Những lưu ý quan trọng khi gửi tin nhắn Valentine cho con gái

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những lưu ý quan trọng khi gửi tin nhắn Valentine cho con gái

Ngày Valentine là ngày mà các đôi tình nhân bên nhau, trao cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Nhưng ngày này cũng là ngày mà rất nhiều các chàng trai, cô gái lựa chọn để tỏ tình. Tuy nhiên, khi các chàng trai có ý định gửi tin nhắn đến người con gái mình yêu thì cần lưu ý những điều dưới đây.

29/01/2015 10:37 AM
795

Không nên gửi tin dài dòng

Lưu ý đầu tiên cho các chàng khi có ý định gửi tin nhắn cho người con gái mình quan tâm trong ngày Valentine là dung lượng tin nhắn. Nếu không phải là người yêu thì con gái thường không có thiện cảm với những anh chàng nhắn tin quá dài dòng. Vì vậy, hãy nắm lấy tâm lý này của các nàng để không bị mất điểm ngay trong lần tỏ tình đầu tiên vào dịp lễ tình nhân Valentine. Con gái sẽ ấn tượng mạnh hơn với các chàng trai nhắn tin ngắn gọn, lịch sự.

Ngắn gọn và súc tích là điều cần thiết khi gửi tin nhắn tình cảm cho ai đó (Ảnh minh họa)

Ngắn gọn và súc tích là điều cần thiết khi gửi tin nhắn tình cảm cho ai đó (Ảnh minh họa)

Không vừa uống rượu vừa nhắn tin

Tuyệt đối không vừa uống rượu vừa nhắn tin. Nhiều anh chàng có thói quen vừa uống rượu vừa nhắn tin, sau đó không hiểu mình vừa nhắn gì. Con trai khi có men rượu vào người thường sẽ mất kiểm soát, nói năng lung tung, trong tình yêu thường táo bạo hơn rất nhiều so với khi tỉnh táo. Vì vậy, những tin nhắn được gửi đi sau khi đã uống rượu thường mang lại hậu quả khó lường. Hơn thế trong ngày lễ Valentine chuyện tình cảm cần được suy nghĩ rõ ràng, nên nhất thiết các chàng trai cần phải tỉnh táo khi nhắn tin cho người con gái mình yêu.

Không nên sử dụng quá nhiều biệt ngữ hoặc những từ chỉ cảm xúc

Khi gửi tin nhắn đến người con gái mình yêu, muốn gây ấn tượng với cô ấy tốt nhất các chàng trai nên để ý đến nội dung tin nhắn của mình. Những tin nhắn gửi trong ngày lễ tình nhân Valentine nên trong sáng, nhẹ nhàng, ý tứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng quá nhiều biệt ngữ, hay những từ chỉ cảm xúc… Bởi cách nhắn tin này sẽ khiến đối phương hiểu lầm hoặc cảm thấy mất thiện cảm.

Lưu ý khi sử dụng tin nhắn hình, nhãn dán

Ngoài những lưu ý về nội dung tin nhắn các chàng cần chú ý đến những tin nhắn hình hay những nhãn dán mình gửi đi. Giới trẻ ngày nay thường thích sử dụng những tin nhắn hình hơn là nhắn những dòng chữ dài. Tuy nhiên, các chàng cần phải biết nếu không xem kỹ những hình, nhãn dán mình sắp gửi mà ấn gửi nhầm một hình mang ý nghĩa khác sẽ trở thành trò đùa quá lố trong ngày Valentine này.

Chú ý đến quy luật gửi - nhận

Thừa nhận thất bại nếu bạn đã gửi hai tin nhắn mà trong vòng 12 tiếng mà không nhận được hồi âm. Trong ngày Valentine nếu đối tượng mà các chàng hướng tới vẫn còn độc thân, có cảm tình với bạn, hoặc bật đèn xanh cho bạn thì chắc chắn người ấy sẽ nhắn tin trả lời bạn. Nhưng nếu cô nàng hoàn toàn không quan tâm đến bạn, không muốn tiến xa hơn mối quan hệ với bạn thì trong ngày Valentine này tuyệt đối cô ấy sẽ im lặng, cho dù bạn có gửi đến hàng trăm tin nhắn thổ lộ cô ấy vẫn lặng thinh. Cô ấy không muốn làm ai bị tổn thương nên lựa chọn cách im lặng.

Song Ngư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý