Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight my Way”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight my Way”

Không có cốt truyện kịch tính và lãng mạn như mơ so với nhiều phim truyền hình khác, thế nhưng “Fight my Way” vẫn thu hút của khán giả bằng những điều đặc biệt của riêng mình.

21/06/2017 01:52 PM
1,514

Không có cốt truyện kịch tính và lãng mạn như mơ so với nhiều phim truyền hình khác, thế nhưng “Fight my Way” vẫn thu hút của khán giả bằng những điều đặc biệt của riêng mình.

Nếu bạn cũng bị cuốn vào những vòng xoáy vô tận của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến “Fight My Way”.

Là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất màn ảnh xứ Hàn hiện nay ,“Fight My Way” kể câu chuyện về những thanh niên đang đấu tranh để theo đuổi con đường mà họ đạ chọn mặc dù vẫn đang phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày. Park Seo Joon sẽ vào vai một võ sĩ trẻ Go Dong Man và Kim Ji Won sẽ vào vai bạn thân nhất của Go Dong Man là Choi Ae Ra, cô gái vui vẻ, dễ thương và có chuyện tình lãng mạn với Go Dong Man.

Cùng tìm hiểu những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight My Way” ngay lập tức!

Park Seo Joon

Có lẽ bạn đã nhìn thấy Park Seo Joon qua những vai diễn tuyệt vời khác. Thế nhưng bạn sẽ không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của anh ấy trong “Fight My Way”. Trong khi nhân vật Dong Man không phải là một người giàu có, thông minh và cũng không hay khoác lên mình những bộ vest nam tính. Tuy nhiên, anh ấy sẽ khiến cho bạn rơi vào lưới tình của anh ấy chỉ bằng những hành động đáng yêu, vụng về nhưng vẫn dễ thương của mình.

Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight my Way” - Ảnh 1Phóng to

Từ sự lãng mạn ngọt ngào đến những pha hành động thu hút, cùng với đó Park Seo Joon có thể truyền tải được nhiều cảm xúc theo nhiều nghĩa khác nhau. Trong Fight My Way, Park Seo Joon sẽ phát ra năng lượng vui tươi và tích cực, trong khi vẫn có tình cảm lãng mạn. Những lần chiến đấu rồi thua trận lẫn chiến thắng của nhân vật Dong Man trong phim cũng được Park Seo Joon thể hiện tuyệt vời. Phác họa hoàn hảo một nhân vật không hoàn hảo, không phải ai cũng có thể làm được như Park Seo Joon.

Kim Ji Won

Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight my Way” - Ảnh 2Phóng to

Sau vai phụ trong những bộ phim đình đám như “The Heirs” và “Descendants of the Sun”, lần đầu tiên Kim Ji Won giành được vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Nhìn vào thành công của “Fight My Way” cũng đủ thấy việc lựa chọn Kim Ji Won là một trong những quyết định tốt nhất mà nhà sản xuất đã thực hiện. Cô hoàn toàn nắm bắt được sức quyến rũ của nhân vật Ae Ra, tất cả mọi thứ từ cô gái đáng yêu đến sự thất vọng của cô với sự mạo hiểm của nam chính Dong Man.

Khoảnh khắc kịch tính

Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight my Way” - Ảnh 3Phóng to

Tôi nghĩ là có bởi vì chúng ta đều biết có thể họ sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường. Bởi vì họ vẫn luôn luôn là như thế, thực tế khi xem cách hai nhân vật chính theo đuổi giấc mơ của họ thì bộ phim toàn những thực tế trần trụi và khiến người xem xót xa, nhưng lại không hề khó chịu.

Bên cạnh đó là tình cảm của hai nhân vật chính, họ có thể là những người bạn thời thơ ấu tốt nhất của nhau, cũng có thể thô lỗ với nhau, nhưng dù có điều gì thực sự xảy ra đi nữa thì Ae Ra và Dong Man vẫn mong muốn những điều tốt nhất dành cho nhau.

Lãng mạn thực tế

Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight my Way” - Ảnh 4Phóng to

Hầu hết các bộ phim truyền hình đều dừng lại khi cặp đôi chính bắt đầu một mối quan hệ yêu đương hoặc hôn nhân. Vì vậy, chúng ta không bao giờ thực sự được thấy, hoặc được hiểu mối quan hệ đấy sẽ như thế nào.

Mối quan hệ của Sul Hee và Joo Man (do Song Ha Yoon và Ahn Jae Hong đóng) cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về những khó khăn của một cặp đôi trong thời gian dài. Những tình tiết lãng mạn trong bộ phim rất thực tế và điều đó làm cho nó đến gần hơn với khán giả.

Bromance (cặp đôi nam-nam)

Park Seo Joon được biết đến như là “vua hóa học - ông hoàng Bromance” với các ngôi sao đồng hành. Anh đã có thể hình thành nên sự kết hợp ấn tượng với mọi diễn viên, hay diễn viên anh đã làm việc cùng như Hwang Jung Eum, Go Jun Hee , Han Hyo Joo, và thậm chí cả Ji Sung và Choi Siwon, cho thấy sự tương tác tuyệt vời với Park Seo Joon. Và bộ phim này cũng không nằm ngoài khả năng Park Seo Joon tiếp tục thân thiết với bạn diễn mới.

Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight my Way” - Ảnh 5Phóng to

Có một số tình bạn và tình yêu đang diễn ra trong “Fight My Way”, nhưng bất cứ điều gì đang nảy nở giữa Dong Man và huấn luyện viên của anh ấy chỉ là mục tiêu của tình anh em thân thiết. Huấn luyện viên Jang Ho thường bám theo Dong Man với chiếc xe tải thực phẩm và liên tục thuyết phục Dong Man tham gia giải đấu taekwondo trong khi Dong Man chưa nhận ra được tố chất của mình. Chính những chi tiết này đã tạo nên những nội dung lãng mạn cho bộ phim và khiến chúng ta muốn xem nhiều hơn những cảnh như vậy.

Thông điệp

Khác với những tác phẩm khác khi có những chuyện tình Hoàng tử - Lọ lem cùng những bộ cánh thời thượng và những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào, Fight for my way lấy bối cảnh là những thanh niên ở tầng lớp thấp trong xã hội hiện đại, đang cố gắng vươn lên xây dựng hướng đi cho riêng mình, vượt khó khăn để trưởng thành và thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Fight my Way” - Ảnh 6Phóng to

Không có ai sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, không có nhà lầu xe hơi hay những bữa tiệc sang trọng, Fight for my way chỉ có những căn nhà cũ kỹ, những bộ đồ bình dân, những thanh niên mỗi người mang trong mình một ước mơ và đang vừa vật lộn với cuộc sống vừa tìm mọi cách để với tới giấc mơ ấy dù nó quá xa vời với cuộc sống hiện tại của họ.

Và ẩn sau câu chuyện của những con người ấy, người ta nhận ra những thông điệp vô cùng sâu sắc trong “Fight My Way”: ai cũng có quyền xây dựng ước mơ và hoài bão cho riêng mình, sự vấp ngã chỉ là thử thách mà cuộc sống đặt ra cho mỗi người trên hành trình đi tới tương lai và thành công, vấp ngã mới là tuổi trẻ…

Tại một cuộc họp báo, nam diễn viên chính Park Seo Joon đã nói rằng, đối với anh ấy, thông điệp tổng thể về “Fight My Way” được kết hợp hoàn hảo bởi những lời của Dong Man trong tập 4: “Ngay cả khi tôi không thành công, ít ra thì tôi đã cố gắng!”.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý