Những lời chúc hay, ý nghĩa cho ngày Gia đình Việt Nam

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Những lời chúc hay, ý nghĩa cho ngày Gia đình Việt Nam

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, hãy thể hiện tình cảm với bố mẹ cũng như các thành viên khác trong gia đình bạn bằng những lời chúc hay.

28/06/2016 11:17 AM
373

(ĐSPL) – Nhân ngày Gia đình Việt Nam, hãy thể hiện tình cảm với bố mẹ cũng như các thành viên khác trong gia đình bạn bằng những lời chúc hay.

Dịp Gia đình Việt Nam là lúc các thành viên trong gia đình quây quần, ôn lại kỷ niệm cũ với nhau. Hãy thể hiện tình cảm của mình qua các lời chúc hay và ý nghĩa nhất.

1, Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày gia đình Việt Nam đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình, đúng không?

2, Ngày gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

Những lời chúc hay, ý nghĩa cho ngày Gia đình Việt Nam - Ảnh 1Phóng to

3, Hôm nay là ngày gia đình Việt Nam. Mong cả gia đình mình luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

4, Nhân ngày gia đình Việt Nam con chúc bố mẹ không chỉ ngày hôm nay mà cả 364 ngày còn lại của năm luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

5, Hôm nay là Ngày gia đình Việt Nam nhưng con lại không về quây quần cùng gia đình mình được. Ở nơi xa con chúc bố mẹ, ông bà luôn nhiều sức khỏe nhé.

6, Ngày gia đình Việt Nam sắp đến rồi, con chúc bố mẹ ngày càng mạnh khỏe, luôn tự hào về chúng con bố mẹ nhé.

7, Nhân ngày gia đình con chúc ba mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi và gia đình mình mãi hạnh phúc như bây giờ.

8, Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn yêu thương, ủng hộ con. Con yêu cả nhà nhiều lắm ạ.

9, Tuy không nói ra nhưng tận sâu trong thâm tâm con luôn mong cho cha mẹ dồi dào sức khỏe. Con yêu ba mẹ nhiều!

10, Nhân ngày gia đình Việt Nam, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ phải bận lòng và thất vọng về con, con sẽ cố gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt để bù đắp công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

NGỌC BÉ (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý