Những lời chúc 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa

trungthanh trungthanh @trungthanh

Những lời chúc 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa

Ngày 8/3 là ngày tuyên dương một nửa của thế giới. Vậy tại sao chúng ta không thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà ta yêu quý bằng những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhân ngày này.

07/03/2015 08:50 AM
1,165

Nếu như bình thường bạn không có cơ hội để thể hiện tình cảm với người phụ nữ mà mình yêu quý thì ngày 8/3 chính là cơ hội để gửi đến họ những lời chúc từ đáy lòng mình. Hãy cùng tham khảo những lời chúc mừng ngày 8/3 dưới đây để gửi tới người phụ nữ của bạn.

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

- 8/3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con... Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con...

 - Ảnh 1

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất. Ảnh minh họa.

- Mẹ ơi, 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8/3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố.

- Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

- Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hôn mẹ!

Lời chúc 8/3 dành tặng những bạn nữ

- Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

- Chúc những bạn gái có nhiều niềm vui và nhận được nhiều lời yêu thương ngọt ngào từ người yêu của mình!

 - Ảnh 2

Lời chúc 8/3 dành tặng tất cả chị em phụ nữ hay và ý nghĩa. Ảnh minh họa.

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

- Ngày 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

- Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn". Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!

- Nhân dịp 8-3 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

Lời chúc 8/3 dành tặng người yêu

 - Ảnh 3

Lời chúc 8/3 dành tặng người yêu ngọt ngào và lãng mạn. Ảnh minh họa.

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé.

- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nhé em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8/3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

- Chúc em một ngày thật nhiều vui tươi và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em!

D. Hoàng (Tổng hợp)

Xem thêm Clip: Chiêm ngưỡng danh thắng Tây Thiên hùng vĩ thu hút du khách

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý