Những lưu ý về tử vi của các cung hoàng đạo năm 2015

ban ban @ban

Những lưu ý về tử vi của các cung hoàng đạo năm 2015

2015 mang đến nguồn sinh lực và sức sống dồi dào, vì thế 12 cung hoàng đạo hãy cố gắng hết mình để gặt hái những thành quả tươi đẹp nhất. Dưới đây là lưu ý về tử vi cho các cung.

17/01/2015 02:12 PM
1,834

Các cung nhóm lửa Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã: Tiếp nhận nguồn năng lượng dồi dào tuy nhiên cần cẩn thận để bản thân không bị "bùng cháy"

Với các cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã), mọi chuyện trong năm 2015 sẽ vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở. Thách thức cho bạn là không để bản thân bị phân tán hay trật khỏi những mục tiêu ban đầu của mình. Hãy tập trung, làm việc chăm chỉ và năng lượng quý giá của bạn sẽ không bị lãng phí.

Năm nay, Kim Tinh, Mộc Tinh và Thổ Tinh đều có những lúc nghịch hành tại các cung lửa, mang lại cho bạn những phút giây kiềm chế và không để bản thân bị "thiêu rụi" bởi chính nhiệt huyết của mình. Do Thiên Vương Tinh vẫn còn trong Bạch Dương, các cung lửa sẽ có nhiều cơ hội để làm chính bản thân ngạc nhiên và làm thế giới phải trầm trồ.

Lưu ý tử vi 2015 cho các cung lửa Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Năm 2015, các cung lửa nhận được nguồn năng lượng dồi dào để làm những điều mình muốn.

Hãy táo bạo, nhưng đừng liều lĩnh. Đôi khi, kiềm chế và xem xét tình huống kỹ càng mới là khôn ngoan - những điều tốt đẹp bất ngờ sẽ tìm đến bạn.

Các cung nhóm đất Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết: Phải vượt qua vài trở ngại nhất định, nhưng phần thưởng sẽ rất xứng đáng

2015 có vẻ là 1 năm đầy bận rộn cho các cung đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết). Với Diêm Vương Tinh vẫn ở trong Ma Kết, 12 cung hoàng đạo sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn bất mãn và khó chịu - tuy nhiên, các cung đất là những người đương đầu ngoan cường nhất, không chịu dừng lại hay khuất phục.

Sẽ có một vài trở ngại mà Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ cần vượt qua để đạt được và duy trì những gì mình muốn và cần - hãy quan sát 1 cách kiên nhẫn, hành động đúng thời điểm, nhắm trúng trọng tâm và bạn sẽ thành công.

2015 bắt đầu với Mặt trăng trong Kim Ngưu, 1 cung đất. Đây là món quà giúp bạn dễ tiếp cận và thấu hiểu người khác hơn.

Các cung nhóm khí Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình: Hoạt động tích cực trên nhiều lĩnh vực, đồng thời có thời gian lắng đọng

Đối với các cung khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình), 2015 là năm lý tưởng để suy nghĩ mọi thứ thấu đáo - đặc biệt là về cách kết nối, tổ chức và tạo động lực cho người khác.

Đặc biệt, 3 đợt Thủy tinh nghịch hành trong năm nay đều rơi vào các cung khí, cho phép bạn xác định nơi mình áp dụng những đam mê đồng thời suy nghĩ à hành động chu toàn hơn bao giờ hết. Trong 1 năm bốc lửa và nhanh chóng như năm nay, hãy tận dụng hết sức có thể những thời gian lắng đọng đầy suy tư như thế này.

Lưu ý tử vi 2015 cho các cung khí Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình.

Các cung khí tích cực tham gia vào các nhóm hội, đoàn thể trong năm 2015.

Có thể, các cung khí cũng sẽ bận rộn, sinh hoạt hội nhóm tích cực và đảm nhiệm nhiều trách nhiệm hơn trong năm 2015. Đầu năm, với sự hậu thuẫn của Hỏa Tinh, các bạn sẽ được “nạp” thêm nhiều năng lượng - đủ để xài tới hết năm.

Các cung nhóm nước Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư: Có thể đạt thành công lớn, tuy nhiên cần tránh mơ mộng quá nhiều

Năm nay, các cung khí là Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư sẽ có thể tạo ra nhiều tiến triển đáng kể. Hãy cống hiến và cảm nhận sâu sắc về những điều mình thực hiện, để rồi khi nhìn lại, bạn sẽ thấy 2015 tràn đầy những thành tựu lâu dài.

Hãy luôn giữ trong mình những đam mê và đừng để bản thân lười biếng rồi đánh mất những khoảng thời gian quý giá - nhất là khi Hải Vương Tinh ngụ tại Song Ngư, làm các cung nước trở nên mơ mộng hơn thường lệ.

Nếu nghĩ rằng mình đang có xu hướng ảo tưởng quá nhiều, hãy nhờ bạn bè giúp đỡ và cố gắng kiểm soát mọi thứ. Thay vì cảm thấy bị bỏ lại phía sau, năm nay, bạn có thể tiến về phía trước 1 cách nhẹ nhàng và bình tĩnh.

Kỷ Đằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý