Những lý do nên chọn mua chung cư

forlife forlife @forlife

Những lý do nên chọn mua chung cư

Nhà chung cư đang là nhu cầu nhà ở “hot” nhất hiện nay. Sau đây là những lý do nên chọn mua chung cư làm nơi “an cư lạc nghiệp” cho gia đình bạn.

01/02/2015 05:55 AM
4,064

Chọn mua chung cư vì thuận tiện về thời gian

Trong cuộc sống và công việc hiện nay, quỹ thời gian của mỗi người trở nên eo hẹp do những đòi hỏi của công việc, sinh hoạt. Chúng ta sống theo phong cách công nghiệp và mong muốn một không gian đủ cho gia đình và tiện lợi cho sinh hoạt cuộc sống.

Khi không muốn mất quá nhiều thời gian và nguồn lực vào việc xây dựng, cải tạo, sửa chữa, bảo dưỡng các nhà ở riêng lẻ, người ta thường hướng đến nhà ở chung cư.

Chọn mua chung cư vì vấn đề giá cả

Với điều kiện giá đất như hiện nay, để xây dựng một ngôi nhà riêng biệt có hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng tốt, môi trường xã hội tốt là khá khó, đòi hỏi lượng tiền khá lớn vượt qua khả năng của nhiều gia đình.

Nếu cùng ở một địa điểm, số tiền bỏ ra để hoàn thiện 1 ngôi nhà sẽ đắt hơn rất nhiều lần khi mua nhà chung cư.

 1

Chọn mua chung cư vì thuyết phong thủy

Phong thủy là vấn đề ảnh hướng lớn đến tâm lý, sức khỏe và nếp sống của người Việt. Tại các khu dân cư, khu đô thị mới thì vấn đề phong thủy: khí, nước, ánh sáng, trang trí nội thất được giải quyết rất triệt để, khiến gia chủ không phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Chọn mua chung cư vì nhiều lý do khác

Với những chung cư cao cấp có hạ tầng đồng bộ, bạn dễ dàng có được mọi tiện ích hiện đại chỉ trong vài bước chân. Từ chỗ chơi cho trẻ con khuôn viên, cây xanh đến bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, tất cả đều đồng bộ và hiện đại.

Tất cả các phòng đều nằm trên một mặt bằng, không phải leo cầu thang. Tình cảm gia đình từ đó cũng “ấm cúng” hơn.

Đời sống văn minh hơn. Mọi thứ đều được ban quản lý điều tiết và giải quyết an ninh tốt hơn do được bảo vệ 24/24.

Căn hộ chung cư đặc biệt phù hợp nếu bạn có con nhỏ. Vì ở đó có sân chơi cho bé, bé được giao tiếp với các bé cùng trang lứa trong một môi trường thoáng mát, rộng rãi và an toàn.

Nếu bạn ở tầng cao, từ tầng 8 trở lên không khí sẽ rất thoáng đãng và mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn sẽ có view đẹp, nhà lúc nào cũng lộng gió.

Ở chung cư, bạn sẽ không bao giờ phải lo về mối mọt, ruồi, muỗi, chuột bọ…

Bích Châu (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý