Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves”

daikieu daikieu @daikieu

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves”

The King Loves (Khi Đức vua yêu) vừa lên sóng tập đầu tiên đã nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả, cổ trang thực sự là sở trường đặc biệt của đài MBC!

19/07/2017 11:17 AM
632

"The King Loves" vừa lên sóng tập đầu tiên đã nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả, cổ trang thực sự là sở trường đặc biệt của đài MBC!

The King Loves (Khi Đức vua yêu) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dự kiến gồm 40 tập được đài MBC sản xuất năm 2017. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Yi Ryung, với sự hợp tác của đạo diễn Kim Sang Hyeop, biên kịch Chan Kyung và No Sun Jae. Phim xoay quanh mối tình tay ba của ba nhân vật Wang Won (Im Siwan) - Wang Rin (Hong Jong Hyun) - Han Eun San (Yoona) trong giới hoàng tộc thời Cao Ly.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 1Phóng to

Trong nửa đầu năm 2017, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc “ngộp thở” trong hàng loạt bom tấn cổ trang cùng dàn diễn viên đều là những tên tuổi đình đám như “Mặt nạ quân chủ” với sự góp mặt của cặp đôi Yoo Seung Ho và Kim So Huyn, “Cô nàng ngổ ngáo” của Joo Won, hay “Vương hậu 7 ngày” đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Park Min Young. Lựa chọn ra quân vào một thời điểm có quá nhiều đối thủ, The King Loves của đài MBC sẽ phải đối diện với một cuộc chiến dài hơi.

Tuy nhiên, người hâm mộ hoàn toàn có thể ngóng chờ bộ phim cổ trang bom tấn này bởi những lý do sau:

Im Siwan biến hóa trong vai diễn một chàng hoàng tử đầy tham vọng

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 2Phóng to

Xuất phát là một ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng ZE:A từ năm 2010 và lấn sân sang diễn xuất, nhưng Siwan đã hoàn toàn chứng minh được thực lực của một diễn viên thực sự bằng sự cố gắng, chăm chỉ hoạt động không ngừng nghỉ của mình. Nổi tiếng với các bộ phim như “The Attorney”, “Misaeng” và “A melody to remember”, Im Siwan đang dần chứng minh anh là một trong những diễn viên trẻ tài năng trên màn ảnh rộng Hàn Quốc.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 3Phóng to

Minh chứng rõ nhất cho tài năng, thực lực và sự cống hiến của anh chính là những giải thưởng danh giá của nền điện ảnh nước nhà mà anh nhận được như giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng uy tín Baeksang Arts Awards năm 2015.

Vai diễn của Im Siwan trong “The King Loves” được miêu tả là một chàng hoàng tử đầy tham vọng, mang nhiều bộ mặt và đứng giữa ranh giới giữa cái thiện và cái ác. Hoàng tử Wang Won sẽ vừa là một cậu bé ngây thơ, vừa là một Hoàng tử cô đơn, một người đàn ông trong tình yêu, và là người sẽ làm bất cứ điều gì để có được thứ mình muốn.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 4Phóng to

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 5Phóng to

Đây được đánh giá là vai diễn mới lạ trong sự nghiệp diễn xuất của Im Siwan. Nếu vẫn giữ vững được phong độ và biến hóa nhân vật tốt với vai diễn Thái tử Wang Won mang một nội tâm khó nắm bắt như thế này thì chắc hẳn đây sẽ là một bước vụt sáng cho tên tuổi của Im Siwan.

Sự lột xác của Yoona cùng những phân cảnh hành động ấn tượng

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 6Phóng to

Tham gia nhiều dự án phim truyền hình trước đó, và gần đây nhất là “The K2” đóng cặp cùng nam tài tử Ji Chang Wook, Yoona đã lấy được nhiều thiện cảm từ phía khán giả nhờ diễn xuất ngày 1 tiến bộ của mình. Tuy nhiên, vai diễn của Yoona vẫn bị đánh giá một màu chưa được đa dạng. Với vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, Yoona vẫn chỉ đang gắn liền với hình ảnh cô tiểu thư yếu đuối trong The K2.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 7Phóng to

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 8Phóng to

Sau một thời gian nghỉ ngơi lấy lại thăng bằng, lần này, Yoona trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, sự lột xác ngoạn mục của nữ thần nhà SM khi biến hóa vô cùng xinh đẹp dù là nữ nhân hay là nam nhi được người hâm mộ đánh giá rất tốt.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 9Phóng to

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 10Phóng to

Được biết, để hoàn thành vai diễn này Yoona phải tham gia lớp học đấu kiếm, cưỡi ngựa trước khi ghi hình. Sự cố gắng và bỏ nhiều tâm huyết để phát triển nhân vật của Yoona trở thành một trong những lý do để khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ bộ phim này.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 11Phóng to

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 12Phóng to

Lời tạm biệt với Siwan

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 13Phóng to

"The King Loves” chính xác là lời chào tạm biệt của Im Siwan trước khi anh phải lên đường nhập ngũ phục vụ đất nước. Đây là dự án cuối cùng trong thời điểm này, vì vậy mà Siwan tiết lộ anh đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đây để mọi người có thể nhớ đến mình trong hai năm nữa. Chứng tỏ, đây sẽ là một bộ phim đáng xem cho những ai vẫn luôn yêu mến chàng trai tài năng này.

Sự trở lại của nhà văn Song Ji Na

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 14Phóng to

Đây là lần trở lại mảng phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên sau ba năm của Song Ji Na kể từ “Healer”, bộ phim từng tạo nên một làn sóng cuồng nhiệt vào năm 2014 với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ji Chang Wook và Park Min Young. Nhà văn Song Ji Na được đánh giá là cây bút tài hoa cho nền điện ảnh Hàn với một bộ não sắc bén và ngôn từ phong phú nhất.

Các tác phẩm tiêu biểu của Song Ji Na phải kể đến như: “The Great Doctor” (2012) “The Legend” (2007), ngoài ra còn có một trong những bộ phim Hàn nổi tiếng nhất mọi thời đại “Sandglass” (1995). Dưới ngòi bút của bà, "The King Loves" được dự đoán sẽ sở hữu một kịch bản vô cùng kịch tính.

Câu chuyện sẽ được kể dưới góc nhìn khác

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua “The King Loves” - Ảnh 15Phóng to

Mặc dù tiền đề của “The King Loves” vẫn sẽ là hai người đàn ông yêu một người phụ nữ, một điều mà chúng ta đã gặp rất nhiều lần trong những bộ phim trước đó. Tuy nhiên nhằm mang lại một trải nghiệm mới cho người xem, bộ phim sẽ kể câu chuyện qua quan điểm những người chống lại Thái tử Wang Won. Thông qua các mối quan hệ giữa các nhân vật chính, bộ phim sẽ miêu tả thực tế của bản chất con người, những tham vọng, ghen tuông, và nhiều hơn nữa trong một bộ phim cổ trang.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý