sức khỏe nói chung. Đồng thời, nếu vẫn bị rối loạn chức năng cương dương, hãy thử sử dụng DHEA.

Vitamin tổng hợp

Về cơ bản, việc sử dụng vitamin tổng hợp là một sự lãng phí tiền bạc. Một nghiên cứu kéo dài 25 năm được thực hiện với 38.772 phụ nữ đã chỉ ra rằng những người sử dụng vitamin tổng hợp, vitamin B6, axit folic, sắt, magiê, kẽm, và đồng có tỷ lệ tử vong cao hơn so với người không dùng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý