Những lựa chọn không thể bỏ lỡ cho mùa cưới 2014

mesu mesu @mesu

Những lựa chọn không thể bỏ lỡ cho mùa cưới 2014

Có không ít người quan niệm đám cưới là sự kiện trọng đại bậc nhất trong đời, không chỉ của bản thân mà của cả cha mẹ, họ hàng... vì vậy sự chuẩn bị kỹ càng là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, kinh tế ngày càng phát triển, người dân đã không còn phải quá lo lắng về cơm áo, gạo tiền, nên nhiều bạn trẻ đã dành cả năm trời chuẩn bị để lễ cưới trở thành một sự kiện đáng nhớ và thực sự hạnh phúc.

18/02/2014 08:56 AM
17,677

Chuẩn bị về tinh thần

Muốn lái xe, bạn phải học luật giao thông và thi bằng lái. Khi lập gia đình cũng vậy, để hôn nhân hạnh phúc bạn cũng cần tự trang bị một số kỹ năng cơ bản.

Vì vậy mà ngày càng nhiều bạn trẻ coi trọng vấn đề hạnh phúc gia đình và thường chuẩn bị tâm lý, tinh thần rất kỹ. Họ đọc sách, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Thậm chí, nhiều bạn còn lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ cưới chi tiết, cụ thể trước cả năm.

Hai bạn trẻ Ngọc Thùy (27 tuổi) và Thanh Lâm (29 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: "Để tránh cảnh "thiếu trước, quên sau", vợ chồng mình đã lên kế hoạch cho sự kiện trong đại trước cả năm. Không chỉ đơn giản bàn bạc với nhau hay nhờ bạn bè tư vấn công tác chuẩn bị, bọn mình còn quyết định tìm đến các chuyên gia tổ chức tiệc cưới để có được những lời khuyên tốt nhất".

Sau khi được các chuyên gia tư vấn, Thùy và Lâm dường như đã rất tự tin chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Chúng ta hãy cùng theo chân cặp đôi này để tìm hiểu những lựa chọn không thể bỏ qua cho mùa cưới 2013 - 2014.

Chụp ảnh cưới

Theo các chuyên gia, xu hướng đưa những bức ảnh, khoảnh khắc tuyệt đẹp gắn với đời thường, thân thiện và gần gũi đang là ưu tiên lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong năm nay. Những bức ảnh được yêu thích là khiến người ta không có cảm giác quá xa vời, khác biệt với chính họ. Các địa điểm thường được lựa chọn như làng hoa, bãi đá sông Hồng, nhiều bạn trẻ thường đi xa hơn như Mộc Châu, Mù Cang Chải...

Nắm bắt được xu hướng ấy, Thùy và Lâm đã nhanh chóng chọn được một studio phù hợp có rất nhiều váy cưới xinh xắn để cô dâu lựa chọn.

Thùy vui vẻ chia sẻ: "Bọn mình không quá vất vả trong việc tìm studio chụp hình.Vì mình thấy các studio đúng là làm dâu trăm họ, nơi nào cũng có người khen kẻ chê . Mỗi studio đều có một phong cách và thế mạnh riêng nên khi quyết định vợ chồng mình đã gửi niềm tin vào đó ... Và sau đó chỉ việc cười cho tươi mà thôi."

Chọn nhẫn cưới

Cả Thanh Lâm và Ngọc Thùy đều quan niệm nhẫn cưới là một phần không thể thiếu của hôn lễ, thậm chí trao nhẫn cưới là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa nhất của đời người. Chính vì vậy cặp đôi kỹ tính này cũng lựa chọn nhẫn cưới rất kỹ càng.

Gần đây, xu hướng các mẫu nhẫn cưới hiện đại được các bạn trẻ quan tâm hơn cả. Được tư vấn của các chuyên gia, cả hai đã đến với một cửa hàng hệ thống thương hiệu trang sức SKY- MOND ở số 2 Lê Đức Thọ kéo dài.

Ông Đào Văn Hùng, người sáng lập thuơng hiệu trang sức SKY- MOND cho biết: "Mùa cưới năm nay, các bạn trẻ thường lựa chọn các cặp nhẫn cưới nhập khẩu từ Ý, Hàn Quốc với mẫu mã được thiết kế tinh tế, độc đáo và nhiều bạn trẻ còn đặt hàng những mẫu nhập riêng được các chuyên gia trang sức quốc tế thiết kế.”

Không những đa dạng về mẫu mã các loại nhẫn cưới, sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên cửa hàng SKY-MOND cũng khiến việc lựa chọn nhẫn của hai người trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Sau khi được cửa hàng nhiệt tình tư vấn các sản phẩm với mức giá hợp túi tiền, hợp tuổi, phong thuỷ …Thùy và Lâm đã nhanh chóng lựa chọn được mẫu nhẫn cưới có điêu khắc thêm một số hoa văn đặc biệt của hai vợ chồng. Vẻ cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế của cặp nhẫn đã chinh phục họ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoa cưới

Một chiếc bàn không được coi là bày biện xong nếu không có một bát hoa đẹp, cô dâu không phải là cô dâu nếu không có một bó hoa cưới cầm tay.

Chính vì ý nghĩa quan trọng ấy mà Thùy và Lâm đã quyết định gây ấn tượng cho hôn lễ của mình bằng sắc tím của hoa. Màu tím là màu yêu thích của cô dâu, cũng là biểu tượng cho sự chung thủy nên một bó hồng tím cầm tay cho cô dâu và những lẵng lan tím nhỏ trang trí trên bàn tiệc đã được cả hai lựa chọn với hy vọng sẽ biến đám cưới thành một bữa tiệc lãng mạn, tinh tế.

Tiệc cưới

Hiện nay ở các nhà hàng có rất nhiều phong cách sảnh khác nhau như phong cách Châu Âu, Trung Hoa, lãng mạn, hiện đại hay truyền thống Việt Nam… để cô dâu chú rể lựa chọn.

Sau nhiều lần đi lại chọn nhà hàng, cuối cùng cặp đôi đã chọn một nhà hàng hiện đại, có không gian rộng ở giữa hai gia đình để tiện cho việc đi lại.

Với những vấn đề còn lại như thống kê khách mời, viết thiệp và đi mời, hai vợ chồng đã cùng ngồi và bàn bạc rất kỹ, lên danh sách sau đó nhờ sự giúp đỡ của hai bên gia đình. Chính vì vậy mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Nhiều người cho rằng việc để dành cả năm trời để chuẩn bị cho đám cưới là quá lâu và không cần thiết. Thế nhưng với công sức và sự chuẩn bị kỹ lưỡng mà Ngọc Thùy và Thanh Lâm bỏ ra, đôi bạn trẻ thực sự tự tin đám cưới hoàn hảo như trong mơ đang chờ đợi họ ở phía trước.

Để được tư vấn và mua sản phẩm tốt nhất xin liên hệ cửa hàng:

SKY-MOND JEWELRY

Address: 
Số 2 Lê Đức Thọ kéo dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Showroom 1: 18 Cầu Giấy - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Showroom 2: 8 Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tel: 043 211 5250 - Fax: 043 211 5184

Chi tiết xem tại: http://sky-mond.com/

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý