Những lời khuyên chân thành khi hẹn hò dành cho phụ nữ tuổi 30

sakura1 sakura1 @sakura1

Những lời khuyên chân thành khi hẹn hò dành cho phụ nữ tuổi 30

Phụ nữ tuổi 30 đã có những kinh nghiệm thật vững chắc về tình yêu và cuộc sống. Tuy vậy, phụ nữ tuổi 30 vẫn rất cần những lời khuyên chân thành khi hẹn hò.

03/07/2015 08:00 AM
3,065

Hẹn hò ở độ tuổi 30 thực sự là khó. Nó đòi hỏi khá nhiều nỗ lực từ phía bạn. Bạn không còn là cô gái tuổi 20 với những mơ mộng và sự hồn nhiên. Giờ đây, bạn biết rằng thời gian đã làm những nếp nhăn dần xuất hiện trên gương mặt mình. Thời gian, có thể khiến bạn có nhiều kinh nghiệm sống hơn nhưng cũng ngại va chạm với các mối quan hệ hơn.

Biết những gì bản thân muốn

Một khi đã ở tuổi 30, bạn cần biết những gì bản thân muốn trong cuộc sống. Thời điểm này, bạn cần phân biệt được sự khác biệt giữa đam mê và tình yêu.

Bây giờ, bạn đã có được khá nhiều thứ trong cuộc sống. Có lẽ, ở tuổi 30 bạn cũng có chút dư dả về tài chính, sự trưởng thành và chín chắn trong suy nghĩ. Vì vậy những ngây thơ, vụng dại ở tuổi 20 là không còn. Thay vào đó, bạn cần thu hẹp các sự lựa chọn của mình và biết được bản thân muốn thứ gì.

Cởi mở với các mối quan hệ

Hãy nhớ rằng, khi bạn đã có tuổi sự cởi mở là chìa khóa cho các cuộc hẹn hò. Hãy thử hẹn hò với một người không cùng quan điểm với mình hoặc lập kế hoạch để có những chuyến dã ngoại cùng người nào đó bản thân thích. Hãy thách thức bản thân cùng với những cuộc hẹn hò mới để tìm ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống và tình yêu.

phụ nữ tuổi 30 0

Phụ nữ tuổi 30 cần cẩn trọng với những quyết định khi hẹn hò của mình

Đừng để quá khứ không tốt ảnh hưởng đến bản thân

Quá khứ đau lòng không ảnh hưởng gì đến hạnh phúc trong tương lai của bạn. Những điều xảy ra không như ý trong quá khứ từng khiến bạn buồn bã nhưng hãy coi đó là bài học để trưởng thành.

Đừng bao giờ mặc cảm về quá khứ trong tình yêu. Hãy chào đón ngày mới và những mối quan hệ mới với trái tim cũng như tâm trí rộng mở. Mỗi người đều xứng đáng có một cơ hội và đừng để quá khứ cản trở hạnh phúc của bạn.

Yêu một người đàn ông thực sự

Khá nhiều phụ nữ tuổi 30 thường thích hẹn hò với các ‘cậu bé’ để có cảm giác chăm sóc người khác. Nhưng ở tuổi 30, bạn nên tìm một người đàn ông có tình cảm ổn định và tính tình trưởng thành. Khi đã 30, bạn không còn quá trẻ để hợp với các ‘cậu bé’ nữa.

Đừng quá yếu đuối trong tình yêu

Khi ở tuổi 30, nghĩa là bạn đã có đủ trải nghiệm cần thiết về tình yêu. Chính vì thế, đừng để tình cảm lấn át lý trí trong các mối quan hệ. Bạn không còn trẻ để bất thần gọi chàng lúc 3h sáng và kể câu chuyện buồn của bản thân. Hãy nhớ rằng, giá trị của bản thân là điều cần giữ và trái tim của bạn cần được chăm sóc trong yêu thương.

Biết cách từ bỏ

Một trong những sai lầm phổ biến nhất của phụ nữ tuổi 30 khi yêu là họ thường coi rằng người đàn ông hiện tại chính là người đàn ông của cuộc đời. Điều này không hẳn đã đúng. Nhiều người ở tuổi 30 mong muốn một gia đình ổn định nhưng có thể người đàn ông đó không hợp với bạn. Đừng để chiếc váy cưới màu trắng làm bạn mờ mắt. Hãy tận hưởng mối quan hệ và sự hạnh phúc mà tình yêu mang lại. Nhưng khi tình yêu đó khiến bạn mệt mỏi hơn là có niềm vui, hãy biết cách từ bỏ.

Không theo đuổi "bad boy"

Đây là sai lầm phổ biến nhất của phụ nữ, bất kể tuổi tác của họ. Nhất là ở tuổi 30, việc theo đuổi một chàng trai thường làm trái tim bạn tan nát là một sai lầm lớn. Có thể, tuổi 20 trái tim tan vỡ còn có thể nhanh chóng chữa lành. Nhưng ở tuổi 30, bạn có thể không đủ nghị lực và dũng khí để làm lành trái tim khi nó vỡ vụn.

Xem thêm

  • Sao 'Chuyện tình Paris' Kim Jung Eun hẹn hò với đại giaSao 'Chuyện tình Paris' Kim Jung Eun hẹn hò với đại gia
  • Mariah Carey bị nghi hẹn hò với tỷ phú Úc Mariah Carey bị nghi hẹn hò với tỷ phú Úc
  • ‘Bắt gặp’ Noo Phước Thịnh hẹn hò cùng hotgirl‘Bắt gặp’ Noo Phước Thịnh hẹn hò cùng hotgirl
  • Mẹ Kristen Stewart thừa nhận con gái hẹn hò đồng tínhMẹ Kristen Stewart thừa nhận con gái hẹn hò đồng tính

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý