Những lợi ích và tác hại của nụ hôn

remember1 remember1 @remember1

Những lợi ích và tác hại của nụ hôn

Nụ hôn là điều không thể thiếu để đánh dấu những phút thăng hoa trong tình yêu. Nhưng không chỉ có lợi mà nụ hôn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây bệnh.

30/07/2015 09:27 AM
524

Những lợi ích của nụ hôn mà bạn nên biết:

Nụ hôn dài giống như một loại thuốc tinh thần

Nếu bạn đang có tâm trạng tồi tệ hoặc căng thẳng thì khi hôn người yêu hoặc chồng sẽ cảm thấy phấn chấn lên rất nhiều. Đây là liều thuốc tinh thần cực kỳ tốt, giúp bạn "lên giây cót" để bắt đầu một khởi đầu mới với nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng nụ hôn sẽ không phát huy tác dụng khi đối tượng mà bạn trao gửi không phải là người mà bạn yêu mến.

Nụ hôn tốt cho sức khỏe của bạn

Nụ hôn giúp tuần hoàn, ngăn ngừa và làm giảm đau đầu, cải thiện sức khỏe làn da của bạn và thậm chí có thể giúp giảm nguy cơ sâu răng. Các cặp vợ chồng mà hôn nhiều lần trong ngày thường có ít vấn đề về sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh tim so với những người không thích hôn. Đó là lý do mà bạn và người ấy nên hôn mỗi ngày để được khỏe mạnh hơn.

Môi là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể

Đôi môi là một trong những khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể. Vì vậy, nụ hôn là một trong những cách giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Tác dụng của nụ hôn 0

Một nụ hôn chứa khoảng 278 loại vi khuẩn khác nhau (Ảnh minh họa)

Hôn giúp bạn đốt cháy calo

Hôn không phải là cách tập luyện hiệu quả nhất nhưng nó sẽ giúp đốt cháy nhiều calo. Hôn thường xuyên sẽ giúp bạn có thân hình ưng ý mà không phải tập luyện nhiều.

Nụ hôn có thể ngăn ngừa lão hóa sớm

Nụ hôn kiểu Pháp cần tới 34 cơ mặt hoạt động cùng một lúc. Vì vậy, hôn thường xuyên giúp giữ cho khuôn mặt bạn được mịn màng và ngăn ngừa má bị chảy xệ. Tại sao bạn phải chi nhiều tiền vào các loại kem chống lão trong khi đó một nụ hôn hàng ngày không chỉ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc mà còn ngăn ngừa được nỗi lo này.

Nhưng bên cạnh đó, khi hôn cũng tiềm ẩn những nguy cơ lây truyền bệnh:

Nguy cơ lây truyền bệnh qua nụ hôn

Như đã nói ở trên thì nụ hôn không chỉ có lợi mà còn tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh. Những căn bệnh mà bạn có thể mắc phải từ "người ấy" của mình như: viêm gan B, bệnh truyền nhiễm, mụn cóc,...

Một nụ hôn chứa khoảng 278 loại vi khuẩn khác nhau

Đây là một trong những ảnh hưởng xấu của nụ hôn. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn dừng hẳn việc hôn. Hãy chắc chắn rằng bạn và người ấy vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi hôn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý